x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Tú Linh - “hot girl M.U” ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ bỉm 2 con

Hoa Le 21:05 - 23/04/2022

Nếu là fan bóng đá, nhất là người hâm mộ của Manchester United, bạn chắc chắn không thể không biết đến hot girl Tú Linh M.U. Cô nàng sinh năm 1991 là fan ruột của đội bóng đến từ xứ sở sương mù, từng gây khuynh đảo mạng xã hội chỉ với một tấm hình. 

Nằm trong số ít những cô gái đam mê và am hiểu về môn thể thao vua, đã vậy còn cực kỳ xinh đẹp, bảo sao mà hồi đó chàng trai nào cũng nhận vợ Tú Linh làm người yêu. Theo tôi tìm hiểu thì Tú Linh tên đầy đủ là Nguyễn Tú Linh, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. 

Mặc dù được đào tạo kiến thức về kinh tế nhưng sau này Tú Linh lại theo đuổi con đường làm MC, BTV thể thao chuyên nghiệp. Hiện tại, tôi được biết cô đang là người dân dắt cho các chương trình thể thao của truyền hìnH. Cũng đu theo trend của giới trẻ khi chia sẻ hình ảnh thời “xì tin”, Tú Linh một lần nữa làm dân tình dậy sóng khi khoe tấm hình giúp cô nổi tiếng một thời.

Ngoài loạt hình diện áo của đội tuyển M.U thì Tú Linh còn làm tôi ấn tượng với những tấm hình thời còn đi du học Pháp được cô chụp tại bảo tàng Louvre. Thời điểm ấy, dù không ăn mặc giản dị, không phấn son quá đậm đà nhưng cô vẫn xinh đẹp, nổi bật nhờ nụ cười toả nắng và đôi mắt to tròn long lanh. 

Ngoài ra, để chứng minh bản thân là fan cứng của “quỷ đỏ” thành Manchester, cô còn chia sẻ lại tấm hình tham dự một trận đấu của câu lạc bộ mình thần tượng vào năm 2015. Không phải fan bóng đá nào cũng đủ điều kiện để đu thần tượng như thế này, nên tôi cũng phải ngưỡng mộ Tú Linh vô cùng.

Năm 2017, khi đang nổi như cồn thì Tú Linh bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long khiến bao nhiêu anh chàng tiếc nuối. Sau hơn 5 năm nổi lên như một hiện tượng thì Hot girl M.U đã là mẹ bỉm. Cô sinh 2 con chỉ trong vòng 2 năm. Mặc dù được mời tham gia đóng phim nhưng cô từ chối bởi vì không có thời gian. Hiện tại, cô tập trung cho công việc kinh doanh và đam mê làm MC thể thao. 

>>> Xem thêm:  Sao Việt lên đồ ăn cưới: Lâm Khánh Chi vô tư giật spotlight của cô dâu

Không khó để bắt gặp hình ảnh của Tú Linh trên sóng truyền hình, nhất là trong các trận đấu lớn luôn có sự góp mặt của cô. Không còn là khách mời bình luận như trước kia, giờ cô đã là người cầm trịch cả một show về thể thao lớn. 

Đúng là sau khi lập gia đình, Tú Linh xây dựng hình ảnh trưởng thành, chín chắn, sang chảnh hơn trước kia hẳn. Lên set là mỹ nhân Hà thành xinh đẹp, rạng ngời lung linh vô cùng. Tuy nhiên, có một điều tôi không bao giờ phủ nhận đó chính là Tú Linh ngày càng trẻ đẹp, nhuận sắc hơn cả thời còn son. 

Cô nâng tầm phong cách bằng những bộ cánh sang trọng, phụ kiện đắt đỏ và cách phối đồ quý phái, kiêu sa. Ngoài ra, sau khi sinh em bé, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thậm chí còn thon gọn hơn trước.

  >>> Xem thêm: Muốn xuống xe sang chảnh, thần thái hãy học hỏi Hà Hồ, Diệp Lâm Anh

Phải khẳng định một điều rằng “hot girl M.U” năm ấy chúng ta cùng theo đuổi giờ vẫn xinh đẹp, kiều diễm nhưng đã là mẹ bỉm 2 con. Cô trở thành hot girl Hà thành có cuộc sống viên mãn nhất nhì ở thời điểm hiện tại, chẳng những có chồng yêu chiều, con ngoan ngoãn, xinh như thiên thần mà còn có danh tiếng, sự nghiệp ổn định, tận hưởng sự giàu sang, viên mãn.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.