x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

MCU: Sẽ có thêm 4 phim mới trong giai đoạn IV, nổi bật là Thunderbolts

Pa Bích 09:15 - 30/10/2021

Theo tờ Screen Rant, Marvel đang chuẩn bị kế hoạch sản xuất thêm 4 dự án mới thuộc Giai đoạn IV của MCU vào năm 2023. Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel theo dự định sẽ bắt đầu từ năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, chuỗi phim bom tấn buộc phải hoãn sang năm 2021. 

Trong khi loạt phim bom tấn như Eternals, Spiderman 3, Doctor Strange 2, Thor 4, Guardians of the Galaxy 3 hay The Marvels còn chưa trình làng thì Marvel đã tiếp tục “dội bom” với việc manh nha sản xuất thêm các dự án chất lượng khác, nổi bật như Thunderbolts hay Fantastic Four. Pa Bích thấy rằng Marvel thực sự biết cách khiến fan như mình đứng ngồi không yên bởi những thông tin đầy bất ngờ.

Tác phẩm khởi động Kỷ nguyên thứ IV của Marvel sau Infinity Saga là Black Widow. Phim bị trì hoãn hơn 1 năm do các rạp chiếu đóng cửa vì dịch Covid-19. Năm 2020 là năm đầu tiên kể từ năm 2007 không có một dự án nào từ MCU. Nhưng thật may mắn, Giai đoạn 4 đã bắt đầu khởi động với 2 phim điện ảnh (Black Widow, Shang-Chi), 4 TV series trên Disney+ đã được công chiếu và Eternals, Spider-Man: No Way Home cũng như Hawkeye sắp ra mắt vào cuối năm. 

Mặc dù vậy, Marvel vẫn đang gặp không ít khó khăn khi gần đây họ đã công bố lùi ngày ra mắt vài tháng của gần như mọi bộ phim thuộc Giai đoạn 4 sau Spider-Man: No Way Home. Marvel thậm chí còn phải xóa 2 phim (chưa có tiêu đề) đã định trước ra khỏi kế hoạch sản xuất.

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Mặc dù việc ra mắt chuỗi phim 2022 bị chậm trễ so với kế hoạch, nhưng có vẻ không ảnh hưởng đến đến việc tăng cường thêm một số dự án mới cho Giai đoạn 4. Theo The GWW, vào năm 2023, Marvel sẽ bắt đầu sản xuất bộ phim chuyển thể về Thunderbolts cùng với bộ phim Fantastic Four đã được công bố trước đó. Họ cũng được cho là sẽ tiếp tục thực hiện  Shang-Chi 2 (không có gì ngạc nhiên sau khi Shang-Chi đã tạo được kỷ lục phòng vé bất chấp dịch bệnh) và loạt phim phụ của Black Panther: Wakanda Forever với sự góp mặt của Danai Gurira trong vai Okoye.

Dự án duy nhất trong thông tin trên đã được công bố trước đó là Fantastic Four, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Jon Watts, người giữ vai trò chỉ đạo của Spider-Man: No Way Home. Trong khi đó, 2 phim OkoyeShang-Chi 2 đơn giản chỉ là phần phim “ăn theo” từ tác phẩm từng rất thành công trước đó. Riêng Thunderbolts lại là sự bổ sung hoàn toàn mới cho Giai đoạn 4. Đội Thunderbolts, về cơ bản được xem như Suicide Squad của Marvel, tức là nhóm tập hợp gồm toàn phản diện theo nguyên tắc dùng cái ác để chống lại cái ác.

Trong truyện tranh, đội Thunderbolts được thành lập bởi Baron Helmut Zemo, người do Daniel Brühl thủ vai trong MCU. Đội hình do Kingpin dẫn đầu, bao gồm Taskmaster, Crossphones, Typhoid Mary, Shocker, Whiplash, Rhino và Kraven the Hunter. Một trong số những nhân vật phản diện kể trên đã xuất hiện trong MCU (Taskmaster được đóng bởi Olga Kurylenko trong Black Widow), nhưng xem xét lại thì đội hình này vẫn có nhân vật phản diện trong Spider-Man và dĩ nhiên hắn thuộc sở hữu của Sony (Kraven the Hunter, Sony dự định sẽ có phim ra mắt vào năm 2023). Điều này có nghĩa rất khó có khả năng Thunderbolts khi gia nhập MCU sẽ đầy đủ đội hình như trên.

>>> Xem thêm: The Eternals gây chia rẽ trong giới phê bình sau buổi chiếu sớm

Mặc dù Marvel vẫn chưa xác nhận chính thức về thông báo này, nhưng Pa Bích thấy việc ra mắt Thunderbolts hoàn toàn với Giai đoạn 4. Bởi lẽ trong giai đoạn này, Marvel đang tìm cách tiếp tục cuộc hành trình được thiết lập trong Giai đoạn 2 và 3 một cách mới mẻ hơn cũng như giới thiệu đẩy mạnh việc ra mắt các đội nhóm mới. Một trong những nhóm anh hùng mới được công bố gia nhập MCU là Eternals. Thunderbolts hoàn toàn phù hợp để trở thành nhóm phản anh hùng đầu tiên được mang lên màn ảnh MCU, chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặc thú vị.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.