x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Money Heist: 8 câu hỏi còn bỏ ngỏ sau nửa đầu mùa 5

SEIZEDIX 08:15 - 12/09/2021

Bộ phim Money Heist gần đây mới “chiêu đãi" khán giả bởi 5 tập phim đầu mở màn cho mùa thứ 5 của loạt phim bom tấn này, khiến người hâm mộ choáng váng và tất nhiên họ yêu cầu nhiều hơn thế. Với cái chết của các nhân vật cùng những vấn đề xảy ra với kế hoạch của băng đảng, khán giả đã đặt ra những câu hỏi và họ mong trong 5 tập tiếp theo vấn đề sẽ được giải quyết. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những phân cảnh nào nhé!

>>> Xem thêm: Money Heist mùa 5: Suy đoán về kế hoạch dự phòng của Giáo Sư

Liệu Arturo sẽ sống sót sau vết thương do bị bắn?

Mặc dù Arturo Roman có thể là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Money Heist, nhưng mình phải thừa nhận hắn cũng chính là một nhân tố giúp cốt truyện bộ phim hoàn hảo hơn rất nhiều. Ngay trong những tập đầu, sau khi thành công cướp vũ khí, Arturo đã phớt lờ lời khuyên của Mario Ubaneja và quyết định một mình chống lại băng đảng. Cuối cùng, anh đã bị Stockholm bắn. Kết thúc các phân đoạn của Arturo chính là cảnh các thành viên khác đang cố gắng hồi sức và điều trị cho anh. Mình đoán rằng rất có thể hắn sẽ trở lại trong những tập cuối cùng của bộ phim.

Liệu rằng thanh tra Sierra có tham gia vào băng nhóm của Giáo sư?

Sau khi Sierra xác định được nơi ẩn náu của Giáo sư, cô đã tìm đến để tra tấn Giáo sư nhằm moi thông tin, nhưng cũng bất ngờ khi ngay lúc đó cô lại đau vì sắp sinh. Cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của Giáo sư và thay vào đó cô quyết định sẽ để Sergio ra đi. Vốn được xây dựng hình ảnh tàn bạo và không khoan nhượng, nhưng trong mùa 5, bộ phim đang biến đổi tính cách để hé lộ một con người khác của cô. 

Đối mặt với những lời nói dối của Đại tá Tamayo, rất có thể cô sẽ tham gia vào băng nhóm trong 5 tập tiếp. Tuy nhiên, cảnh phim trong phòng vệ sinh nơi cô giấu đồ quần áo của mình, cũng rất có thể cô ấy đang âm mưu chống lại Giáo sư, lợi dụng thời gian ở nơi ẩn náu để vạch trần kế hoạch và tìm cách đánh cắp đoạn ghi âm buộc tội để hạ gục Tamayo.

Con trai của Berlin sẽ đóng một vai trò quan trọng?

Khán giả nếu xem phần 5 đều biết trong phim có một cảnh hồi tưởng về câu chuyện của Berlin, cụ thể về mối quan hệ phức tạp giữa Berlin và cậu con trai bí mật, Rafael. Đoạn hồi tưởng dường như đang gợi ý về sự xuất hiện của Rafael trong những tập cuối cùng bởi băng đảng đang cần sự giúp đỡ từ bên ngoài. Hoặc cũng có thể anh chàng đã là một phần của vụ trộm ngay từ đầu bởi Giáo sư đã bí mật hợp tác để tạo ra một kế hoạch tuyệt vời.

Stockholm sẽ đối đầu với tổn thương của bản thân mình thế nào?

Phân cảnh Stockholm bắn Arturo đã cực kỳ ấn tượng bởi cảm xúc kinh hoàng và bối rối của cô trước những gì mình đã làm, thậm chí Stockholm bắt đầu bị ám ảnh bởi Arturo ở khắp mọi nơi. Hơn nữa, cô cũng đã tiêm morphine với mong muốn chuyện này sẽ kết thúc nhưng chính điều này khiến cô trở nên vô dụng và không thể giúp đỡ Denver và Manila khi họ cố gắng cứu sống Tokyo. 

Denver sẽ rời bỏ Stockholm và tiến tới với Manila?

Nhắc đến một trong những cảnh nổi bật mùa 5, mình sẽ chọn cảnh Manila bày tỏ tình cảm của mình dành cho Denver khi họ đang bị mắc kẹt trong một nhà bếp. Tuy nhiên, dù cho cô đã cố gắng thuyết phục anh rằng cô mới là người hiểu và cảm thông cho anh, nhưng Denver đã từ chối và nói rằng anh ấy yêu Stockholm đến nhường nào. Bất chấp sự cự tuyệt từ Denver, mình vẫn rằng sẽ có một “tia hy vọng” cho tình cảm của Manila trong nửa sau của bộ phim.

Băng nhóm của Giáo sư sẽ lấy vàng ra bằng cách nào?

Giáo sư đã gây thất vọng cho khán giả bởi vốn anh là người thông minh nhất trong Money Heist và là một người luôn có kế hoạch B. Nhưng trong phần 5, chúng ta lại chứng kiến cảnh kế hoạch của cả băng đảng trên bờ vực “phá sản" bởi căn cứ của Sergio và có thể là nơi băng đảng sẽ tuồn vàng ra  vào cuối vụ trộm đã bị xâm phạm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang đều mong chờ Giáo sư sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn đang được giấu kín, có thể sẽ có liên quan đến Rafael và Tatiana.

Liệu Tokyo sẽ sống sót?

Tokyo là một trong những nhân vật được yêu mến nhất trong loạt phim bởi sự dũng cảm của cô. Trong phần 5, chúng ta đã chứng kiến cảnh khi cô đã hy sinh bản thân mình để cứu Denver và Manila. Đồng thời, cô cũng đã trả thù cho người bạn thân nhất của mình, Nairobi, bằng cách hạ gục Gandia.

Vào khoảnh khắc cuối cùng, Tokyo đã đeo vài quả lựu đạn vào ngực và nói lời tạm biệt cuối cùng với Rio trước khi đối mặt với Gandia. Khán giả thực sự không chắc liệu cô có thể sống sót qua vụ nổ đó hay không? Tuy nhiên, chúng ta đều biết Money Heist sẽ luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đúng không nào.

Ai sẽ là người kể chuyện?

Nếu bạn theo dõi bộ phim từ đầu, chắc hẳn các bạn cũng đã biết Tokyo chính là người kể lại toàn bộ câu chuyện này đúng không nào? Nhưng như câu hỏi ở trên, có thể Tokyo sẽ không thể sống sót sau vụ nổ đó. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra một câu hỏi cho nửa sau của bộ phim: Ai sẽ là người dẫn chuyện mới? 

Có người cho rằng bộ phim sẽ được tiếp tục thông qua Giáo sư, cụ thể sẽ là cái nhìn về cách trí óc của ông hoạt động. Vài người cho rằng rất có thể bộ phim vẫn sẽ tiếp tục sử dụng giọng nói của Tokyo. Và tất nhiên, câu trả lời sẽ đến với khán giả vào tháng 12 với 5 tập sau của mùa 5 Money Heist

Và trên đây là một số câu hỏi mà rất nhiều khán giả đã ra sau khi thưởng thức trọn vẹn 5 tập đầu của mùa thứ 5 của loạt phim đình đám Money Heist. Còn bạn thì sao, sau khi xem 5 tập phim, bạn có đặt ra những câu hỏi giống như trên hay không? Mình tin rằng dù đáp án là thế nào đi chăng nữa cũng đều là dụng ý của biên kịch và chúng ta hãy cùng chờ đón 5 tập cuối vào tháng 12 năm nay nhé!

>>> Xem thêm: Money Heist 5: Vài điều cần biết trước khi xem mùa 5

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).