x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Muôn kiểu lời khuyên hẹn hò đầy hài hước trong phim Hàn

Cherry Lee 17:42 - 19/07/2021

Khi theo dõi nhiều thể loại phim Hàn chắc chắn sẽ rất hứng thú mỗi khi các nhân vật đưa ra lời khuyên hẹn hò. Cherry không thể phủ nhận rằng phần lớn những lời khuyên này đều rất dễ thương. Hãy cùng Cherry ôn lại một vài kiểu tư vấn kinh điển nhé.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn viết ra chuyện tình từ hai thế giới đẹp như cổ tích: Ảo thì rất ảo nhưng mê vô cùng

Bạn bè quá tự tin

Các nhân vật kiểu này, Cherry thấy thường là bạn thân của nhân vật chính. Họ thường rất tự tin trong việc cho lời khuyên. Trong loạt phim Hit the Top năm 2017, Yoo Hyun Jae (Yoon Si Yoon) nói với Lee Ji Hoon (Kim Min Jae) rằng tiếp xúc cơ thể là điều bắt buộc. Tuy nhiên, cách mà anh ta thị phạm cho bạn thì lại khiến khán giả không thể nhịn cười. 

Một lời khuyên khác cũng dễ thương và nhẹ nhàng là từ bạn của Kim Bok Joo (Lee Sing Kyung) là Jung Han Hee (Cho Hye Jung). Câu thoại “Anh thích Messi chứ?” đã trở thành thương hiệu của phim, nó là mẹo khá hay để hai người chia sẻ những sở thích giống nhau.

>> Xem thêm: 8 phim Hàn để xem ngay khi đang "tụt mood": Tiên Nữ Cử Tạ "cute lạc lối", Thư Ký Kim ngọt hơn đường

Không có kinh nghiệm nhưng thích cho lời khuyên

Vì quá tự tin nên có những người chưa từng trải qua tình yêu song lại rất hăng hái tư vấn tình cảm. Kinh điển nhất với Cherry có lẽ là trong phim Yêu Tinh (2016). Khi Kim Shin (Gong Yoo) chia sẻ với Tử thần (Lee Dong Wook) rằng anh đã gần như khóc trước Ji Eun Tak. Mặt khác, tử thần đã giảng cho Kim Shin một bài và nói rằng phần lớn phụ nữ đều thích những người đàn ông thẳng thắn và tự tin nói rằng trò chơi đã kết thúc.

Nhưng Kim Shin phát hiện ra tử thần cũng chẳng có kinh nghiệm gì khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Tình anh em và những khoảnh khắc cãi vã của họ đã trở thành cảnh đáng nhớ đối với khán giả.

Điều tương tự cũng xảy đến với bộ phim làm lại A Love So Beautiful, khi Shin Sol Ih (So Ju Yeon) hỏi Jeong Jin Hwa nên viết gì vào lá thư tình của mình. Cô đã rất thích thú khi người bạn đề xuất những lời lẽ ngọt ngào, đi vào lòng người, nhưng sau đó Cha Heon (Kim Yo Han), người mà Shin Sol Ih để mắt đến, nói rằng bức thư cô viết trùng với ca từ của một bài hát.

>> Xem thêm: 7 drama khiến 2016 trở thành huyền thoại với phim truyền hình Hàn: “Hậu Duệ Mặt Trời” gây "bão”

Tình địch quay xe

Trai tốt Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) trong siêu phẩm Start-Up là một trong số những quân sư tình yêu nhiệt tình nhất trên màn ảnh Hàn. Dù anh cũng có cảm tình với Seo Dal Mi (Bae Suzy), nhưng anh vẫn giúp đỡ Nam Do San (Nam Joo Hyuk) tiến tới với cô nàng. Quả là cao thượng đúng không cả nhà? 

Những lời khuyên dựa trên phim ảnh

Nếu bạn là người mê phim Hàn, chắc hẳn sẽ có lúc bạn nghĩ đến việc thực hành những gì đã xem. Giống như nhân vật Kim Ju Meok đã làm trong Hạ Cánh Nơi Anh. Anh chàng này cực kỳ mê phim Hàn, vì thế những lời khuyên mà anh ta đưa ra cho Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) đều lấy từ phim. Với động tác thả tim iconic, anh ta giải thích rằng khi một người làm vậy, có nghĩa là người đó muốn trao trái tim mình cho người kia.

Những lời khuyên này quả thực rất dễ thương và thậm chí Cherry cũng bắt gặp ngoài đời thực. Có thể nói rằng các nhà làm phim Hàn cũng thấu hiểu cách một mối tình diễn ra, hẳn là vì vậy mà phim Hàn nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Bạn ấn tượng với kiểu lời khuyên hẹn hò nào trong phim Hàn? Hãy chia sẻ ngay với Cherry nhé.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về cho DienAnh.net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).