x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân yêu cầu thủ: MC Thu Hà gây ồn ào, Hoà Minzy nhận cái kết đắng

Thi Zun 13:00 - 21/02/2023

Chuyện cầu thủ nên duyên cùng các người đẹp Vbiz trước nay vốn chẳng lạ. Nhưng tôi thấy không phải cặp đôi nào cũng có kết thúc đẹp mà đa phần đều là những ồn ào, thị phi. Điển hình như những câu chuyện của các nhân vật sau.

MC Thu Hà

MC Thu Hà đã khiến cõi mạng được dịp nhốn nháo khi kể chuyện mình từng bị một cầu thủ gạ tình. Mỹ nhân này cho biết mình có dịp ra Hà Nội và đồng ý cho anh chàng này chi trả tiền vé máy bay, đặt luôn phòng khách sạn tại nơi anh chàng ở để tiện gặp gỡ. 

Nhưng nào ngờ khi đến nơi, Thu Hà phát hiện nam cầu thủ là một trai đểu chính hiệu khi viện mọi lý do để được ngủ lại phòng riêng của cô. Đến khi nữ MC tỏ vẻ thái độ, anh mới chịu rời khỏi phòng và từ đó bặt vô âm tính.

Thu Hà chia sẻ điều này như một bài học cảnh giác nhưng nào ngờ lại trở thành một ồn ào. Nhiều người trách cô dễ dãi, cố tình câu view. Sau đó, dân tình còn nháo nhào tìm kiếm nhân vật chính trong câu chuyện mà Thu Hà kể và người bị gọi tên nhiều nhất là Tiến Linh. 

Khi được một trang báo liên hệ trả lời, Tiến Linh cho biết anh không bận tâm tới câu chuyện này. Còn nữ MC, tôi thấy cô cũng không lên tiếng gì thêm để mọi chuyện được lắng xuống.

>>> Xem thêm: Chuyện chưa kể đầy bất ổn ở Nhà Bà Nữ

Hòa Minzy

Sự việc của MC Thu Hà làm công chúng được dịp nhớ lại những chuyện tình cầu thủ - mỹ nhân Vbiz trước đó. Tôi thấy đáng nhớ nhất có lẽ là mối duyên của Hòa MinzyCông Phượng. Năm 2015, nữ ca sĩ từng đăng tải bức ảnh khoá môi nam cầu thủ cực cháy rồi vội vàng xóa đi. Hành động đó của Hòa Minzy đã khiến cô hứng chịu vô số chỉ trích.

Bởi lúc đó, Công Phượng đang là một ngôi sao triển vọng của làng bóng Việt. Còn Hòa Minzy, cô chỉ vừa mới chập chững bước vào showbiz. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ lợi dụng Công Phượng để đi lên.

Sức ép từ dư luận và cả sự phản đối từ gia đình bạn trai được cho là nguyên nhân khiến cặp đôi nhanh chóng tan vỡ. Trên một chương trình, nữ ca sĩ còn xót xa cho biết mình bị nói lời chia tay qua tin nhắn. Sau đó, Hòa Minzy đã liên tục nhắn tin cho anh với nội dung “Em nhớ anh" suốt 2 tháng liền nhưng không được hồi âm.

Pha Lê và Công Vinh

Năm 2008, Pha Lê đã làm Vbiz chấn động khi xác nhận rằng mình từng hẹn hò với Công Vinh. Rồi ngay lúc cả làng giải trí đều biết nam cầu thủ và Thuỷ Tiên đang rất hạnh phúc thì Pha Lê lại đăng bức tâm thư kể về những kỷ niệm ngọt ngào từng có bên một chân sút nổi tiếng.

Nữ ca sĩ còn đau đớn cho biết mình đã không khỏi tổn thương khi chứng kiến người đó nên duyên với đồng nghiệp. Câu chuyện dậy sóng đó đã khiến ông xã Thuỷ Tiên phải lên tiếng. Nam cầu thủ biến câu chuyện của Pha Lê trở thành một trò hề khi tuyên bố “không biết Pha Lê là ai?" 

Một cầu thủ khác cũng trở thành tình tin đồn của Pha Lê, đó là Lee Nguyễn. Tôi còn nhớ nghi vấn hẹn hò xuất hiện khi nữ ca sĩ dành lời có cánh cho anh để rồi sau đó, nam cầu thủ tuyên bố không hề quen biết cô. 2 lần bị khước từ khiến Pha Lê bị nghi ngờ “hám fame" và mất hình ảnh nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute có thể được xem là couple có drama căng nhất trong các chuyện tình cầu thủ và người đẹp Vbiz từng có trước nay. Tôi được biết, cả hai có 6 tháng yêu đương hạnh phúc và rất được ủng hộ trước khi đường ai nấy đi. 

Và ngay khi tan vỡ không lâu, Ly Kute tuyên bố có con với Mạc Hồng Quân. Song, nam cầu thủ không có ý định làm đám cưới với nữ diễn viên. Thay vào đó, Mạc Hồng Quân bắt đầu chuyện tình với người mẫu Kỳ Hân và cũng là bà xã hiện tại của anh.

Nghe nói vì cú sốc tình cảm này mà Ly Kute phải lên chùa tịnh tâm một thời gian mới có thể lấy lại cân bằng. Nhiều năm về sau, khi được nhắc về chuyện tình với Ly Kute, Mạc Hồng Quân thừa nhận mình đã có không ít sai lầm và bày tỏ mong muốn được gặp con.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và loạt váy làm nên thương hiệu nữ hoàng thảm đỏ

Từ những cặp đôi trên, tôi và đông đảo khán giả nhận ra rằng, chuyện tình mỹ nhân yêu cầu thủ không hề đẹp như lời đồn. Và những ồn ào thường xoay quanh chuyện các cầu thủ lăng nhăng, còn các cô nàng thì bị nghi ngờ “hám danh tiếng". Bạn nghĩ sao về những câu chuyện trên? 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoà Minzy hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.