x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Rewind 2022 - Ly hôn chấn động Vbiz: Diệp Lâm Anh - Khánh Chi ồn ào

Hoa Le 15:00 - 28/12/2022

Nếu 2022 là thời điểm vàng mà các cặp đôi chọn lên xe hoa, về chung một nhà, thì tôi để ý có không ít người lại đường ai nấy đi trong năm qua. Bỏ qua những ồn ào, lùm xùm, tranh chấp không đáng có, tôi cũng như nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vô cùng cho quá khứ ngọt ngào, ngỡ trăm năm hạnh phúc của họ. 

Hồi đầu năm 2022, chắc chắn cả Vbiz đã rất bất ngờ trước tin ca sĩ Lâm Khánh Chi chia tay ông xã Trần Phi Hùng dù đã có một quý tử đầu lòng. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, đường ai nấy đi trong êm đẹp để cùng chăm sóc con chung. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu khi chồng cũ của nữ ca sĩ tố cô có “bé Ba” xen vào cuộc hôn nhân, khiến họ rạn nứt. Đấu qua đấu lại, cuối cùng Lâm Khánh Chi chốt lại ly hôn là lỗi của cả hai, đồng thời phủ nhận tin đồn “ăn chả ăn nem” bên ngoài. 

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy cả 2 đều đã có cuộc sống riêng và tình yêu mới. Họ vẫn chăm sóc cho con chung và không còn ồn ào đổ lỗi như trước. 

Cũng khoảng đầu năm 2022, ca sĩ Pha Lê và chồng người Hàn Quốc công khai ly hôn sau 2 năm mặn nồng. Theo tôi được biết thì họ đã đăng ký kết hôn năm 2020 mà chưa kịp tổ chức đám cưới. 

Những tưởng có con gái đầu lòng xinh xắn, hôn nhân của họ sẽ ngày một ấm êm nhưng ai ngờ cả hai chọn chia tay. Tôi cũng chưa rõ họ rạn nứt vì lý do gì, chỉ thấy rằng hiện tại cả hai chọn mối quan hệ hoà bình để nuôi con chung.

Hồi MC Hoàng Oanh mới kết hôn với chồng ngoại quốc, tôi đã dành không ít lời khen cho chuyện tình lãng mạn của họ. Tuy quen nhau không dài, nhưng cả hai lại cực kỳ đẹp đôi, trai tài gái sắc. 

Vậy mà đến đầu tháng 4/2022, người đẹp bất ngờ thông báo: "Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc".

Sau ly hôn, tôi thấy chồng cũ của cô đi du lịch nước ngoài với một cô gái ngoại quốc. Nhiều người phàn nàn phong cách sống của anh chàng, nghi ngờ Jack có “bé Ba”. Nhưng Hoàng Oanh không lên tiếng về sự việc này. 

 

Mãi sau này, tôi mới thấy anh trở về Việt Nam cùng vợ cũ đưa con trai đi du lịch. Có vẻ như họ chọn chia tay trong hoà bình để cùng chăm sóc con trai.

>>> Xem thêm: Những màn lấn sân làm nên chuyện 2022: Dương Lâm cầm mic

Sốc không kém đối với tôi có lẽ là cuộc ly hôn của Hoa hậu Phương Lê và ông xã doanh nhân Hà Văn An. Vị tỷ phú này hơn cô 19 tuổi, họ đã có với nhau hàng thập kỷ đầu ấp tay gối và có 3 cô công chúa.

Nhưng đùng một cái, cô thông báo ly hôn chồng vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mới ngày nào tôi còn thấy cô khoe giảm cân được chồng “ting ting” cả tỷ đồng, rồi nhận quà khủng, đắt đỏ, vậy mà giờ đây cuộc hôn nhân của họ cũng tan thành mây khói.

Không chỉ bất ngờ mà tôi còn cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải. Họ không những đẹp đôi mà còn yêu nhau bình yêu suốt 5 năm, vượt qua vô vàn sóng gió dư luận để có thể công khai con trai đầu lòng. 

Tôi đã nghĩ rằng sau từng ấy năm, nữ ca sĩ sẽ có một đám cưới hoành tráng, lời cầu hôn lãng mạn và đường đường chính chính bước vào làm dâu hào môn. Ấy thế mà nữ ca sĩ tuyên bố chia tay bạn trai. 

Hậu đường ai nấy đi, vị thiếu gia này bị nhiều người nghi ngờ thay lòng đổi dạ nên mới chia tay Hoà Minzy, có tình mới. Nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và một mực bảo vệ tình cũ. 

Cô và Minh Hải chia tay trong hoà bình, họ vẫn cùng nhau xuất hiện vui vẻ trong ngày khai trường của bé Bo. Chọn làm bạn bè, Hoà Minzy và vị thiếu gia mới có thể cùng chăm sóc con trai. 

Nhiều người thấy tiếc nuối, khóc mướn giúp phần của Hoà, còn tôi thì cảm thấy nữ ca sĩ quả thực là người mạnh mẽ, đáng ngưỡng mộ. Thay vì nhìn về quá khứ để than vãn, thì tôi nghĩ mọi người nên hướng về tương lai, giúp Hoà Minzy và con trai có thêm động lực để cố gắng. 

Cuộc chia tay ồn ào nhất năm 2022, tôi nghĩ nên gọi tên Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Đầu năm nay, cả 2 xác nhận đã ly hôn và người đẹp lập tức dọn ra ở riêng sau 2 năm sống trong gia đình hào môn. 

Chuyện tình của họ không chỉ vướng nhiều ồn ào liên quan tới “bé Ba”, mà còn là cuộc tranh chấp tài sản, quyền nuôi con. Những tưởng người đẹp sẽ được ly hôn trong bình yên, ấm êm và bù đắp xứng đáng nhưng Diệp Lâm Anh đã phải rơi nước mắt ngày ra toà. 

Theo tôi tìm hiểu thì cô muốn giành quyền nuôi cả 2 con nhưng không được. Lần gần nhất tranh chấp, người đẹp 8X nhận quyền nuôi con gái lớn, còn con trai út sẽ do thiếu gia Nghiêm Đức chăm sóc. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bị bóc mẽ tật xấu: Trần Phong “thả bom” lúc quay Đảo Độc Đắc

Có thể thấy, dù lý do chia tay là gì thì những cuộc hôn nhân tan vỡ trong năm 2022 của sao Việt đều ồn ào và khiến khán giả bất ngờ, tiếc nuối. Nhưng dù sao, tôi vẫn ủng hộ việc các cặp đôi đường ai nấy đi trong hoà bình, làm bạn bè để cùng nhau nuôi dạy con cái, hơn là đem đối phương ra đấu tố, tranh chấp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".