x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc nữ Việt dính nghi án hẹn hò: Lan Ngọc, Midu bị đồn chung người

Jin Yin 15:15 - 28/08/2021

Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Jun Vũ, Kaity Nguyễn Trúc Anh đều là những ngọc nữ xinh đẹp, đầy tài năng của màn ảnh. Có lẽ cũng chính vì vậy mà chuyện tình cảm của họ được công chúng đặc biệt quan tâm, dẫn đến hàng loạt nghi án hẹn hò. Hãy cùng điểm qua những lần các mỹ nhân Việt dính nghi án hẹn hò nhé!

>> Xem thêm: NS Xuân Bắc nghi nhiễm COVID-19 và câu chuyện ấm áp giữa đại dịch

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là ngọc nữ đình đám của màn ảnh Việt, từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh đình đám có doanh thu khủng.  Mình đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên khi cô khi gia nhập Vũ trụ Gái già của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Bấy giờ Lan Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ nhưng đầy nữ tính. Xinh đẹp, tài năng và thân thiện, Lan Ngọc được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm đến cả đời sống cá nhân của cô, nhất là chuyện tình cảm.

Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng cô nàng hẹn hò với S.T Sơn Thạch - cựu thành viên 365. Với thông tin này, Lan Ngọc đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương và cho hay họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Mình tin rằng hiếm bạn nữ nào có bạn thân khác giới, nhưng khi đã có thì cả thế giới sẽ đồn đại là hai bạn yêu nhau, đúng không? Trường hợp này chắc cũng không ngoại lệ.

Sau đó, nữ diễn viên cũng dính nghi án hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Thông tin này nghe có vẻ hợp lý nè. Phía cô nàng không lên tiếng đính chính, đồng thời loạt hình ảnh cặp đôi hẹn hò tình tứ, vô tình bị bắt gặp bên nhau cũng được nhiều người chia sẻ. Điều này càng củng cố thêm tính xác thực cho tin đồn. Tuy nhiên mình thì cứ phải chờ khổ chủ lên tiếng thì mới tin. Điều đặc biệt là Lan Ngọc thân thiết với cả hai “người yêu tin đồn” của mình.

Midu

Không chỉ có Lan Ngọc, Midu cũng từng dính nghi án hẹn hò với hai chàng trai và một trong số đó là Chi Dân. Anh chàng này sao mà may mắn thế nhỉ? Sau những tổn thương trong quá khứ, mình thấy rằng Midu ngày càng xinh đẹp và vui vẻ hơn. Cô nàng thu hút người khác bởi nụ cười duyên dáng cũng khuôn mặt “búng ra sữa”. Thật khó để mà ghét Midu khi mà gương mặt cô lúc nào cũng tạo được sự thân thiện và gần gũi.

Midu từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai khiến nhiều khán giả nhiệt liệt góp gió đẩy thuyền khi liên tục để lộ những hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong các buổi tụ họp bạn bè. Bên cạnh đó, cặp đôi tin đồn này còn hợp tác với nhau ớt nhiều lĩnh vực khác, trong đó có cả kinh doanh. Song nam diễn viên cũng đã lên tiếng khẳng định anh và Midu không có mối quan hệ yêu đương.

Thời gian sau đó, nhiều khán giả lại ra sức đẩy thuyền cho Midu và Chi Dân sau một show truyền hình. "Chemistry" của cặp đôi thật sự khiến người ta đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu. Thêm vào đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận đang độc thân và muốn tìm hiểu Midu nếu có cơ hội, còn phía nữ chính thì giữ im lặng với những tin đồn này. Trông họ cũng xứng đôi mà, đúng không?

Jun Vũ

Cũng là cái tên sở hữu nhan sắc vạn người mê của màn ảnh, Jun Vũ sẽ khiến bạn “rung rinh” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy chưa thật sự tròn trịa về mặt diễn xuất, nhưng mình phải thừa nhận là từ khuôn mặt cho đến thân hình của Jun Vũ đều rất thu hút người đối diện. Sắc sảo và nóng bỏng, không quá khó hiểu khi chuyện tình cảm của cô nàng được khán giả quan tâm.

Trước đây, có tin đồn Jun vũ hẹn hò với một nhiếp ảnh gia - người đứng đằng sau những bức ảnh hút hồn của cô. Thông tin này khiến không ít khán giả xôn xao nhưng ngay sau đó, nữ diễn viên đã đính chính cả hai chỉ là bạn.

Cho đến gần đây, cộng đồng mạng bắt đầu xuất chiêu “thánh soi”, đoán già đoán non rằng Jun Vũ có lẽ đang sống chung nhà với hotboy Ngô Hải Nam. Cô nàng cũng nhập hội “chỉ follow mình anh” trên Tik Tok khiến khán giả càng tin tưởng cả hai đang hẹn hò. Thêm vào đó, cả hai cũng từng check in cùng một địa điểm, khiến dân tình càng củng cố độ tin cậy của tin đồn. Nếu là thật, mình chỉ mong cả hai sớm công khai mà thôi.

Kaity Nguyễn 

Nổi lên từ sau Em Chưa 18, Kaity Nguyễn sau đó dần hoàn thiện bản thân hơn cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Lối diễn của cô nàng ngày càng có hổn, uyển chuyển hơn, còn ngoại hình thì ngày càng xinh đẹp và thu hút. Là ngọc nữ khá trẻ trong nghề nhưng phút chốc lại nổi đình nổi đám, Kaity cũng nhận không ít sự quan tâm của khán giả, nhất là về chuyện tình cảm.

Trong giai đoạn Em Chưa 18 ra mắt, cô nàng từng vướng nghi án hẹn hò với bạn diễn Will - cựu thành viên nhóm 365. Một thời gian sau, cả hai cũng từng lộ những khoảnh khắc cực ngọt ngào bên nhau nhưng khi được hỏi đối phương giống bao nhiêu phần trăm hình mẫu lý tưởng thì cả hai rất đồng thanh - 0%. Cái này có gọi là hiểu ý nhau không nhỉ? Hay là có giao kèo trước?

>> Xem thêm: Phương Oanh, Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy trễ vai

Không biết thực hư cả hai có hẹn hò hay không nhưng đến nay họ vẫn là những người bạn tốt của nhau và mình thật sự cảm thấy vui cho cả hai.

Trúc Anh

Cũng như Kaity, Trúc Anh được mọi người biết đến chỉ sau một bộ phim, đó là Mắt Biếc. Gây ấn tượng với đôi mắt đẹp hút hồn, Trúc Anh nhanh chôm chiếm được cảm tình của khán giả bằng sự xinh đẹp cũng như những nỗ lữ của bản thân.

Hồi đầu năm nay, nhiều tin đồn rộ lên, cho rằng nữ diễn viên đang hẹn hò đạo diễn Nhu Đặng - người đứng sau hàng loạt MV cán mốc trăm triệu view: Thật Bất Ngờ, Anh Ơi Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi,.... Điều khiến nhiều người càng khẳng định hơn tin đồn này chính là tấm hình trên story của vị đạo diễn. Dù bị che mặt, nhưng chiếc nón và vóc dáng của cô gái trong tấm ảnh rất giống Trúc Anh.

 

Dù chính chủ đến nay vẫn chưa có động thái gì trước tin đồn này, nhưng khán giả thì cứ đẩy thuyền thôi, đến đau thì đến, dù sao họ cũng đẹp đôi mà. Trai tài - gái sắc, quá xứng còn gì!

>> Xem thêm: Trường Giang quay show xa vẫn cùng vợ chi 300 triệu làm bếp ăn 0 đồng

Sở hữu quá nhiều thứ mà bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn, song đến nay những ngọc nữ Việt vẫn đi về lẻ bóng. Đều là những cái tên kín tiếng chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm, họ hiếm khi chia sẻ chủ đề này với truyền thông và khán giả. Nhưng nếu ai yêu mến các nữ diễn viên thì mình tin là mọi người đều mong những cô gái này hạnh phúc, dù một mình hay đã có người thương.

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".