x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nữ Việt khoe sắc với phong cách doanh nhân thành đạt

Sam Sam 13:35 - 19/07/2021

Trong giới giải trí Việt, việc các mỹ nhân thường xuyên thay đổi phong cách thời trang cũng không lạ lẫm gì nữa. Có nhiều cô nàng, Sam thấy đang từ kiểu quyến rũ, thướt tha hoặc ngây thơ, trong sáng lại bỗng “đổi gió” với những bộ vest chững chạc. 

Chỉ là, không phải người đẹp nào mặc theo phong cách này cũng đều xuất sắc đâu nhé. Có người toát lên vẻ trưởng thành, giàu có hệt như một CEO, nhưng lại có người khiến Sam cảm thấy “quê một cục” vì phối đồ sai quá sai.

Ngọc Trinh

Ấn tượng của Sam với Ngọc Trinh đó là một người đẹp quyến rũ, gợi cảm. Cô luôn mặc những bộ váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo, khoe trọn thân hình hoàn hảo của mình. Do vậy, một ngày đẹp trời, khi Ngọc Trinh khoác lên mình bộ vest rồi nói đạo lý đã khiến Sam vô cùng bất ngờ. Và Sam chắc là cũng sẽ có nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng về sự thay đổi của “nữ hoàng nội y” như Sam mà thôi.

Sam cảm thấy tạo hình này của Ngọc Trinh có phần không được sang. Có lẽ nguyên nhân xuất phát từ việc cô nàng chọn sai mẫu vest và cách trang điểm, tạo hình tóc. Vest xanh kẻ phối với áo phông trắng không giúp Ngọc Trinh nổi bật mà còn che hết mọi ưu điểm hình thể của cô. Kiểu tóc cũng làm mặt người đẹp này trở nên “tròn vo”. 

Trong khi đó, ở một set đồ khác cũng là vest nhưng màu hồng ngọt ngào, Ngọc Trinh lại xinh hơn hẳn. Thế nhưng, nó vẫn chẳng giúp Ngọc Trinh tăng được độ sang chảnh cho hình ảnh của mình.

>>Xem thêm: Mạnh Trường, Việt Anh và dàn nam thần VTV hóa thân thành cảnh sát trên màn ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc

Với Sam thì Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà cô còn có gu thời trang cực kỳ đẳng cấp. Có thể nói, cô nàng luôn sẵn sàng cân mọi loại trang phục dù khó nhằn thế nào. Có lần Sam đã vô cùng bất ngờ khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc đang từ váy áo lượt là lại chuyển qua mặc vest như các CEO giàu có.

Vốn tưởng là vest sẽ khiến người mặc trở nên dừ, thế nhưng Lan Ngọc lại đem đến cảm giác hoàn toàn khác. Cách chọn phụ kiện, mix đồ đã biến những bộ vest khô khan trở thành trang phục tôn lên vẻ đẹp vừa trưởng thành, cá tính lại vừa quyến rũ của Lan Ngọc. 

Mới đây nhất, Lan Ngọc đã diện một bộ vest xanh ngọc phối cùng áo lưới mắt to vừa thanh lịch lại vừa phá cách. Hay bộ vest hồng với chất liệu vải lấp la lấp lánh, xuyên thấu giúp người đẹp tôn lên vẻ quyến rũ, gợi cảm của mình.

Nhã Phương

Nổi tiếng là nữ diễn viên với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên Nhã Phương thường xuyên lựa chọn những bộ váy để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình. Nhưng theo Sam thấy, không phải váy vóc mà chính những bộ vest mới làm tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn của bà xã Trường Giang.

Nếu đã quen với một Nhã Phương ngọt ngào, nữ tính hẳn nhiều người sẽ phải thốt lên “Ôi đẹp quá!” giống Sam khi thấy cô nàng diện vest. Vốn có thân hình cân đối, nên Nhã Phương chẳng ngại khi diện những bộ trang phục có phần thô cứng này. Dù là mix áo vest với chân váy hay với quần tây thì trông Nhã Phương vẫn cực kỳ sang trọng, cuốn hút.

Hương Giang

Ngoài những lần mặc váy thướt tha, thì Hương Giang cũng là một trong những mỹ nhân Việt cực hợp với phong cách doanh nhân thành đạt. Sam nghĩ có lẽ chính việc sở hữu dáng người mảnh mai cộng thêm đôi chân dài miên man đã giúp nàng hoa hậu có thể dễ dàng chinh phục mọi kiểu vest khó nhằn.

Những bộ vest giúp Hương Giang toát lên thần thái chín chắn nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Một điểm giúp cô tạo ấn tượng trong mắt khán giả khi mặc vest đó là không lót áo sơ mi hoặc áo phông bên trong. Đường cổ áo khoét sâu giúp Hương Giang khoe hết “nội dung” đẹp của mình.

Đông Nhi

Bà mẹ một con Đông Nhi cũng được biết đến là sao nữ có gu ăn mặc hàng đầu trong showbiz Việt. Sam thấy mỗi lần cô xuất hiện đều rất đẹp dù là mặc váy lộng lẫy hay những bộ trang phục bình thường. Thế nhưng, phong cách khiến Sam ấn tượng nhất về Đông Nhi đó là những lần diện vest.

Đặc biệt, có lần Đông Nhi từng đăng ảnh lên trang cá nhân khoe set đồ mới của mình theo phong cách công sở khiến Sam bất ngờ. Từ cách chọn phụ kiện đến kiểu tóc đều được bà mẹ một con làm rất tỉ mỉ. Sam thấy trong bộ trang phục này Đông Nhi vừa đẹp lại vừa trẻ trung, năng động.

Angela Phương Trinh

Trong trí nhớ của Sam thì Angela Phương Trinh luôn gắn liền với hình ảnh những chiếc váy gợi cảm. Do vậy, khi nhìn cô nàng diện vest theo style trưởng thành, Sam đã không khỏi ngỡ ngàng: “Hóa ra Angela Phương Trinh mặc vest cũng đẹp như vậy”. Những bộ vest đơn giản nhưng được mặc lên người Angela Phương Trinh lại tạo cảm giác rất khác. Không bị thô cứng mà ngược lại còn cực kỳ quyến rũ. 

>>Xem thêm: Kaity Nguyễn và những gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt

Trừ lần phối đồ này của Ngọc Trinh có hơi sai ra thì Sam thấy mỹ nhân Việt nào cũng rất đẹp khi mặc vest. Tuy nhiên, để mà chọn thì chắc chắn Sam sẽ chọn Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài mặc đẹp thì cô nàng luôn biết cách đưa ra biểu cảm, thần thái sao cho hợp nhất với trang phục mình đang mặc. Các bạn có đồng cảm với Sam không nè?

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.