x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngu Thư Hân tung ảnh Noel sớm, Dương Mịch đọ nét thanh xuân với Lộ Tư

An Lee 14:20 - 06/12/2022

Weibo ngày 6/12 tiếp tục là chuỗi ngày ảm đạm khi dàn sao chưa thể update hình ảnh mới. Bù lại các nhãn hàng vẫn chạy hình ảnh quảng cáo, nên Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân ít nhiều cùng có vài tấm hình. Hôm nay, Triệu Lộ Tư diện chiếc áo khoác tựa mẫu đồng phục học sinh, mình thấy rất trẻ trung và tươi tắn đó nha. Cỡ này mà lên phim thanh xuân vườn trường phải gọi là hết nước chấm.

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa tiểu thư sang chảnh, Phi Vũ - Tiêu Chiến bị chê thái độ 

Trong khi đó, Ngu Thư Hân có những tấm ảnh đỏ rực, báo hiệu một mùa Giáng sinh sắp về. Đây cũng là hình ảnh quảng bá cho dịp Noel của nhãn hàng do cô làm đại diện. Với gương mặt xinh xắn, vẻ ngoài năng động đáng yêu, Ngu Thư Hân đã chiếm trọn vẹn cảm tình từ người hâm mộ.

Thời gian trước, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không ngừng vướng đồn đoán ly hôn. Nhưng thời gian trôi qua đã chứng minh cặp đôi vẫn còn bên nhau rất mặn nồng. Loạt ảnh mới chung khung hình của cả hai cho thấy couple Hi - Hiểu vẫn rất hạnh phúc.

Dương Mịch độ này không có ảnh mới. Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 của cô đang chiếu cũng phải tạm dừng 10 ngày vì Cbiz hạn chế hoạt động. Do đó, netizen đành tìm lại hình ảnh thời thanh xuân của cô nàng. Cũng phải hơn 10 năm trước rồi. Thuở đó trông Dương Mịch trẻ trung, đầy sức sống, và đây mới chính là nhan sắc thích hợp để đóng ngôn tình.

Dương Tử dạo gần đây hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Cô nàng dù ở yên trong nhà vẫn bị netizen “gọi hồn”. Gần nhất, một blogger thời trang đã thiết kế bộ lễ phục dành cho Dương Tử, còn tag tên cô. Nhìn qua bộ đầm mà netizen phải tiếc nuối. Bởi đầm thì đẹp đấy, đường cắt xẻ chắc chắn giúp người mặc khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Nhưng với Dương Tử thì bộ đồ này rất dễ khiễn cô lộ ra khuyết điểm. Chẳng thế mà netizen lại được dịp mỉa mai nữ diễn viên.

Nhất Niệm Quan Sơn đến giờ vẫn chưa quay xong. Lưu Vũ Ninh gần đây đã bị chê khá nhiều khi xuất hiện ở loạt ảnh hậu trường. Gần nhất, anh diện khôi giáp. Bộ đồ thì ổn nhưng nam idol không ổn chút nào. Có vẻ như rời xa filter, Lưu Vũ Ninh đã không còn là chàng soái ca vui tính được bao cô nàng mê mẩn nữa rồi.

Bộ phim Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi và Chương Nhược Nam đóng chính đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Lễ đóng máy nhanh chóng được diễn ra và hình ảnh của La Vân Hi được blogger chia sẻ. Đáng tiếc là chưa có ảnh của Chương Nhược Nam. Nhưng mình nghĩ vài hôm nữa phía cô nàng sẽ tung ảnh thôi.

Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh hôm qua đã kỷ niệm 1 năm phát sóng. Do đang hạn chế tin tức nên fan cũng không làm rầm rộ. Bù lại, bộ Gió Thổi Bán Hạ của nữ diễn viên công bố điểm Douban 8.4 đúng ngày kỷ niệm, nên xem như là một món quà lớn dành cho Triệu Lệ Dĩnh rồi.

>> Xem thêm: Nữ idol gốc Việt khuấy đảo Weibo, phim của Lệ Dĩnh mở Douban cao ngất 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/12. Khiến mình quan tâm nhất là loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân. Cả hai cô nàng đều rất xinh đẹp đó nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh mới của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.