x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba lộ ảnh với Dương Dương và Cung Tuấn: Cặp nào mới là chân ái?

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:30 - 25/07/2021

Lạc Đà xin phép được xếp Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ "đắt show" nhất hiện nay của làng giải trí Hoa Ngữ. Bởi lẽ nữ diễn viên liên tục cho ra mắt hàng loạt dự án phim thần tượng khác nhau từ hiện đại đến mảng cổ trang. 

Trường Ca Hành kết thúc không bao lâu, chưa đầy một tuần nữa dự án Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ ra mắt, cách đây mấy ngày mỹ nhân tân cương đã gia nhập đoàn làm phim mới An Lạc Truyện hợp tác cùng mỹ nam Cung Tuấn.

Lạc Đà nhớ không nhầm thì tháng trước một blogger nhận xét rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương hợp tác đóng phim ngôn tình nhưng “chemistry” không đủ mạnh, không ngọt ngào như người yêu mà nhìn giống hai người bạn. Không những thế, có không ít người còn khen ngợi tạo hình và độ đẹp đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn Cung Tuấn trong dự án An Lạc Truyện. 

An Lạc Truyện khai máy chưa đầy một tuần, những tạo hình đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường đã được đăng tải khắp các trang mạng Hoa ngữ. Trái ngược với Trường Ca Hành vấp phải nhiều bình luận trái chiều, lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trong buổi lễ khai máy, Lạc Đà thấy được kiểu tóc của cặp diễn viên chính Cung Tuấn - Địch Lệ Nhiệt Ba khá ấn tượng. Mới đây, phim tiếp tục hé lộ hình ảnh hậu trường với phần trang phục và tạo hình rõ nét hơn của hai nhân vật chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là một trong những mỹ nhân bậc nhất của vùng Tân Cương. Đó cũng là lí do cô rất phù hợp với màu sắc rực rỡ. Trong bộ trang phục màu đỏ với những chi tiết trang trí tỉ mỉ và tinh xảo, Địch Lệ Nhiệt Ba trông lại càng sắc sảo, hút mắt hơn. Ngoài ra, bông tai đỏ làm tôn lên nước da trắng ngần không tì vết. 

Về phía Cung Tuấn, tạo hình của nam diễn viên gây ấn tượng với trang phục màu trắng trơn, cổ áo đeo dựng thẳng khí chất của một đấng nam nhi. Nam diễn viên khoe góc nghiêng thần thánh không góc chết.

An Lạc Truyện là tác phẩm cổ trang ngược luyến được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bi kịch nhưng đầy cảm động giữa Nhậm An Lạc - đại đương gia của An Lạc trại và thái tử Hàn Diệp. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, phim còn có sự góp mặt của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh...

Quay trở lại với bộ phim ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, bộ phim sắp sửa lên sóng trong vòng chưa đầy một tuần nữa. Như ở trên Lạc Đà có đề cập đến vấn đề một blogger nhận xét rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng phim ngôn tình nhưng “chemistry” không đủ mạnh. 

Tuy nhiên, sau khi xem qua những cảnh hậu trường và loạt poster, trailer của ekip tung ra trong những ngày gần đây thì Lạc Đà lại thấy nhận định của blogger này hoàn toàn sai lệch. Về những khoảnh khắc “chemistry” của Dương Dương và Nhiệt Ba, blogger này đã đánh giá một cách chủ quan, cũng có thể người này chưa xem qua những đoạn trailer và ảnh hậu trường của cặp đôi.

Và mới đây nhất, hình ảnh chính thức trong phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã được tiết lộ. Theo những gì Lạc Đà cảm nhận, cả hai đang giận dỗi nhau, sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba làm nũng với Dương Dương nhưng anh chàng giả bộ ngó lơ người yêu.

Cụ thể trong ảnh mới nhất của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được tung ra, Địch Lệ Nhiệt Ba đang say trong giấc ngủ và gối đầu lên chân Dương Dương. Nam thần đang ngồi trầm tư, suy nghĩ về điều gì đó. Đây là hình ảnh khá đơn giản nhưng qu biểu cảm của Dương Dương, Lạc Đà suy đoán chàng Vu Đồ đang suy nghĩ về một điều gì đó "lớn lao" mới phải trầm tư như vậy chăng?

Chưa hết đâu nha, đoàn phim còn "tung thính" với một hình ảnh khác khiến Lạc Đà "cười rớt nước mắt". Cứ tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngủ thật nhưng có lẽ chỉ là cô nàng đang giả vờ ngủ, sau đó cô còn cố gắng nhịn cười. Dương Dương đang tập trung để diễn phân đoạn suy nghĩ trầm tư nhưng cũng không kìm nén nụ cười của mình bởi chiêu làm nũng của nàng Kiều Tinh Tinh đã thật sự "đánh gục" Vu Đồ rồi.

Hiện tại, An Lạc Truyện vẫn đang trong quá trình ghi hình. Tác phẩm dự tính sẽ dài 40 tập. Nếu như thông tin này được xác nhận là chính xác, Lạc Đà nghĩ sẽ tròn một năm nữa chúng ta sẽ được ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn sánh vai trên màn ảnh nhỏ. Trong thời gian chờ đợi Nhiệt Ba và Cung Tuấn nên duyên, Lạc Đà tranh thủ “lót dép” đếm ngược 24 tiếng đồng hồ nữa là được hưởng thụ những khoảng “chemistry” của mỹ nhân Tân cương và nam thần Dương Dương rồi. Nhắc đến thôi là lòng mình phơi phới như xuân về vậy. 

Em là niềm kiêu hãnh của anh do Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba - tổ hợp nhan sắc cực phẩm đảm nhận vai chính sẽ chính thức lên sóng vào ngày 26/7 trên trang Đằng Tấn (Tencent).

Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.