x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân 9x sở hữu dáng người quyến rũ nhất Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 10/07/2021

Khi dàn mỹ nhân 8x đều bước sang ngưỡng 30 cũng là lúc dàn sao 9x thống trị làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài tuổi trẻ, tài năng, nhiều người trong số họ còn sở hữu vóc dáng quyến rũ như siêu mẫu khiến người ta nhìn thôi đã mê mẩn quên lối về. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua 7 cái tên 9x đang sở hữu vóc dáng đáng mơ ước nhất hiện nay nhé.

>>> Xem thêm: Kết quả bình chọn tân tứ tiểu hoa đán 9X: Cúc Tịnh Y góp mặt, Triệu Lộ Tư "hụt" top

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đây là cái tên đầu tiên mà Khứ Linh nghĩ đến khi lập bảng danh sách này. Mỹ nhân Tân Cương có thể coi là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng quyến rũ nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dáng người cao ráo, thân hình 3 vòng chuẩn không cần chỉnh cùng khuôn mặt sắc sảo, khi thì quyến rũ lúc lại cực kỳ ngọt ngào, đáng yêu. Chính nhờ vóc dáng như mơ này mà Địch Lệ Nhiệt Ba luôn trở thành tâm điểm của thảm đỏ Hoa ngữ.

Cổ Lực Na Trát

Đã nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì dĩ nhiên không thể bỏ quên Cổ Lực Na Trát. Tân Cương không hổ danh là vùng đất sản sinh ra mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Bản thân Cổ Lực Na Trát cũng nhờ lợi thế ngoại hình vượt trội này mà nổi tiếng ngay khi vừa bước chân vào cổng trường học viện điện ảnh Bắc Kinh rồi trở thành một trong những nữ thần sắc đẹp đình đám của Hoa ngữ. Điều Khứ Linh tiếc nuối là cô lại không có được tác phẩm phim ảnh xứng tầm với dung nhan của mình.

Kiều Hân

Trong 5 người đẹp của Hoan Lạc Tụng, Kiều Hân có thể coi là người nhạt nhòa nhất. Không chỉ về sự nghiệp mà ngay cả dung mạo của cô cũng bị đánh giá là bình thường, không có điểm đặc sắc nào. Bù lại, Kiều Hân lại sở hữu vóc dáng rất quyến rũ với phần eo nhỏ nhắn gọn gàng, vòng 3 chuẩn như siêu mẫu. Thậm chí, Kiều Hân còn từng gây bão mạng xã hội Hoa ngữ khi khoe vóc dáng đồng hồ cát trên thảm đỏ.

Quan Hiểu Đồng

Từ vài năm trước, Quan Hiểu Đồng đã nổi tiếng vì sở hữu dáng người trong mơ của các cô gái. Với chiều cao lên đến 1m73, Quan Hiểu Đồng có khả năng "đè bẹp" bất cứ cô gái nào vô tình đứng chung khung ảnh với mình. Đôi chân dài miên man cùng khuôn mặt xinh đẹp kiêu kỳ đến thế, hỏi sao Lộc Hàm vì nàng mà chấp nhận công khai chuyện hẹn hò, không sợ bị mất fan.

Kim Thần

Kim Thần cũng là cái tên đáng chú ý trong dàn mỹ nhân  9x hiện nay. Người đẹp này vốn xuất thân là diễn viên múa ba lê nên dáng người cùng khí chất đều không có chỗ nào để chê cả. Bản thân Kim Thần cũng hiểu rất rõ ưu thế của bản thân nên luôn chọn những bộ váy khoe khéo được vóc dáng quyến rũ.

Từ Lộ

Dáng người của Từ Lộ cũng được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Thậm chí, có giai đoạn, đôi chân thẳng và thon của cô nàng còn lên hot search và khiến người ta xuýt xoa mãi. Cũng với ưu thế đó, dù Từ Lộ không có được tác phẩm hay vai diễn nổi trội nào trong sự nghiệp nhưng cô vẫn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Chung Sở Hi

Bởi vì Chung Sở Hi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, chững chạc nên Khứ Linh thường quên mất nữ diễn viên trẻ này cũng thuộc lứa tiểu hoa 9x. Dáng người và gu thời trang của Chung Sở Hi xuất sắc đến mức cô được ca tụng là "định hải thần châm" của thảm đỏ Hoa ngữ. Dù diện trang phục kín đáo hay cắt xẻ táo bạo, Chung Sở Hi đều toát lên vẻ đài các, sang trọng và thời thượng tựa như siêu mẫu đang sải bước trên sàn catwalk.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mẹ chồng lấn át nhan sắc nàng dâu trên màn ảnh Hoa ngữ

Với dàn mỹ nhân này, dáng người chính là một trong những lợi thế lớn nhất giúp họ dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn khi khoe sắc trên thảm đỏ hay các sự kiện. Bởi vậy mới nói, trong làng giải trí hiện nay, giỏi thôi chưa đủ mà còn phải có ngoại hình nổi trội nữa. Khứ Linh hi vọng, những người đẹp này vẫn sẽ giữ được ưu thế của mình và liên tục chiêu đãi khán giả bằng những khoảnh khắc xuất thần trên thảm đỏ.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.