x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những bộ phim Việt hứa hẹn gây bão truyền hình trên sóng VTV năm 2023

Chloe Nguyen 07:00 - 16/02/2023

Năm mới cũng là năm cho những bộ phim mới sắp chiếm sóng truyền hình. Nối tiếp những thành công trong năm cũ, đồng thời để đáp ứng thị hiếu xem phim của khán giả. Trung tâm Phim truyền hình (VFC) - Đài THVN sẽ cho ra mắt nhiều bộ phim mới hứa hẹn sẽ tạo được nhiều sự chú ý cho khán giả. Tôi có xem qua một vài đoạn trailer và cũng khá hy vọng tất cả sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

>> Xem thêm: “Bom tấn” sắp chiếu của VTV: Thanh Sơn, Khả Ngân nên vợ chồng

Có lẽ chúng ta đã xem quá nhiều những bộ phim truyền hình lấy đề tài gia đình, đời sống, tuổi trẻ, tình yêu,... đến nỗi xem phim nào cũng như phim nào. Bởi vậy nên, để chiều lòng khán giả, nhiều ê-kíp làm phim của VFC cùng triển khai những dự án phim mới và hấp dẫn nhất, hứa hẹn sẽ là một gia vị khác so với trước đây. Gần đây nhất có thể kể đến là bộ phim Đừng Nói Khi Yêu phát sóng khi Hành Trình Công Lý kết thúc. 

Đừng Nói Khi Yêu là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, sự nghiệp và tìm kiếm giá trị bản thân của các bạn trẻ trong xã hội hiện đại. Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, kịch bản cũng khai thác một phần vô cùng quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật. 

Đó là hành trình người chọn nghề. Phim lấy trọng tâm là tình bạn khác giới và những ảnh hưởng của tình bạn khác giới trong đời sống. Cũng chính vì vậy tạo nên một sự mới lạ mà hiếm người khai thác.

Hai bộ phim thuộc thể loại tâm lý gia đình sắp lên sóng là Nhà Có Ba Nàng Dâu Bà Ngoại Lắm Chiêu khai thác tình cảm giữa các thành viên trong gia đình để qua đó gửi đến người xem thông điệp tích cực về tình yêu thương. 

Với kịch bản mới lạ và thu hút, cùng với đó là dàn diễn viên có tên tuổi hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thật đáng giá. Đối với cá nhân tôi khá mong chờ cả 2 bộ phim này vì tôi nghĩ rằng đây sẽ là hướng rẽ mới đối với thể loại tâm lý gia đình.

Bên cạnh đó, VFC vẫn tiếp tục triển khai nhiều dự án phim mới, có thể kể đến bộ phim của đạo diễn - NSƯT Danh Dũng bấm máy đầu tháng 2 dự kiến lấy tên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Một yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của mỗi bộ phim là dàn diễn viên với những tạo hình mới hóa thân vào số phận của các nhân vật. 

Cùng với dàn diễn viên dày kinh nghiệm như: NSND Lê Khanh, NSND Quốc Trị, NSND Trọng Trinh, NS Tú Oanh, diễn viên Lan Phương, sự xuất hiện của các nữ diễn viên trẻ như: Khả Ngân, Thùy Anh, Thùy Dương sẽ góp phần tạo sức hút với khán giả ở các bộ phim này.

Vừa mới phát sóng đây là bộ phim Đừng Nói Khi Yêu cũng khởi đầu khá thành công với sự tham gia của Mạnh Trường, Thùy Anh, Đình Tú. Tôi thấy hình ảnh của họ trong bộ phim này đã thay đổi so với trước đây, hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều điều bất ngờ trong những tập tiếp theo. Bên cạnh đó, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn cũng có cơ hội sáng tạo nhân vật của mình trong bộ phim Nhà Có Ba Nàng Dâu cũng rất đáng mong chờ.

Mới kể sơ sơ thôi mà tôi đã thấy nôn nóng muốn xem rồi đây, những bộ phim với cốt truyện mới lạ, lôi cuốn theo đó là sự đầu tư mạnh mẽ hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn trên sóng của VTV. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Gần đến tập cuối mà Quân - Hạnh vẫn chưa thành đôi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.