x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cái kết "hài lòng" với kẻ phản diện ở phim Hàn

Roses 08:50 - 14/02/2023

Mình là fan cứng của phim Hàn và phải công nhận rằng, những nhân vật phản diện luôn là yếu tố thu hút sự chú ý đặc biệt. Đó cũng chính là nhân tố đẩy các tác phẩm đến với loạt tình tiết kịch tính, cao trào. Khán giả xem phim cũng “nín thở” chờ cái kết dành cho những kẻ phản diện ấy. Để làm hài lòng khán giả, không ít biên kịch đã viết kết phim sao cho “xứng đáng” nhất với những tội ác của tuyến phản diện. Cùng mình điểm qua một số cái kết ấy nhé! 

Vincenzo

Trong phim Vincenzo do Song Joong Ki đóng chính, không chỉ 1 mà có đến 2 kẻ phản diện nhận cái kết thích đáng luôn. Đó là Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) và Jang Jun Woo (Ok Taecyeon). Mình rất ấn tượng bởi cái kết không thể tuyệt vời hơn dành cho bộ đôi chuyên gây tội ác này.

Mình còn nhớ ở tập cuối, nam chính đã bắn hạ tháp Babel. Choi Myung Hee ra đi trong một trận lửa, còn Jang Jun Woo thì trong căn nhà kho bị bỏ hoang. Như vậy là Vincenzo đã thành công trong việc trả thù những kẻ phản diện ấy. Đây thực sự là kết phim thỏa mãn khán giả, bởi những kẻ gây ra tội đã phải trả giá đắt. 

School 2015

Mình đã theo dõi từng tập phim School 2015 và thực sự khó chịu với hành vi không tốt của So Young (Cho Soo Hyang) với nữ chính Eun Bi (Kim So Hyun). Điều này đã khiến cô đau khổ nhưng không thể nói ra. Tình tiết phim khiến không ít khán giả cảm thấy “ấm ức” thay nữ chính. Rất may khi đến tập cuối, bộ mặt thật của tên ấy đã bị vạch trần. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và điểm đặc biệt trong tính cách dễ thu hút bạn diễn

Người xem vô cùng hài lòng khi chứng kiến khoảnh khắc So Young phải run sợ khi đứng trước người chị em song sinh Eun Byeol (Kim So Hyun) của Eun Bi. Eun Byeol đã dạy cho So Young một "bài học nhớ đời" để từ đó về sau hắn “chừa” luôn mấy trò “bón hành” người yếu thế. Vậy là kẻ ác đã bị trừng trị, cái kết này đã làm hài lòng khán giả. 

Thư Sinh Bóng Đêm 

Trong bộ phim Thư Sinh Bóng Đêm (Scholar Who Walks The Night), Lee Soo Hyuk đã có màn hóa thân thành ma cà rồng ác độc Gwi đỉnh cao. Đây là nhân vật phản diện, một kẻ khát máu với nhiều hành động độc ác khiến bao người phải thiệt mạng trong oan ức. Và tất nhiên, cái kết của nhân vật này cũng chẳng mấy tốt đẹp. 

Mình còn nhớ trong phần cuối của bộ phim, Gwi đã nhận về cái kết vô cùng đau đớn khi vô tình khiến người anh yêu ra đi mãi mãi. Đến cuối cùng, hắn cũng tiếp bước cô dưới tay kẻ thù “không đội trời chung” Sung Yeol (Lee Jun Ki). Vậy là nhân vật phản diện này đã phải trải qua cảm giác đau khổ tột cùng, điều mà hắn từng gây ra cho biết bao người. 

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon 

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon) vốn là một bộ phim tình cảm mang nhiều yếu tố hài hước hơn là những màn trả đũa kịch tính. Tuy nhiên, phim này cũng có kẻ phản diện gây ra nhiều tội lỗi làm khán giả khó chịu đấy nhé. Đó là Kim Jang Hyun (Jang Mi Kwan). Hắn đã giở trò với nhiều cô gái. 

Đến cuối cùng, Kim Jang Hyun đã bị vạch mặt. Kim Jang Hyun bị 3 nhân vật chính hợp lực tống vào nhà giam. Từ đây, hắn phải chịu cảnh “bóc lịch” đau khổ từng ngày. Sau bao hành vi xấu mà hắn gây ra, kẻ ác đã phải chịu cái kết thích đáng.  

Penthouse 

Nhắc đến Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là nhắc đến cả trùm phản diện luôn ấy chứ. Thế nhưng mình xin được nói về Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) thôi nhé. Nhân vật này đã gây ra nhiều tội ác suốt 3 mùa Penthouse để rồi nhận về cái kết không thể “đắng” hơn.

Joo Dan Tae đã phải đền tội bằng sự ra đi thương tâm. Mình còn nhớ như in phân cảnh Joo Dan Tae bỏ mạng sau khi rơi từ căn hộ áp mái xuống đài phun nước đầy ám ảnh. Đó cũng là nơi anh ta từng “kết thúc” biết bao người. Với mình và phần đông khán giả đều nhận định, đây là kết cục hoàn toàn xứng đáng với những gì Joo Dan Tae đã làm trong quá khứ.

The Glory

Thêm một bộ phim đầy thù hận và trả đũa gây chú ý gần đây, đó là The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Mình rất thích màn comeback này của Song Hye Kyo ở một vai diễn cá tính, gai góc. Bộ phim kết thúc mùa 1 với những lời khen đến từ đông đảo khán giả qua loạt tình tiết gay cấn. Phần 2 sắp lên sóng và được dự đoán còn “khét” hơn đấy ạ. 

Dù chưa phát sóng tập nào nhưng ai cũng hóng cái kết phim với nhiều giả thuyết được đặt ra dành cho những kẻ phản diện. Trong đó, ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) là nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn nhất. Nhiều giả định rằng cô ả sẽ “bay màu” sau những tội ác mà mình gây ra. 

Theo dõi đoạn trailer phần 2 cũng có thể thấy cảnh Park Yeon Jin hoảng loạn trong biển lửa nên rất có khả năng nhân vật này sẽ “bay màu” trong đau đớn. Thêm vào đó, chuỗi “tay sai” của Park Yeon Jin cũng nhận về cái kết bi thảm. Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) từ tòa nhà cao tầng “bay” xuống, còn Lee Sa Ra (Kim Hi Eo Ra) cũng bị bắt. Như vậy là bộ phim rất có thể sẽ cho “bay màu” cả chùm phản diện luôn và tất cả đều phải trả giá cho tội ác của bản thân. 

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Những bộ phim mà mình kể ra trên đây đều có kết thúc hợp lòng người xem khi kẻ ác bị trừng trị thích đáng. Cùng chờ xem cái kết của The Glory có thỏa mãn khán giả không nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).