x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Phương chính thức rút lui, chú Kình cũng muốn ở ẩn

Ngọc Quỳnh 13:40 - 05/07/2023

Vậy là sau bao nhiêu sóng gió bủa vây cô thư kí Phương (Việt Hoa) nhiệt huyết ngày nào giờ đã chính thức rút lui. Bên cạnh đó, chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) người đã từng dành hết sức trẻ và cuộc đời của mình cống hiến cho Lala cũng đang muốn được ở ẩn. Vậy là những trụ cột của công ty đã dần rời đi, Lala trở về làm công ty gia đình đúng như ý nghĩa của nó.

 Hôm nay Phương cũng đã tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê, với một người hết mình với công việc như cô tôi cứ nghĩ cô sẽ lao ngay đến công ty để giải quyết những chuyện vừa qua. Ai mà có ngờ cô gặp bà Lan (NSND Lê Khanh) để xin rút lui, ở đây Phương quyết định rút lui theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Có nghĩa là cô cũng đã từ bỏ tình cảm của mình và Gia An (Lãnh Thanh), đúng thật không hổ danh là người phụ nữ kiên cường nhất phim, lần này cô đã không để trái tim lấn át lý trí.

 Phương đi rồi Gia An có thể tập trung cho việc lấy vợ và vợ tương lai của cậu cũng không còn cớ gì phiền hà đến chị nữa. Bên cạnh đó, chị cũng tạm rời công ty sau nhiều năm làm việc. Dường như đây là lần đầu tiên chị xin nghỉ lâu đến như thế, giữa lúc dự án của Phương đề xuất tiến triển nhanh chóng và chị cũng không thèm ở lại, tôi nghĩ chị cần khá nhiều thời gian để chữa lành tâm hồn của mình.

 Bên cạnh đó, người mà bà Lan siêu tin tưởng không kém gì Phương đó là chú Kình cũng quyết định nghỉ hưu. Sau buổi đi khảo sát dự án housefarm chú Kình đột ngột quyết định chuyện đó, tôi bắt đầu cảm thấy hơi lạ vì khi đứng trước những nơi đó chú đã nói nhớ về “ký ức đẫm máu”, sau cùng trên đường về lúc nào tâm trạng cũng nặng nề và cuối cùng là quyết định thôi việc. Tôi nghĩ không đơn giản là vấn đề sức khoẻ, có lẽ chú Kình đã có với nơi đó những kỉ niệm khó quên đến nỗi bây giờ gặp lại cũng ám ảnh. 

 Nếu tâm sự của Phương tôi hiểu rõ mồn một thì chuyện của chú Kình tôi vẫn chưa lý giải được. Có lẽ nguyên nhân rất khó nói nên chú cũng chẳng thể tâm sự cùng Gia An, chịu khó mượn hơi men để giải sầu thôi. 

Chuyện năm đó tôi nghĩ cũng chỉ có chú Kình và bà Lan biết chuyện gì xảy ra, nếu nó ám ảnh chú Kình đến mức đó thì tôi nghĩ bà Lan cũng không ngoại lệ. Thế là phim đã kết thúc chuỗi drama tình cảm bắt đầu chuẩn bị vén màn những bí mật đằng sau, tôi tin phi vụ này còn hấp dẫn hơn thế.

 Theo nhiều thông tin bên lề tôi nhặt được thì Gia An và Phương đều có xuất thân bí ẩn, ngay cả gia thế của Mai Anh (Minh Thu) cũng thế. Vậy nên khi mọi bí mật được phơi bày và sáng tỏ tôi nghĩ lúc đó tình thế sẽ đảo chiều cho mà xem. Nếu bạn cũng quan đến những bí mật này, hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh mà cũng có lúc yếu lòng khi gặp bố mẹ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.