x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan đi trước một bước, ghi điểm nhờ Thúy Ngân

Nghi Huỳnh 10:15 - 12/02/2023

Cuộc chiến giữa những người phụ nữ trên hành trình tranh giành tình yêu và quyền lực vẫn được tiếp diễn trong Nữ Chủ đang được chiếu độc quyền trên ứng dụng xem phim VieON. Bà Dung (Ngọc Lan) đã quyết định “xuống tay” với đàn em để làm sáng tỏ mối quan hệ giữa chồng và Hải Đường (Thúy Ngân). Tôi thấy rằng cuộc chiến chỉ mỗi lúc càng căng thẳng, thắng bại thuộc về tay ai trước mắt vẫn còn khó lường.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Thúy Ngân lăn xả hết mình để cứu "cậu cả" Jun Phạm

Như đã dự đoán từ trước, Hải Đường đã chính thức lọt vào tầm ngắm của bà Dung. Bà ta mưu mô đến mức không ngại loại bỏ đứa em thân thiết, người đã từng tính kế giúp chị đại trong việc giành lại sự tín nhiệm của ông chồng Cao Thiên (Huỳnh Đông). Tôi thấy dù có nỗ lực cách mấy, người thiệt thòi vẫn là bà Dung thôi.

Người tính không bằng trời tính, tôi thấy bà Dung đã đánh giá thấp chồng mình. Cao Thiên giờ đây dường như đã say đắm trước dáng vẻ và tính cách của cô nàng Hải Đường. “Anh bự” đã quyết thì có trời mới có thể thay đổi, bà Dung một lần nữa mất điểm trong lòng chồng mình chứ có được gì đâu. Nhìn bà Dung nổi đóa như thế khi chứng kiến Cao Thiên ra sức bảo vệ đàn em, không phải quá đáng thương sao?

Kẻ thù không ở đâu xa mà chính là những người thân xung quanh mình, Cao Thiên cuối cùng cũng phải trả giá bởi một thế lực thứ ba. Việc “anh bự” suýt bay màu đã mở ra bao tình huống li kì mới. Điều này giúp tôi càng khẳng định, trong gia đình này chẳng ai là tốt lành cả, tất cả đều không ngại mưu mô để trừ khử nhau cả đấy.

Qua sự kiện chấn động của Cao Thiên, tôi mới thấy được cảnh cả hai người vợ đều một mực lo lắng cho ông. Nhưng tôi thì chỉ thấy mỗi bà Dung là người hành động quyết liệt nhất. Bỏ qua hết lòng tự tôn, bà Dung đành lòng quỳ trước Hải Đường để nhờ đàn em ghép thận cho chồng như vậy tôi mới biết được tình yêu cao cả và chân thành mà người phụ nữ này dành cho chồng. 

Dù chú tâm đến nhiệm vụ ban đầu cỡ nào, Hải Đường cũng không bằng lòng hao tổn sức khỏe để cứu Cao Thiên, tôi thấy quyết định của cô là vô cùng đúng đắn. Ấy thế mà gia đình kia nào buông tha cho cô, Quân Thái Tử (Jun Phạm) và bà Dung vẫn một mực bắt ép cô hiến thận cho bằng được. 

Tôi cá rằng người hiến thận cho Cao Thiên vẫn là Hải Đường đáng thương của chúng ta. Bà Dung chỉ đang ngụy tạo, tranh công của cô để ghi điểm trước mặt chồng mình mà thôi.

Bà Dung nhờ vào việc cứu Cao Thiên một mạng đã ghi một điểm đáng giá trong mắt “anh bự”. Bà Hà (Thùy Trang) thì không ngừng nỗ lực chiếm lấy vị trí của bà Dung nhưng tôi thấy con đường bà khá gian truân khi ông Dần (Trung Dũng) liên tục nổi cơn ghen. Coi bộ tương lai cả hai sẽ còn đá đấu nhau dài dài, Cao Thiên mà nhận ra ai mới là người cứu mình thì cả hai người vợ sẽ không còn cơ hội để nắm lấy quyền lực nữa rồi.

>>>Xem thêm:Nữ Chủ: 3 tuần đạt 100 triệu view, từ tập 7 sẽ chiếu độc quyền VieON

Cả Hải Đường và bà Dung đều chịu không ít tổn thất để giúp Cao Thiên thoát khỏi cảnh “bay màu” nhưng mỗi người lại có một mục đích khác nhau. Liệu Cao Thiên có sớm nhận ra ai mới là người thật sự đã cho mình một phần cơ thể? Cùng theo dõi các tập mới nhất của bộ phim Nữ Chủ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VieON nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.