x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nụ cười tỏa nắng như chữa lành tâm hồn của Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Nam Phong 11:50 - 05/02/2023

Đối với mình thì “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” chẳng sai chút nào. Đã thế, “thang thuốc bổ” này chẳng những giúp ích cho chính bản thân người đó mà đôi khi còn có tác dụng “chữa lành tâm hồn” cho cả người đối diện. Một nụ cười tỏa nắng có thể xua tan bầu không khí ảm đạm, mệt mỏi, truyền đến năng lượng tích cực cho người nhìn. Mình thấy trong giới giải trí Hoa Ngữ có khá nhiều những nữ thần sở hữu nụ cười mang công dụng chữa lành, hãy cùng mình điểm qua nhé!

5. Lưu Thi Thi

Như mình được biết thì Lưu Thi Thi từng có biệt danh là Lưu Ha Ha ấy, bởi vì thường ngày bà xã của Ngô Kỳ Long rất hay mỉm cười, tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống. Nhìn điệu bộ mỉm cười của Lưu Thi Thi khiến người nhìn có cảm giác cô ấy chẳng bận tâm đến hình tượng rằng cười lớn có khiến dung mạo kém sắc hay không. Dáng vẻ của nàng tiểu hoa rất thoải mái, thư thái khi cười, thật sự mà nói ngắm nhìn Lưu Thi Thi cười trông rất dễ chịu.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba 

Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba đã 30 tuổi nhưng trông cô ấy vẫn đáng yêu như một cô gái bé nhỏ vậy. Có những lúc vẻ trong sáng, dễ thương của nàng tiểu hoa khiến mình nhớ đến vai diễn Phượng Cửu của cô nàng. Dù là cười mỉm hay cười lớn hết cỡ thì nụ cười của ngôi sao Tân Cương đều rất đẹp. Quả nhiên là mỹ nhân tuyệt sắc thì biểu cảm thế nào đi chăng nữa cũng rung động lòng người phải không các bạn!

3. Dương Mịch

Nụ cười của Dương Mịch thường được gọi là nụ cười trăng khuyết. Bởi vì nụ cười của Dương Mịch có biên độ rất giống với vầng trăng khuyết trên bầu trời, ở góc nghiêng nhìn càng giống hơn nữa. Tuy nhiều người nói điểm nổi bật nhất trên gương mặt của nàng Bạch Thiển là đôi mắt đẹp, nhưng thực ra nụ cười của Dương Mịch cũng rất rung động lòng người à nha.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Khuôn mặt baby dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh dễ tạo được thiện cảm cho người đối diện vì đặc điểm này mang lại cảm giác phúc hậu, hiền hòa. Kiểu mặt tròn của Triệu Lệ Dĩnh kết hợp cùng với nụ cười dễ thương của cô ấy khiến trái tim bao người muốn tan chảy. Thế nên mình chẳng hề bất ngờ khi nàng tiểu hoa họ Triệu lại được nhiều dân mạng gọi tên trong những cuộc bình chọn mỹ nhân sở hữu nụ cười như chữa lành tâm hồn. Nụ cười của cô ấy là kiểu trong sáng thuần khiết, vô lo hồn nhiên dường như không chút vướng bận nào.

1. Đường Nghệ Hân

Quán quân trong danh sách này đã gọi tên Đường Nghệ Hân khi ai ai cũng phải công nhận rằng họ rất thích nụ cười của bà xã Trương Nhược Quân, nhắc đến chủ đề này là ngay lập tức nhớ tới cô ấy. Nụ cười của Đường Nghệ Hân thực sự là nụ cười có sức lan tỏa nhất mà mình từng thấy, nụ cười ấy vừa ngọt ngào, tươi tắn lại mang cảm giác chữa lành tâm hồn. Mình nghĩ đây là một trong những đặc điểm giúp cho Đường Nghệ Hân hớp hồn Trương Nhược Quân ấy, nụ cười tỏa nắng cỡ này ai mà không đổ cho được!

>>>Xem thêm: Áp lực khủng khiếp khi làm vợ Hồ Ca

Nhìn qua những hình ảnh của dàn mỹ nhân này tự dưng mình cũng bất giác cười theo, cảm thấy yêu đời hẳn, đúng là nụ cười có sức lan tỏa tích cực thật, khác gì là “thang thuốc bổ” đâu cơ chứ. Mình thích nhất nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân, trông thật vô lo, hồn nhiên, mang đến một cảm giác vô cùng dễ chịu cho người nhìn.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".