x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Ông bố quốc dân" Trung Anh có vai đặc biệt trong phim mới

Thuỳ Dung 13:20 - 30/06/2021

Từng “làm mưa làm gió” với vai ông bố hiền lành, dễ mến trong Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Bản thân tôi cũng rất mong chờ nam nghệ sĩ tái xuất trong bộ phim mới và gần đây, tin vui đã xuất hiện khi tôi biết, “ông bố quốc dân” sẽ tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới. 

Theo tôi được biết, không chỉ nghệ sĩ Trung Anh mà cô bạn thân của Bảo Thanh trong Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên Phùng Khánh Linh cũng sẽ tái xuất trong bộ phim lần này với tựa đề Mặt Nạ Hạnh Phúc.

>>> Xem thêm: Vai diễn chạm ngõ màn ảnh của các nam ca sĩ Việt đình đám

Còn nhớ năm 2017, khi tác phẩm Về Nhà Đi Con phát sóng và “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ, NSND Trung Anh đã được đông đảo khán giả Việt yêu thích. Sau lần hoá thân đáng nhớ đó, nam nghệ sĩ tiếp tục vào vai ông Phương - một ông bố đáng mến không kém trong bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nụ cười hiền lành, đôi mắt thân thương trìu mến của NSND Trung Anh trong các vai diễn này đã khiến tôi không ít lần xúc động khi xem.

Có thể tìm được một kiểu vai phù hợp, được đông đảo người xem đón nhận như thế là một thuận lợi rất lớn trong con đường diễn xuất. Thế nhưng, NSND Trung Anh không chấp nhận “đóng khung” mình trong khuôn khổ ấy.

Đó là lý do nam nghệ sĩ lựa chọn xuất hiện trong Mặt Nạ Hạnh Phúc. Theo tôi tìm hiểu, trong bộ phim lần này, nam diễn viên sẽ vào vai một tài xế tận tâm, thận trọng. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác chính là khoảnh khắc người tài xế “thân mật” với chính bà chủ của mình. Không ít netizen nghi ngờ, rằng NSND Trung Anh sẽ có vai diễn phản diện, thậm chí có thể là lần đầu tiên trở thành người chen vào hạnh phúc gia đình khác trên màn ảnh nhỏ.

Không biết nam nghệ sĩ sẽ “phá cách” đến mức nào trong bộ phim lần này, song với năng lực diễn xuất của NSND Trung Anh, tôi thấy khả năng thoát vai thành công là khá lớn. Tất nhiên với tôi và nhiều khán giả, danh xưng “ông bố quốc dân” vẫn luôn dành cho Trung Anh, dù nam diễn viên có đóng vai phản diện hay hóa thân thành “nam tiểu tam” đi chăng nữa. 

Về phần Phùng Khánh Linh - cô bạn thân của Thư (Bảo Thanh) từng được công chúng yêu thích trong Về Nhà Đi Con. Vai diễn của nữ diễn viên vẫn chưa được ekip tiết lộ nhiều, thế nhưng, dựa vào đoạn trailer, tạo hình mới của cô nàng khiến tôi có thể cảm nhận được đây cũng sẽ là một nhân vật “không hề đơn giản”.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và các mỹ nhân Việt có tạo hình sến rện trên phim

Dù mới chỉ tung ra đoạn trailer ngắn ngủi, song tôi thấy Mặt Nạ Hạnh Phúc đã mang đến nhiều bất ngờ khi có sự xuất hiện của 2 diễn viên từng gây chú ý ở Về Nhà Đi Con. Hi vọng nội dung của bộ phim này vẫn hay, hoặc xuất sắc hơn cả Về Nhà Đi Con, tôi đang chờ mong lắm đây.

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).