x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi các mỹ nhân ngọt ngào xứ Hàn phá cách làm gái ngầu

Mỳ Quảng 12:20 - 23/07/2022

Các nữ diễn viên Hàn thường gắn liền với hình ảnh thanh thuần, dịu dàng và nữ tính, gần giống với hình ảnh vai nữ chính trong các phim đã đóng, nhưng thi thoảng tôi lại được ngắm những người đẹp ngoan hiền, dễ thương ấy chuyển mình ngoạn mục với hình tượng khác hẳn. Trong đó, tôi thích nhất là khi các mỹ nhân trở nên thật ngầu, thật phá cách. Những gương mặt dưới đây là gây cho tôi ấn tượng khó phai nhất nè.

Kim Ji Won

Với gương mặt nổi bật và đẹp mọi đường nét như Kim Ji Won thì tôi dám chắc, dù là quý cô thanh lịch hay mỹ nhân cool ngầu cũng chẳng thể làm khó được cô nàng, chỉ có tôn thêm thần thái và khiến cho nhan sắc thêm mặn mà, thu hút hơn mà thôi. 

Và quả đúng là như vậy, nữ chính My Liberation Notes khi xuất hiện khác lạ với hình ảnh gái ngầu trang điểm đậm, phá cách, khác hẳn thường ngày thì cũng khiến tôi ngẩn ra vì sao lại đẹp đến vậy, khí chất sao lại xuất sắc thế này. Đôi mắt của Kim Ji Won đúng là như hút hồn người ta vậy, đẳng cấp nhan sắc này phải nói là hàng top trong dàn 9x chứ không thể nào hạng thấp được, đỉnh quá, chất quá đi.

Moon Ga Young

Lại thêm một “em gái ngọt ngào” nữa khiến tôi choáng váng khi chuyển mình ngoạn mục, tạo ra một hình ảnh khác hẳn với hình tượng gái ngầu, đó chính là cô nàng Moon Ga Young. Bình thường đóng phim, mỹ nhân True Beauty rất hợp với hình tượng nữ chính xinh đẹp, hiền lành, điểm nhấn là nụ cười xinh như hoa nở của cô nàng, vậy nên tôi không hình dung ra được khi Moon Ga Young trang diểm đậm, mắt sắc, nhập vai gái ngầu lại ấn tượng đến thế. 

Phải khen đường nét gương mặt, cách tạo dáng và biểu cảm cô nàng thật nhiều, chính chúng đã khiến tôi mong chờ một vai diễn dữ dội hay hình tượng này của Moon Ga Young nhiều hơn, lâu hơn chứ không chỉ là một bộ ảnh.

Han Hyo Joo

“Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo thì quá thân quen với chúng ta cùng hình ảnh trong trẻo, tự nhiên, càng ít trang điểm lại càng xinh đẹp. Song, có một điểm của nàng Han mà tôi tin là fan của cô nàng cũng rất thích, đó là khí chất ngầu toát ra từ tính cách. Han Hyo Joo không quá “bánh bèo” hay yểu điệu như vẻ ngoài đâu, chị đẹp là một ngự tỷ thẳng thắn và mang tâm hồn tự do, hào sảng lắm đó. 

Chính vì vậy mà khi Han Hyo Joo hóa thành ngầu nữ thì phải nói là tuyệt đỉnh từ thần thái cho tới cách tạo dáng luôn. “Chị đại” hoặc nữ doanh nhân tài phiệt chính là hình tượng tiếp theo mà tôi muốn được thấy Han Hyo Joo diễn trong lần trở lại màn ảnh nhỏ sắp tới đây, chắc chắn sẽ bùng nổ.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Han So Hee

Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, tính cách ngoài đời cũng mạnh mẽ, cá tính sẵn rồi nên Han So Hee mà hóa thành mỹ nữ cool ngầu thì đúng là chất phát ngất luôn. Đôi mắt to tròn của cô nàng cực kỳ hút hồn vậy nên với phong cách trang điểm đậm nhấn vào điểm này, Han So Hee càng tỏa ra khí chất mạnh mẽ, ngầu vô cùng. 

Đã xem Han So Hee đóng những vai dịu dàng, ngọt ngào như trong Dẫu Biết, Soundtrack#1 hợp và đẹp ra sao nhưng tôi vẫn cứ thích ngắm mỹ nhân 1994 với phong cách khác lạ và cuốn hút thế này hơn.

Song Hye Kyo

Vốn là ngọc nữ với vẻ đẹp tự nhiên sắc sảo, thế nên Song Hye Kyo cũng gắn liền với hình tượng ngọt ngào, dịu dàng như nữ thần suốt bao năm sự nghiệp. Tuy nhiên, “gừng càng già càng cay”, chị đẹp đang ngày càng cho thấy mình đa dạng hơn, dám thay đổi hơn trước đây khi thử thách một phong cách khác hẳn. 

Với hình ảnh trang điểm đậm, tông đen, không trong vắt hay xinh đẹp lộng lẫy như bình thường, chúng ta đã có ngay một nàng Song trong hình tượng ngầu nữ chất chơi. Tuy rằng có lần đẹp, có lần cũng hơi xui vì chưa hợp nhưng sự chịu khó thay đổi của Song Hye Kyo là điều tôi ưng ý hơn cả.

Park Eun Bin

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào “tràn màn hình” nên Park Eun Bin ngoài đời cũng luôn mang đến cho tôi cảm giác xinh tươi đáng yêu như cô gái nhà bên vậy. Song, mỹ nhân 1992 cũng không ngại thử thách hay thay đổi đâu nhé.  

Mỗi khi hóa thành quý cô cá tính là thần sắc, khí chất của cô nàng Woo Young Wo nhà ta khác hẳn luôn, ánh mắt sắc sảo, biểu cảm rất đỉnh đấy. Sau này Park Eun Bin có đóng phản diện hay vai diễn gai góc, chị đại nào đó, tôi cũng đã hình dung ra được rồi, thú vị lắm đấy chứ.

>>>> Xem thêm: Yoona và top những mỹ nhân 9x xứ Hàn hợp với tóc ngắn nhất

Nhìn quá là khí chất từ đầu đến cuối luôn, đã mắt thật đấy, tôi cực thích mỗi khi các mỹ nhân làng phim mạnh mẽ phá cách để có một hình ảnh khác, dù có khi đẹp, có khi không thuận mắt lắm nhưng sự cố gắng thay đổi của họ là điều mà tôi quý trọng nhất. Mọi người thích hình ảnh của mỹ nhân nào nhất nhỉ, tôi thì Han Hyo Joo, Moon Ga Young và Han So Hee nhé, quá là mê, quá là chất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Nếu yêu thích Song Hye Kyo, Park Eun Bin và các mỹ nhân làng giải trí Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".