x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tứ đại mỹ nhân xứ Hàn đầy thành tựu trong năm 2022

Mỳ Quảng 11:50 - 09/07/2022

4 đại mỹ nhân của làng giải trí Hàn Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun luôn là tâm điểm chú ý, nhất cử nhất động đều thu hút sự quan tâm cực lớn của giới truyền thông. Và trong năm 2022, chúng ta đã có những thông tin mới khá nổi bật của 4 nữ thần xinh đẹp này.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có thể nói là hoạt động năng nổ nhất trong số 4 nữ thần hàng đầu làng phim Hàn đấy. Cuối năm ngoái đầu năm nay, chị đẹp đã trở lại màn ảnh nhỏ với phim mới Now We Are Breaking Up, một tác phẩm đề tài thời trang. Tuy không thành công như mong đợi về mặt nội dung và thành tích, nhưng qua tác phẩm này, thần thái, khí chất và sự thời thượng của Song Hye Kyo đã được khoe ra trọn vẹn. Đã qua tuổi 40 nhưng chị đẹp vẫn khiến người ta không thể rời mắt với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Sau khi phim truyền hình kết thúc, ngôi sao Trái Tim Mùa Thu cũng quay lại cuộc sống kín tiếng của mình, nhưng fan vẫn an tâm chờ đợi vì chị đẹp đã kịp nhận phim mới rồi. Trong vòng nửa đầu năm nay, Song Hye Kyo âm thầm quay phim, thi thoảng xuất hiện trong những bộ ảnh quảng cáo mới, và điểm đặc biệt thu hút công chúng là nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã cắt tóc ngắn tăng độ trẻ trung hơn rất nhiều. 

Và trong đầu tháng 7, nữ thần của chúng ta đã tái xuất rất hoành tráng cùng những sự kiện thời trang mới tại trời Tây. Lại lần nữa nhan sắc, sự trẻ trung và thời thượng của nữ diễn viên Gió Đông Năm Ấy đã nâng thêm một bậc. 

Chúng ta cùng chờ thôi, chắc chắn phim mới The Glory của Song Hye Kyo sẽ sớm ra mắt thôi. The Glory do Kim Eun Sook chấp bút, và đây là lần tái hợp tiếp theo của Song Hye Kyo và biên kịch này sau Hậu Duệ Mặt Trời. Bởi vậy, tôi rất có niềm tin vào lần trở lại màn ảnh nhỏ này của Song Hye Kyo sẽ thành công rực rỡ đấy. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo "chiếm sóng", Goo Hye Sun bị lơ đẹp khi cùng tái xuất

Son Ye Jin

Nửa đầu năm 2022 có thể nói là vô cùng bận rộn với Son Ye Jin. Trước tiên là bộ phim Thirty Nine đánh dấu màn tái xuất truyền hình sau Hạ Cánh Nơi Anh của chị đẹp. Vẫn hình ảnh thanh lịch, xinh đẹp và dịu dàng, Son Ye Jin đã đánh dấu tuổi 40 của mình bằng một vai diễn đầy sức hút. Dù rằng thành tích của Thirty Nine không được bùng nổ nhưng vẫn là một bộ phim nhân văn, đáng xem và đáng nhớ.

Cột mốc đáng nhớ thực sự của nàng Son trong năm 2022 chính là đám cưới đẹp như mơ cùng nam thần Hyun Bin. Cả hai đã phải lòng nhau sau 2 lần hợp tác và tiến tới hôn nhân sau khoảng 1 năm hẹn hò. Một đám cưới đẹp và ấm áp, một cặp đôi trời sinh khiến cả châu Á phải dậy sóng chúc mừng. Chưa dừng ở đó, sau 3 tháng về chung một nhà thì tin vui hơn nữa đã đến với ngôi sao Hương Mùa Hè, đó là chị đang mang thai con đầu lòng rồi đấy. 

2022 là năm đánh dấu tuổi 40 của Son Ye Jin và chị đẹp đã có một năm tuyệt vời không còn gì mỹ mãn hơn. Theo tôi thì trong tứ đại mỹ nhân, Son Ye Jin là có năm 2022 tuyệt vời nhất đấy.

Jun Ji Hyun

Năm 2021, Jun Ji Hyun đã vô cùng năng nổ và chăm chỉ khi tham gia liên tiếp 2 dự án phim là Kingdom: Ashin From The NorthJirisan (đều của Netflix). Đáng tiếc rằng 2 tác phẩm này chỉ dừng ở mức có vị trí nhất định thôi chứ không thể tính là siêu phẩm. Dù vậy, diễn xuất hay thần thái, nhan sắc của “mợ chảnh” vẫn đỉnh như ngày nào. Thậm chí, tôi thấy Jun Ji Hyun của năm 40 tuổi chẳng thay đổi gì mấy so với thời đóng My Sassy Girl 20 năm trước.

Sang năm 2022, Jun Ji Hyun không nhận phim mới mà tập trung cho những hoạt động nhỏ như quay chụp quảng cáo, tạp chí… Dù không đóng phim nhưng nữ diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới vẫn là đại gia showbiz đấy nhé. Nửa đầu năm 2022, Jun Ji Hyun đã “chốt đơn” một tòa nhà mới ở trung tâm Seoul với giá 50.5 tỷ won (khoảng 1100 tỷ đồng), hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận khủng hơn nhiều trong tương lai, “mợ chảnh” quả thật là rất biết làm ăn. 

Bên cạnh đó, Jun Ji Hyun cũng đã kết thúc 10 năm hoạt động trong công ty quản lý Culture Warehouse và rời đi. Sự kiện này nhận được rất nhiều chú ý và sự tò mò của công chúng. Theo tôi thì việc ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh gắn bó với công ty này trong một khoảng thời gian rất dài như vậy cũng đủ thấy đôi bên đã tin tưởng nhau ra sao. Hy vọng Jun Ji Hyun sẽ tìm được công ty quản lý tốt hơn và sớm ngày tái xuất nhé.

Kim Tae Hee

Chị đẹp cuối cùng của dàn tứ đại mỹ nhân xứ Hàn là Kim Tae Hee cũng có nửa năm đầu 2022 khá là kín tiếng. Nữ diễn viên Hi Bye, Mama vẫn dồn tâm sức cho gia đình và những công việc làm ăn khác chứ chưa đóng phim mới. Dù vậy, những hình ảnh quảng cáo tuyệt đẹp và cực tươi tắn, trẻ trung cũng đã cho công chúng thấy rằng cuộc sống hiện tại của Kim Tae Hee đang rất viên mãn, gương mặt chị rạng ngời và vô cùng xinh đẹp là minh chứng hùng hồn nhất cho việc này.

Và cũng như Jun Ji Hyun, chị đẹp Kim Tae Hee cùng Bi Rain đang là cặp đôi đại gia đầu tư bất động sản thành công nhất trong Kbiz hiện nay đấy. Hầu như bất cứ căn nhà, mảnh đất nào của hai vợ chồng này mua vào - bán ra đều lãi đến cả trăm tỷ. Năm nay, hai vợ chồng đã bán đi ngôi nhà đang sống vì không còn giữ được sự riêng tư nữa và tiếp tục thu về lợi nhuận khủng. Có thể thấy vợ chồng nhà Bi - Tae Hee chẳng cần phải đóng phim cũng vẫn sống dư dả thoải mái nhờ biết đầu tư. Dù vậy, tôi và rất nhiều người hâm mộ mong ngôi sao Iris sẽ sớm tái xuất đóng phim vì nhan sắc này mà không đóng phim thì quá là phí hoài.

>>>> Xem thêm: So sánh màn tái xuất trong năm 2022 của dàn mỹ nhân 8x Kbiz

4 nữ thần của chúng ta đã qua tuổi 40, năm 2022 này, họ đều có những hoạt động mới, họ vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả theo cách riêng của mình. Tôi nghĩ, sức hút của các chị thì chẳng có sao trẻ nào bì được đâu. Trong số tứ đại mỹ nhân Hàn thì Son Ye Jin có nhiều cột mốc nhất ở những tháng đã qua của năm 2022, hy vọng 3 chị đẹp còn lại cũng sẽ có tin vui mới cho chúng ta nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu là fan của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thirty Nine? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.