x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và những mỹ nhân Hàn chiếm sóng khi dự sự kiện ở trời Tây

Mỳ Quảng 13:20 - 05/07/2022

Sự kiện quốc tế luôn là dịp để các ngôi sao xứ Hàn khoe trọn vẻ đẹp cũng như sức hút đặc biệt của mình. Đã có không ít lần các nam nữ thần Kbiz tỏa sáng và chiếm trọn spotlight dù xuất hiện ở trời Tây xa xôi. Cùng tôi điểm qua vài trường hợp tiêu biểu nhé.

Krystal

Năm 2018, Krystal đã có một lần tới Milan đáng nhớ với những hình ảnh đẹp tuyệt trần, khoe trọn được nhan sắc cũng như thần thái sang chảnh ngút ngàn của cô nàng. Trong bộ váy đỏ nổi bật, mái tóc dưới vai cực trẻ trung, tôn vẻ đẹp cho gương mặt, Krystal hệt như nàng công chúa bước đi tới đâu là thu hút ánh nhìn tới đó vậy. Từ vóc dáng, gương mặt cho đến khí chất của nữ chính Crazy Love đều xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Tôi thật mong được ngắm thêm hình ảnh của Krystal ở những sự kiện tương tự như thế này lắm.

Park Shin Hye

Năm 2019 với màn xuất hiện tại tuần lễ thời trang tại Pháp cùng mái tóc ngắn mới mẻ, trẻ trung, bộ váy đỏ bắt mắt, đặc biệt là thần thái tươi tắn, rạng ngời, Park Shin Hye đã thực sự làm chao đảo mạng xã hội. Đổi kiểu tóc, đổi phong cách và ngôi sao The Heirs đã có ngay tạo hình vừa sang vừa xinh lung linh, đi đến đâu là hút máy chụp ảnh tới đó. Tôi nhớ khi đó, truyền thông còn nói rằng thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Park Shin Hye chính là đây và tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến đó.

Suzy

Cũng trong năm 2019 khi xuất hiện tại Pháp trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Suzy đã có ngay những hình ảnh tham dự sự kiện quốc tế để đời cho mình. Khoác lên mình chiếc váy dây dài, Suzy hóa thành quý cô thời thượng, thanh lịch và cực kỳ nữ tính, bước đi đến đâu là gây chú ý tới đó. Phải nói rằng “tình đầu quốc dân” xứ Hàn luôn biết cách kết hợp phong cách để bản thân nhìn vừa thanh thuần vừa quyến rũ khó tả. Đây là một trong những lần dự sự kiện mà tôi đánh giá là đẹp nhất của nữ chính Anna đấy.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Lee Sung Kyung

Là một nữ thần xuất thân từ làng người mẫu với chân dài dáng chuẩn, khí chất ngời ngời, đương nhiên Lee Sung Kyung không để mình kém nổi bật ngay cả khi ra nước ngoài rồi. Trong lần dự sự kiện thời trang tại Milan, Kim Bok Joo của chúng ta đã gây chú ý cực mạnh với bộ trang phục đỏ cùng mái tóc vàng vô cùng nổi bật. Vốn dĩ gương mặt của Lee Sung Kyung đã rất sang rồi nên khi ra nước ngoài tôi lại cảm thấy cô nàng có khí chất như gái Tây thật vậy. Cho đến giờ tôi vẫn nhớ như in những hình ảnh đẹp của Lee Sung Kyung 3 năm về trước.

Jisoo

Năm 2022 này, Jisoo đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Cartier và cô nàng cũng có mặt tại Tây Ban Nha để dự sự kiện của hãng hồi tháng 6 vừa qua. Mặc chiếc váy đen với mái tóc được buộc ra sau, tạo hình của chị cả BLACKPINK thực sự là đơn giản nhưng vẫn siêu quyến rũ và thần thái. Phải nói rằng gương mặt, khí chất của ngôi sao Snowdrop đã giúp cô nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó là khả năng cân mọi kiểu trang điểm, trang phục cùng với sự tự tin càng giúp cho Jisoo thu hút mọi sự chú ý. Tôi rất thích tạo hình này của Jisoo vì nó vừa nữ tính vừa phản ánh đúng vẻ đẹp của cô nàng trong mắt tôi. 

Song Hye Kyo

Mỗi năm, Song Hye Kyo đều có dịp tỏa sáng bên trời Tây ít nhất 1 lần với sự kiện của thương hiệu trang sức Chaumet đình đám mà chị đẹp đang làm đại diện. Và chắc chắn lần sau đẹp hơn lần trước chứ nữ thần Hậu Duệ Mặt Trời không để mình mất phong độ đâu nhé. Năm 2022 này cũng vậy, xuất hiện tại Pháp với một hình ảnh cực kỳ tươi trẻ và quyến rũ, chẳng ai có thể nhận ra Song Hye Kyo đã 41 tuổi, ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc cũng như thần thái, khí chất của nữ chính Now We Are Breaking Up. Thời gian không những đã bỏ quên mà còn khiến cho Song Hye Kyo ngày càng trẻ đẹp xuất sắc hơn thế này, không ngưỡng mộ cũng khó.

>>>> Xem thêm: Park Bo Gum và loạt mỹ nam Hàn mang vẻ đẹp như tình đầu thanh xuân

Những mỹ nhân xinh đẹp với khí chất hơn người của làng giải trí Hàn đã nhiều lần khiến chúng ta mê đắm khi ngắm nhìn họ rồi, đúng không? Tôi đã không thể rời mắt khỏi người đẹp nào cũng như khó mà chọn được ai là đẹp nhất trong số này. Nhưng dù thế nào tôi cũng xin dành lời khen nhiều nhất cho Song Hye Kyo, chị đã 41 tuổi mà nhìn như chưa tới 30. Chỉ mong sẽ có thêm nhiều sự kiện nữa và các mỹ nhân làng phim Hàn sẽ lại có dịp khoe sắc ở khắp mọi nơi trên thế giới thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Jisoo và những đại mỹ nhân xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.