x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội sao tên Bin tài sắc đủ đầy của làng phim ảnh Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 11:50 - 14/07/2022

Trước đây, nhắc đến tên Bin ở làng phim ảnh Hàn Quốc, đa phần người ta chỉ nhớ tới Won Bin hay Hyun Bin. Còn hiện tại thì tôi thấy mọi chuyện đã khác khi số lượng ngôi sao làng phim mang tên Bin với tài năng, nhan sắc có đủ đã đông hơn rất nhiều. Dưới đây là danh sách dàn sao tên Bin mà tôi cho rằng nổi bật bậc nhất làng phim Hàn. 

Won Bin 

Đã qua 12 năm từ bộ phim cuối cùng là The Man From Nowhere, nhưng Won Bin của hiện tại vẫn là một ngôi sao hàng đầu và giàu có bậc nhất làng phim ảnh Hàn Quốc. Trong sự nghiệp diễn xuất của Won Bin chỉ có 6 tác phẩm điện ảnh và 7 phim truyền hình, nhưng nam diễn viên Trái Tim Mùa Thu vẫn ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, dù biến mất khỏi màn ảnh bao lâu đi nữa thì hào quang của anh cũng không lụi tắt.  

Mỗi năm, tài tử sinh năm 1977 này lại ngoi lên đôi ba lần với các hợp đồng làm người mẫu quảng cáo của mình và lần nào cũng trở thành đề tài nóng để công chúng bàn tán cả. Giờ mà có đạo diễn hay biên kịch nào thuyết phục Won Bin tái xuất màn ảnh thì tôi nghĩ người đó sẽ thành “anh hùng” trong mắt công chúng xứ sở kim chi luôn quá. 

Hyun Bin 

Nam thần sinh năm 1982 này có thể được xem là ngôi sao viên mãn hiếm có khó tìm của làng giải trí đất nước củ sâm. Ở tuổi 40, Hyun Bin đã có tất cả mọi thứ từ sự nghiệp thành công với loạt phim ăn khách như Khu Vườn Bí Mật, Hạ Cánh Nơi Anh…, giải thưởng lớn như Grand Prize - Daesang Truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2011, tài sản kếch xù và đặc biệt là hôn nhân viên mãn cùng đại mỹ nhân Son Ye Jin. 

Sau đám cưới hoành tráng và đáng nhớ hồi đầu năm vừa qua, Hyun Bin cũng đón nhận tin vui chuẩn bị lên chức làm cha luôn rồi. Thông tin này đã nhanh chóng gây sốt và khiến người hâm mộ vui thay cho Hyun Bin cũng như hôn nhân của anh. Hyun Bin quả là một hình tượng mà sao nam nào cũng muốn hướng tới trong tương lai. 

>> Bạn có biết: Đề cử Thị đế chất lượng và khó đoán của Rồng Xanh Truyền hình 2022

Kim Ok Bin 

Từ vai cô gái Việt Nam trong Hanoi Bride năm 2005, đến nay Kim Ok Bin đã có những bước tiến cực kỳ dài trong sự nghiệp của mình. Với nhiều vai diễn ấn tượng thì sao nữ sinh năm 1987 này cũng đã được xem là gương mặt phái thực lực của phim ảnh Hàn trong mắt khán giả và giới chuyên môn. 

Hai bộ phim đánh dấu năng lực của Kim Ok Bin phải kể đến là ThirstThe Villainess. Đây cũng là hai vai diễn mang lại cho cô danh hiệu Ảnh hậu tại Sitges Film Festival 2009 của Tây Ban Nha và Chunsa Film Art Awards 2018 của Hàn Quốc. Theo tôi, xinh đẹp, gợi cảm và tài năng là những tính từ chính xác nhất để miêu tả về Kim Ok Bin. 

Kim Woo Bin 

Xuất thân từ vai trò người mẫu, Kim Woo Bin của hiện tại đã trở thành một diễn viên thực thụ chứ không chỉ còn là một tay ngang đá chéo sân phim ảnh nữa. Anh chàng chân dài này cũng không làm cho khán giả phải thất vọng khi được lên hàng nam chính sau vai phụ gây sốt ở The Heirs. Năm 2022, tôi đã rất vui mừng khi thấy cái tên Kim Woo Bin xuất hiện trong dàn cast chính của bộ phim All Star Our Blues. Đã vậy, màn trình diễn của anh với vai Park Jeong Joon cũng không làm cho tôi và người xem thất vọng.

Ngoài năng lực diễn xuất ra, Kim Woo Bin còn khiến người hâm mộ tự hào vì tinh thần lạc quan trong giai đoạn chữa bệnh của mình, đồng thời ngưỡng mộ anh bởi chuyện tình cảm bền vững với mỹ nhân chân dài Shin Min Ah. Chưa thể bằng được hai đàn anh Won Bin và Hyun Bin, nhưng tôi thấy Kim Woo Bin cũng có nhiều tiềm năng để trở nên viên mãn như họ lắm đó nha. 

Shin Hyun Bin 

Nếu như Kim Ok Bin có vai diễn debut truyền hình làm người Việt thì Shin Hyun Bin cũng tương đồng vậy luôn, khi vai diễn debut làng phim của cô trong He's On Duty cũng là một cô gái người Việt Nam. Ấn tượng hơn nữa là nhờ vai diễn đó mà Shin Hyun Bin cũng trở thành Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất ở Baeksang Arts Awards 2011 đấy. 

Suốt 12 năm hoạt động vừa qua, Shin Hyun Bin đã chăm chỉ đóng cả truyền hình lẫn điện ảnh với những bộ phim nổi bật như Beasts Clawing At Straws, Mistress hay Hospital Playlist. Năm 2022 này, Shin Hyun Bin sánh vai cùng Song Joong Ki trong bộ phim hứa hẹn sẽ ăn khách của đài JTBC mang tên The Youngest Son Of A Conglomerate. Cùng tôi chờ đón màn tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp này, xem cô sẽ có màn trình diễn thế nào bên cạnh nam thần đình đám Song Joong Ki nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn cực hợp vía và xuất thần khi đóng web drama

Jeon Yeo Bin 

Vào nghề trễ nhưng chưa đầy 5 năm, Jeon Yeo Bin đã trở thành một diễn viên thực lực và là ngôi sao sáng cho tương lai của phim ảnh Hàn Quốc. Được biết nhiều nhất thông qua vai nữ chính trong Vincenzo đóng cùng Song Joong Ki, nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà Jeon Yeo Bin có thể làm được nha. 

Muốn biết rõ thực lực của Jeon Yeo Bin ra sao thì phải xem qua các tác phẩm điện ảnh của cô như After My Death, Secret Zoo hay Night In Paradise. Với năng lực của mình thì tôi dám chắc là sẽ sớm thôi, công chúng sẽ gọi Jeon Yeo Bin bằng những danh xưng như Ảnh hậu hay Thị hậu đó. 

Park Eun Bin 

Đi đóng phim từ năm 1998 khi còn chưa tròn 6 tuổi, Park Eun Bin đã có gần 24 năm kinh nghiệm trong nghề và đang “tận hưởng” những năm tháng huy hoàng nhất trong sự nghiệp của mình. Kể từ đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 cho vai diễn trong The King's Affection thì cái tên Park Eun Bin đã được chú ý nhiều hơn. 

Qua năm 2022 này, sao nữ sinh năm 1992 lại đang gây sốt cực mạnh tại Hàn Quốc cũng như châu Á với bộ phim mới Extraordinary Attorney Woo trên sóng ENA. Thể hiện quá tốt vai một luật sư có “trí tuệ đặc biệt”, bị hạn chế trong giao tiếp, theo tôi thì Park Eun Bin chính là “linh hồn” giúp bộ phim này nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Chưa đầy một năm mà đã có những thành tựu vô cùng ấn tượng, chắc chắn Park Eun Bin sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình thời gian tới. 

>> Xem thêm: Dàn sao nhí đình đám một thời đã có màn tái xuất năm 2022 như thế nào?

À mà có thể mọi người chưa biết điều này, đó là Park Eun Bin từng diện áo dài và hóa thân thành nữ sinh Việt Nam trong một TVC bánh ngọt đó nha. Trong đoạn TVC đó, cô đóng cùng nam thần đình đám Jang Dong Gun và từng được phát rộng rãi trên sóng truyền hình nước mình luôn đấy. Từ Kim Ok Bin, Shin Hyun Bin cho đến Park Eun Bin, dường như họ rất là có duyên với hình tượng con gái Việt Nam luôn đó nè. 

Mọi người có thấy những ngôi sao màn ảnh Hàn mang tên Bin đều tài sắc vẹn toàn không? Tôi đang chờ được thấy Won Bin trở lại với phim ảnh, hi vọng là ngày đó sẽ sớm đến. Ngoài ra, cũng chúc cho những cái tên còn lại sẽ có tương lai ngày càng tươi sáng cũng như viên mãn ở cả sự nghiệp lẫn đời tư đó nè.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Kim Woo Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.