x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 1 ghi nhận rating cao nhất trong cả 3 mùa phát sóng

Xôi Xoài 11:50 - 05/06/2021

Nói luôn về rating của tập 1 nhé, điều chúng ta quan tâm nhất lúc này mà. Là bộ phim đầu tiên trong lịch sử phim Hàn sản xuất tới phần 3, siêu phẩm Penthouse đã cho thấy sức hút vô hạn của mình với rating cực khủng ngay từ tập 1. Theo chỉ số từ Nielsen Korea cho biết, mở màn của phần cuối cùng này ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 16.9-19.5-19.1%. 

Với những con số ấn tượng này, Penthouse chính thức trở thành bá chủ mới trong khung giờ phim tối thứ 6 trên tất cả các đài. Và tập 1 của phần 3 này cũng là tập mở màn có rating cao nhất trong cả 3 phần. Đúng là sức hút từ siêu phẩm này là điều không gì có thể phủ nhận.

>>>> Xem thêm: Penthouse 3 và hai câu hỏi gây lú cho khán giả ngay trước thềm tập 1

Mở màn cho phần 3 này là những cảnh phim rất thú vị, giải thích rõ hơn về tai nạn của Logan Lee là do một tay Ju Dan Tae sắp đặt. Quá đỉnh, khi vừa mới nhận án phạt xong mà ông ta đã tìm được cách trốn ra ngoài để đi hại tình địch, quả nhiên là không có việc gì khó, chỉ cần Ju Dan Tae muốn là làm được. 

Ngoài ra, cuộc sống của những bậc phụ huynh thượng lưu Hera trong tù cũng đầy những câu chuyện tấu hài giải trí. Trong một không gian nhỏ phía sau song sắt nhưng cũng tái hiện luôn cả một xã hội với đủ mọi loại người và cách họ đối xử với nhau. Không thể nhịn được cười với mọi trò mà giới thượng lưu làm trong này. Thôi tôi xin không kể quá nhiều ở đoạn này, tôi thấy mọi người nên xem phim để tự thưởng thức tất cả những mặt giải trí mà biên kịch đem tới cho chúng ta. 

Ngoài ra, một sự thật thú vị khác cũng được tiết lộ, Ju Dan Tae lộng hành suốt bao nhiêu tập phim đã qua chỉ là “hàng pha kè”, còn Ju Dan Tae hàng thật chính là anh chàng On Joo Wan mới gia nhập phim ở cuối phần 2 vừa qua thôi đấy. Ồ quao, đúng là chuyện gì cũng có thể, miễn là ở Penthouse.

>>>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 họp báo hoành tráng; Jun Ji Hyun trở lại

Và cũng nhanh như cách các thượng lưu bị bắt và nhận phán quyết, họ đã được trả tự do ngay cuối tập 1 và lại bắt đầu những cuộc chiến mới đối đầu nảy lửa. Hai chị đẹp Shim Su Ryeon và Oh Yoon Hee lại liên minh bắt tay “mời” cô giáo Cheon Seo Jin xuống sông tắm cho mát ngay khi cô giáo vừa mới thoát khỏi nhà giam. Có thể thấy, cô Cheon bị hành suốt phần 2 và sang đầu phần 3 này vẫn tiếp tục chưa thoát. Còn Ju Dan Tae thì trở lại ngay trong nhà của Su Ryeon. 

Cuộc chiến thượng lưu đã chính thức bắt đầu trở lại rồi, nhanh và đầy vô lý đấy nhưng mà lôi cuốn. Và quan trọng là tôi thấy khán giả xem Penthouse đâu còn đòi hỏi logic nữa, cái họ cần là cách biên kịch tung hứng bẻ ngoặt tạo kịch tính ra sao mỗi tập phim thôi mà. Tôi cũng thế, tôi phục trí tưởng tượng và cách thay đổi nhanh như chong chóng của bà biên kịch đấy. Nhanh như cái cách Ju Seok Kyung quay sang theo phe bố vì ghen tị và đố kỵ với sự quan tâm mà Ro Na đang được mẹ và anh trai dành cho thôi. Quá là đỉnh đi ha, ai mà ngờ, có ai mà ngờ đâu chứ.

Với màn vượt ngục như tia chớp của các quý ông, quý bà thượng lưu, từ tập 2 trở đi chúng mình sẽ được xem những trò mới, thủ đoạn mới của họ để củng cố địa vị, lấy lại những gì đã mất. 

Đấy là Penthouse, còn xin dành 1 chút phần cuối này nói về đối thủ của họ, bộ phim Imitation của đài KBS với sự trở lại của mỹ nữ Jiyeon gồng gánh cả một dàn sao không có tên tuổi nổi bật. Tác phẩm này hoàn toàn bị chìm nghỉm vào giữa loạt phim hot cuối tuần, rating tập tối qua ghi nhận đạt 1.1%, một con số quá khiêm tốn, nói đúng hơn là thấp kỷ lục với phim đài trung ương. Nhưng mọi người biết không, đây là tỉ suất cao nhất của phim kể từ khi lên sóng đấy và đã là tăng so với những tập trước rồi. 

Quả thật là giữa một loạt những tác phẩm đình đám đề tài lạ, bộ phim về chủ đề idol này thực sự không có chỗ đứng, tôi thật tiếc cho nhan sắc và sự cố gắng của Jiyeon quá, cô gái này đúng là “hồng nhan bạc phận”, cái gì cũng có chỉ không có may mắn và không gặp thời mà thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.