x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Toà Hera Palace trong Penthouse do ekip Việt làm kỹ xảo

Monie 09:10 - 02/08/2021

Nhắc đến độ drama, gay cấn Penthouse nhận thứ hai không ai dám nhận thứ nhất. Bộ phim này đang đi đến phần thứ ba nhưng định mệnh an bài biên kịch cả đời sống trong drama hay sao mà vốn liếng drama viết được cả ba phần kịch bản căng não đều nhau, một chín một mười luôn.

Nhưng tin mình đi, Cuộc Chiến Thượng Lưu không chỉ lôi cuốn khán giả nhờ những cú twist lật nhanh hơn mặt người yêu cũ của bạn đâu, mà phim còn giữ chân người xem bời những bối cảnh cực xa xỉ và chanh sả, điển hình là toà dinh thự Hera Palace to như cái lâu đài trong phim. Đây chính là nơi xảy ra bao drama của giới siêu giàu chỉ vì sự phân biệt mức “giàu” bằng thứ tự các tầng, dĩ nhiên vị trí Penthouse - căn áp mái trên cùng dành cho người giàu nhứt.

>> Xem thêm: Penthouse và những bộ phim Hàn Quốc có hình tượng nữ chính mạnh mẽ

Nhìn hoành tráng, nguy nga vậy thôi chứ Hera Palace thực tế chỉ được xây dựng bằng kỹ xảo và hiệu ứng hình ảnh. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận là toà nhà này tạo cho người xem cảm giác choáng ngợp. Xây thiệt nguyên cái dinh thự để quay phim thì quay tám chục phần Penthouse chưa lấy lại vốn. 

 Bất ngờ hơn, đứng sau loạt hình ảnh lộng lẫy của toà nhà này là một ekip người Việt Nam. Chỉ nghe thôi đã thấy tự hào. Đây là công ty đại diện cho Hàn Quốc chuyên mảng hiệu ứng hình ảnh, từng tham gia sản xuất hậu kỳ cho các phim điện ảnh, truyền hình, MV, hoạt hình của nhiều nước trên thế giới.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse lại giảm gần 2% rating sau 1 tuần hoãn chiếu

Hàng loạt tác phẩm cực hot của Hàn Quốc mà ekip đã tham gia có thể kể đến: Kingdom (phần 2), Kingdom (Ashin of the North), Mr. Zoo,… và đương nhiên không thể bỏ qua Penthouse. Đặc biệt, ekip của Magnon VN cũng từng tham gia khâu hậu kỳ trong phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu (phần 3).

Có vậy mới thấy kĩ thuật phim ảnh nước mình cũng có thua kém ai đâu phải không nè?

>> Xem thêm: Penthouse 3 có rating cao nhất nhờ nụ hôn của Shim Soo Ryeon và Logan

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.