x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và những sự thật thú vị ít người biết về dàn Hera kid

Trà Thái Xanh 11:05 - 15/03/2021

Góp phần không nhỏ cho thành công của tác phẩm đình đám Penthouse, bộ sậu Hera kid được xem như những ngôi sao tiềm năng cho làng phim ảnh xứ Hàn trong tương lai. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt mà các cái tên trẻ tuổi này còn có nhiều điều thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>> Bạn có biết: Người khiến Bae Ro Na ra đi đã lộ diện trong tập 8 Penthouse mùa 2

Kim Hyun Soo 

Vai diễn Bae Ro Na của Kim Hyun Soo là một trong những nhân vật hiếm hoi trong tòa nhà Hera không làm gì sai trái, nhưng tiếc thay lại gặp nạn ở tập 6 của mùa 2. Vẻ ngoài xinh xắn và cách diễn thuyết phục của Kim Hyun Soo đã giúp nhân vật này được người xem nhớ tới mãi, dù rằng cô có vẻ như đã đi “lãnh cơm hộp".

Dù chỉ mới 21 tuổi, nhưng Kim Hyun Soo đã có tới 9 năm trong nghề khi ra mắt vào năm 2011 trong bộ phim điện ảnh từng gây chấn động xã hội Hàn Quốc - Silenced. Dù chỉ là vai diễn đầu tiên và còn phải hóa thân thành một cô bé bị tật bẩm sinh, gặp nhiều điều không may trong khi học tập ở trường, nhưng Kim Hyun Soo đã thể hiện vô cùng xuất sắc, khiến người xem đồng cảm với số phận của nhân vật trong phim. Nhờ đó mà Kim Hyun Soo đã vinh dự được đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Chuông Vàng 2012 khi mới vừa 12 tuổi. Thành tựu đáng tự hào này là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên trẻ họ Kim.

>> Có thể bạn quan tâm: Sau khi "bay màu", Ro Na vẫn vui vẻ selfie cùng hội rich kid Penthouse

Jin Ji Hee 

Nữ diễn viên sinh năm 1999 thủ vai Yoo Je Ni là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả toàn châu Á khi đã đi diễn từ năm 4 tuổi và gây ấn tượng mạnh qua các bộ phim như Gia Đình Là Số 1 Phần 2 hay Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sau Penthouse mùa 1 bị ghét cay ghét đắng thì Yoo Je Ni đã “cải tà quy chính”, trở thành bạn thân của Bae Ro Na và giúp đỡ cô bé khi gặp khó khăn.

Đa số các diễn viên trong Cuộc Chiến Thượng Lưu đều là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng riêng Jin Ji Hee và Eugene - người thủ vai Oh Yoon Hee thì đây đã là lần thứ 2. Năm 2014, cả hai từng đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình Lửa Yêu Còn Cháy của đài JTBC. Eugene cũng đã chụp hình chung với Jin Ji Hee và nói về cơ duyên làm việc chung lần này của cả hai trên trang Instagram cá nhân.

Han Ji Hyun 

Thủ vai Ju Seok Kyung kênh kiệu, vênh váo và “xem trời bằng vung”, nữ diễn viên sinh năm 1996 - Han Ji Hyun khiến khán giả căm ghét vì tính cách, nhân vật trong phim nhưng lại mê mệt vì nhan sắc cũng như phong thái sang chảnh của cô. Trong phim, Ju Seok Kyung có người anh trai sinh đôi Ju Seok Hun thì ở ngoài đời Han Ji Hyun cũng có một cậu em trai sinh đôi chẳng khác phim.

Em trai sinh đôi của Han Ji Hyun tên Han Seung Soo và là người mẫu khá có tiếng ở Hàn Quốc khi từng là á quân của Korea's Next Top Model Cycle 5. Theo bật mí của Han Ji Hyun thì cô ra đời trước em trai vỏn vẹn chỉ có 2 phút. Có thể diễn viên và nhân vật mình đóng sẽ có những điểm tương đồng, nhưng sự giống nhau của Han Ji Hyun và Ju Seok Kyung có thể nói là “độc nhất vô nhị”, chính vì lẽ đó mà cô nàng diễn vai sinh đôi với Kim Young Dae nhập tâm và xuất sắc tới vậy.

Kim Young Dae 

Anh trai sinh đôi của Ju Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu - Ju Seok Hun được xem là một trong hai người đàn ông chính diện duy nhất còn sót lại của phim. Vai diễn này do mỹ nam sinh năm 1996 - Kim Young Dae thủ vai. Bắt đầu đóng phim từ năm 2018, Kim Young Dae đã kịp để lại ấn tượng trong Vô Tình Tìm Thấy Haru hay Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến trước khi đến với siêu phẩm của đài SBS.

Ngoài chiều cao nổi trội 1m85 và vẻ ngoài điển trai thì Kim Young Dae còn gây ấn tượng bởi gương mặt cực giống với ngôi sao Bán Đảo Peninsula - Kang Dong Won. Công chúng Hàn Quốc đã chỉ ra đặc điểm này khi cái tên Kim Young Dae dần trở nên phổ biến hơn. Dù diễn xuất còn nhiều lúc hơi đơ nhưng với thế mạnh diễn bằng mắt tốt, Kim Young Dae được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai và thoát khỏi cái danh “Tiểu Kang Dong Won” đang có hiện nay.

>> Xem thêm: Seok Hun - Rona: "Cặp đôi gà bông" số khổ trong Penthouse

Choi Ye Bin 

Đảm nhận vai diễn Ha Eun Byeol với vấn đề về tâm lý khi luôn phải chịu sự ép buộc của mẹ từ nhỏ cho đến lớn. Diễn xuất của Choi Ye Bin khiến người xem vừa sợ vừa ghét nhưng cũng vừa thấy thương. Trong dàn diễn viên đóng vai con, vai Ha Eun Byeol của Choi Ye Bin là vai diễn đòi hỏi nhiều biểu cảm và cảm xúc nhất để có thể bộc lộ được sự bất thường của nhân vật này.

Với màn thể hiện tốt như thế nên chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng Cuộc Chiến Thượng Lưu là bộ phim đầu tiên mà Choi Ye Bin tham gia. Sinh năm 1998 nên Choi Ye Bin mới chỉ vừa tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất của Đại học Nghệ thuật Seoul. Sự thành công về mặt thương mại của Cuộc Chiến Thượng Lưu chắc hẳn là điều sẽ giúp ích cho Choi Ye Bin rất nhiều khi hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn ở tương lai.

Lee Tae Vin 

Là vai phụ mờ nhạt Lee Min Hyuk - con của nghị sĩ quốc hội kiêm luật sư Lee Kyu Jin, nhân vật này được khán giả nhớ tới với các hành động “hùa” theo hội con nhà giàu ở Hera Palace từ đầu cho tới cuối. Tuy vậy, nam diễn viên Lee Tae Vin cũng đã thể hiện tốt được nhân vật con có tính cách y chang người bố với sự ỷ lại, ba phải và không bao giờ có chính kiến riêng.

Nếu những ai là người hâm mộ cuồng nhiệt của K-pop thì có thể nhận ra Lee Tae Vin từng ra mắt trong nhóm nhạc MYTEEN vào năm 2017. Tuy nhiên nhóm đã tan rã chỉ sau 2 năm hoạt động vì không mang lại thành tích như mong đợi. Ngoài Cuộc Chiến Thượng Lưu, nam diễn viên sinh năm 1996 từng xuất hiện trong Người Đàn Ông Giàu Có của đài MBN và Lật Ngược Thời Gian của đài MBC.

Hãy ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).