x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phan Hương - Khải "sở khanh" và các cuộc hội ngộ thú vị ở phim Việt

Roses 09:00 - 02/03/2023

Xem phim Việt, chắc hẳn bạn cũng như mình khi chứng kiến không ít các cặp diễn viên gặp lại nhau ở nhiều tác phẩm. Trong mỗi bộ phim, họ xuất hiện với vai trò khác biệt nhưng vô tình “đụng mặt” và tạo nên những tình huống thú vị. Mỗi lần như vậy lại là một lần khiến khán giả thích thú bởi những màn tương tác siêu ăn ý. Cùng mình điểm qua những cặp bạn diễn có “duyên nợ” trên màn ảnh Việt nhé! 

Thanh Hương - Anh Đức 

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim trên sóng giờ vàng đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với những tình tiết ngày càng được đẩy lên cao trào. Và trong tập 23 vừa qua, sự xuất hiện của nhân vật May (Thanh Hương) đã khiến khán giả phải “ồ” lên đầy ngạc nhiên. Vì sao ư? Vì May đã gặp Thêu (Anh Đức) trong vai trò một người bạn đồng điệu. Thêu “cuồng” màu hồng, còn May lại có vẻ rất thích màu vàng đấy ạ.

Điều đặc biệt hơn nữa mà khán giả Việt đều nhận ra, đó là việc cặp đôi đã từng có những khoảnh khắc siêu hài khi đóng vợ chồng trong phim Người Phán Xử. Đó là một Phan Hương (Thanh Hương) nóng nảy và một Khải “sở khanh” (Anh Đức) yếu đuối. Sang Đừng Làm Mẹ Cáu, từ màn hội ngộ đầu tiên này mình đã thấy tính cách của hai nhân vật vẫn y như ngày còn ở Người Phán Xử ấy. 

Ngay từ phút đầu xuất hiện, May “vàng” đã gây ấn tượng với tính cách "chị đại" giống hệt như Phan Hương trong Người Phán Xử. Pha bẻ tay gã thanh niên lừa đảo của May khiến “hồng” Thêu  phải thốt lên "ngầu đét". 

>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đạt chăm chăm bênh "bé ba", mặc kệ vợ nổi đóa

Thấy gánh hàng xôi của Thêu, May ghé vào hỏi thăm khiến Thêu không khỏi bối rối. Màn chào hỏi của hai nhân vật khiến khán giả không khỏi bật cười. Ánh mắt nhìn nhau bối rối, thậm chí còn trao đổi số điện thoại, mình nghĩ tới đây, những màn tương tác của cặp đôi Thêu May sẽ còn thú vị và hài hước hơn nữa đấy.  

Vân Dung - Việt Anh 

Nhắc tới Vân DungViệt Anh, mình đếm sơ sơ cũng có tới 3 lần cặp bạn diễn này đóng chung phim rồi đấy ạ. Từ "kẻ thù không đội trời chung" trong Người Phán Xử tiền truyện, tới duyên nợ mẹ vợ - con rể ở Hướng Dương Ngược NắngChồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ, họ đều tạo nên những màn tương tác ăn ý khiến người xem cười không ngớt.

Bạn còn nhớ ở phần tiền truyện của Người Phán Xử không, Vân Dung đã vào vai Quắm - chị đại cầm đầu một nhóm, chạm mặt rồi cãi nhau tay đôi với Phan Hải (Việt Anh). Tạo hình của nữ diễn viên hài khiến khán giả không khỏi bật cười. Đặc biệt là màn đấu khẩu không ai chịu nhường ai giữa hai “tay chơi” đã làm nên đoạn phim ấn tượng. Bạn cũng thấy ấn tượng với đoạn phim ngắn này giống mình chứ? 

Bước sang Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh vào vai doanh nhân Hoàng - người đàn ông “gà trống nuôi con” và ghi điểm trong mắt bà Diễm Loan (Vân Dung) bởi sự phong độ, lịch thiệp. Mình xem phim và thấy có rất nhiều phân đoạn đáng yêu và hài hước của hai mẹ con đấy nhé. Họ thực sự đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả khi kết hợp với nhau trong những cảnh phim chất lượng. 

Còn ở Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ, ngay từ những tập đầu lên sóng, mình đã nhận ra nhiều phân cảnh hài hước và đáng yêu của bà mẹ vợ Giang (Vân Dung) và ông con rể Việt (Việt Anh). Vân Dung vào vai bà mẹ nông thôn chân chất, quê mùa, có vẻ đanh đá nhưng kỳ thực rất yêu thương con gái và con rể. 

Cặp mẹ vợ - chàng rể này đã mang đến nhiều bất ngờ cùng những tiếng cười hài hước, xua tan đi không khí năng nề với nhiều mâu thuẫn trong phim đấy ạ. 

Thu Quỳnh - Phương Oanh

Thu QuỳnhPhương Oanh cũng là cặp bạn diễn thú vị ở những vai trò khác nhau trong nhiều tác phẩm truyền hình. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ màn “đụng mặt” không đội trời chung của My sói (Thu Quỳnh) và Quỳnh búp bê (Phương Oanh) trong phim Quỳnh Búp Bê chứ?

 Hai nhân vật này có tính cách đối lập và luôn đấu đá nhau trong công cuộc “kiếm khách” làng chơi nên lúc nào cũng chỉ trực “chiến đấu” thôi đấy. Một Thu Quỳnh cá tính, chất chơi và một Phương Oanh cao ngạo đã tạo nên những màn tương tác “máu lửa” trên màn ảnh nhỏ. 

Thế nhưng đó không phải là lần đầu họ đóng chung phim với nhau đâu nhé. Mình còn nhớ Thu Quỳnh và Phương Oanh đã từng là chị em dâu trong phim Ngược Chiều Nước Mắt năm 2017. Khi đó, Thu Quỳnh vào vai vợ của Mạnh Trường còn Phương Oanh vào vai vợ của Hà Việt Dũng. Thu Quỳnh là dâu cả còn Phương Oanh trở thành em dâu của cô. 

Ở bộ phim này, màn đụng chạm của Thu Quỳnh và Phương Oanh không nhiều nhưng cũng đủ để khán giả thấy được những khóc khuất trong cuộc đời làm dâu của mỗi người phụ nữ.

Duyên nợ chị em dâu tiếp tục đưa hai mỹ nhân đến với nhau ở bộ phim Hương Vị Tình Thân. Nhưng lần này, họ đã hoán đổi vị trí cho nhau, Phương Oanh là dâu cả còn Thu Quỳnh làm dâu thứ. 

Nam (Phương Oanh) có tính cách mạnh mẽ, cá tính, luôn thẳng thắn trong mọi chuyện và sống rất đơn giản. Còn Thy (Thu Quỳnh) lại là người cầu toàn, có chút mưu mô và rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế. Cũng chính vì điều đó mà giữa họ đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đạt - Son rạn nứt vì "bé ba" Thu Hồng

Nếu như ở Ngược Chiều Nước Mắt, cặp chị em dâu này sống khá hòa thuận và vui vẻ, thì sang Hương Vị Tình Thân, cô em dâu Thu Quỳnh lại luôn tỏ ra ghen ghét và đố kị với dâu cả Phương Oanh. May mắn là kết phim, họ đã xóa tan mọi hiểu lầm và sống vui vẻ cùng nhau trong một gia đình. Bạn cũng “thở phào nhẹ nhõm” với cái kết viên mãn này phải không? 

Bạn thấy đấy, duyên nợ giữa các cặp diễn viên của chúng ta quả là không hề nhỏ chút nào. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh là họ lại mang đến những phân cảnh thú vị, tạo sức hấp dẫn cho bộ phim. Bạn còn thấy cặp diễn viên nào có duyên nợ như vậy thì hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.