x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Tiêu Chiến bị chê giống Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh

An Lee 08:35 - 22/06/2022

Sau Tinh Hán Xán Lạn thì hôm nay đến lượt Ngọc Cốt Dao tung trailer. Mặc dù sở hữu nam đỉnh lưu Tiêu Chiến cùng mỹ nhân trẻ tuổi đầy tài năng Nhậm Mẫn, song Ngọc Cốt Dao có vẻ không được đặt nhiều kỳ vọng. Xem qua trailer, An cũng cảm thấy lo cho bộ phim, do có khá nhiều tình tiết giống với Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Phim mới của Lộ Tư có tiềm năng làm thị trường ngôn tình khởi sắc 

Đều là phim sư đồ luyến, tu tiên nên việc Hoa Thiên Cốt và Ngọc Cốt Dao có nhiều điểm chung cũng không có gì lạ. Tuy nhiên từ việc nữ chính đi bái sư học đạo, đến việc cô là người mang tai họa đến cho nam chính thì chẳng trật đi đâu được.

An có thể so ra một số tình tiết như sau, ví như ở Hoa Thiên Cốt, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh đến núi Trường Lưu bái Bạch Tử Họa làm sư phụ, cùng chung sống và tu đạo với sư phụ. Vai diễn của Nhậm Mẫn cũng như vậy. Có thể gia thế của cô hơn Tiểu Cốt khi là quận chúa Xích tộc, nhưng từ việc lên núi Cửu Nghi bái sư, cùng sư phụ Thời Ảnh chung sống và tu đạo đều chẳng sai lệch.

Hơn nữa, nữ chính Hoa Thiên Cốt là sinh tử kiếp của sư phụ mình, còn Chu Nhan của Ngọc Cốt Dao cũng là người mang mệnh kiếp tai tinh, mang đến tai họa cho sư phụ. Bên cạnh đó, nhân vật Thời Ảnh và Bạch Tử Họa đều có chung một điểm là trước khi gặp nữ chính thì chuyên tâm tu đạo, nhưng sau khi gặp nữ chính bắt đầu động lòng, thầm thương trộm mến nhưng không dám tiến tới.

Cả hai vị sư phụ đều ra tay khiến những người mà nữ chính yêu thương nhất về chầu ông bà. Nhìn chung, chỉ cần xem qua trailer, An nghĩ khối người cũng nhận ra nhiều điểm giống nhau của hai bộ phim này.

Việc có nhiều tình tiết giống nhau tuy không phải “mượn ý tưởng”, nhưng dễ gây nhàm chán cho khán giả. Bởi thế Ngọc Cốt Dao hiện đang gặp bất lợi lớn về phần nội dung. Ngoài ra, nguyên tác của bộ truyện cũng chưa từng được đánh giá cao, độ hot cũng kém nên không thể giúp gì được thêm cho phim.

Đổi lại những bất lợi kể trên thì An thấy có một vài tình tiết của Ngọc Cốt Dao khá thú vị, đó là Tiêu Chiến mới chào đầu đã thề rằng không lập thê thiếp, hệt như dàn nam chính của Châu Sinh Như Cố, Hộc Châu Phu Nhân... Dĩ nhiên, thề trước bước không qua, chắc chắn Ngọc Cốt Dao sẽ ngược tới bến giống như những bộ phim có nam chính làm thề vương trước đó.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh chốt đơn comeback, Dương Tử bỏ 3 mỹ nam 1 mình lên poster 

So với loạt bộ phim có tình tiết mới mẻ hơn như Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết, Trầm Vụn Hương Phai thì Ngọc Cốt Dao đang bị lép vế. Nhưng An nghĩ chừng này vẫn chưa chứng minh được gì. Vẫn phải chờ phim lên sóng xem ra sao, biết đâu chính những điều quen thuộc này lại làm nên chuyện. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.