x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 10/2: Song Seung Hun đóng phản diện, đối đầu Kim Woo Bin

Trà Xanh 13:00 - 10/02/2022

Vòng quanh làng phim Hàn một lượt, tôi thấy hôm nay chúng ta có nhiều tin vui, cũng có một chút tin buồn đấy, cùng đi vào chi tiết ngay thôi nào.

Bộ phim tình cảm văn phòng A Business Proposal của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong tưởng sắp lên sóng tới nơi nhưng lại phải dừng đột ngột 1 tuần từ 21 tháng 2 thành 28 tháng 2 vì có nhân viên trong đoàn mắc Covid-19. Đoàn phim đã thận trọng đưa ra quyết định này vì phải thay đổi lịch quay để bảo vệ an toàn cho toàn bộ diễn viên cũng nhân viên. Thật tiếc, nhưng dù sao chúng ta cũng chỉ phải chờ thêm 1 tuần và việc phòng chống dịch luôn là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo môi trường quay phim an toàn. Hẹn gặp chàng giám đốc Kang Tae Mu, cô nàng nhân viên Shin Ha Ri và câu chuyện tình đáng yêu vào ngày cuối cùng của tháng 2 này nhé.

>> Xem thêm: 10 phim Hàn hay nhất mọi thời đại: Hậu Duệ Mặt Trời ngậm ngùi top 2

Twenty Five, Twenty One sẽ chính thức lên sóng từ ngày 12 tháng 2, dàn sao trẻ trung toàn trai đẹp gái xinh của phim đã cùng tạo ra rất nhiều sự chờ đợi cho tôi ở buổi họp báo phim vừa diễn ra hôm qua. Trong buổi họp báo, Nam Joo Hyuk xuất hiện với vẻ điển trai xán lạn, Kim Tae Ri đáng yêu, ngọt ngào. Cả hai đã thể hiện đúng tinh thần “cặp đôi thanh xuân” càng nhìn càng mê rất phù hợp với bối cảnh năm 1998 trong phim.

Cặp người yêu màn ảnh này đã nhấn mạnh rằng Twenty Five, Twenty One sẽ là bộ phim tươi sáng, ấm áp và ý nghĩa. Như mùa xuân đang đến và cũng đang qua, những gì tác phẩm này để lại trong lòng khán giả chắc chắn là sự tươi sáng, tựa như mùa xuân vậy. Đạo diễn phim cũng cho biết tác phẩm này có rất nhiều câu thoại hay, chân thực và sẽ mang đến ký ức đẹp cho khán giả, giúp họ hoài niệm lại thời quá khứ ngập tràn thanh xuân. 

Tựa như cuốn sách cũ càng đọc càng thấm, tôi cũng rất thích không khí trẻ trung nhưng mang sự cổ điển, thế nên đang rất chờ đợi để xem câu chuyện tình yêu của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri trong phim. Xem họ gặp nhau năm 18 và 22 ra sao, xem họ yêu nhau năm 21 và 25 như thế nào, nếu mọi người cũng háo hức thì hãy đón xem Twenty Five, Twenty One cuối tuần này nhé.

Chủ đề gia đình và phụ nữ có vẻ sẽ là tiêu điểm trong năm 2022 này. Chưa gì tôi đã thấy chúng ta có rất nhiều phim mới với những người phụ nữ là trung tâm trong tháng 2 này, và sắp tới vẫn còn nữa những tác phẩm như thế. Cụ thể là phim mới Green Mothers Club của JTBC vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh chủ đề về phụ nữ và gia đình. Phim nói về những mối quan hệ trong một hội phụ huynh chung khu phố của một trường tiểu học. Những người phụ nữ trong hội đã từng chỉ nghĩ họ là các bà mẹ đơn thuần nhưng sau đó lại phát hiện ra những bí mật được giấu kín và dần hiểu ra ý nghĩa của tình bạn theo cách trưởng thành nhất.

Trong phim này, chúng ta cũng sẽ có ba người phụ nữ là trung tâm, và ba chị đẹp đóng chính trong phim là Lee Yo Won, Chu Ja Hyun và Kim Gyu Ri. Lee Yo Won là một người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin vì học cao, Chu Ja Hyun sẽ là một bà mẹ xinh đẹp và có khả năng nắm bắt thông tin nhanh, còn Kim Gyu Ri là đối thủ của Lee Yo Won nhưng dần dần lại trở thành bạn. Những tâm tư, tình cảm, sự phát triển mối quan hệ của các bà mẹ chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và đáng khám phá. Tôi chưa bao giờ thôi tò mò về những bộ phim khai thác tâm lý phụ nữ, vì vậy rất chờ đợi Green Mothers Club lên sóng tháng 4 đấy.

Cuối cùng là chúng ta sắp chào đón bộ sậu mới cực chất trên Netflix đấy. Đó chính là Song Seung Hun, Kim Woo Bin và Esom, ba ngôi sao của phim mới Black Knight, sản phẩm độc quyền tiếp theo của ông lớn Netflix. Phim được làm dựa trên webtoon cùng tên kể câu chuyện tương lai năm 2071. Khi đó tình trạng ô nhiễm đã trở nên nghiêm trọng tới mức con người muốn tồn tại thì phải có mặt nạ thở, và xuất hiện những hiệp sĩ giao hàng huyền thoại với kỹ năng phi thường. Phim là câu chuyện về những người giao hàng, đóng vai trò quan trọng số một trong xã hội.

Kim Woo Bin sẽ có màn tái xuất đóng phim dài tập sau một thời gian dài vắng bóng. Anh vào vai hiệp sĩ giao hàng huyền thoại không ai có thể đọ lại. Và Song Seung Hun sẽ thử sức với vai phản diện Ryu Seok, con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Chun Myung, luôn ghen tị với thành tích của cha mình và trở thành một kẻ ác khôn lường, đối đầu với các hiệp sĩ giao hàng. Vậy là chúng ta sẽ được thấy màn đối đầu nảy lửa giữa Kim Woo Bin và Song Seung Hun. Nghe tới đây thôi là đã hấp dẫn rồi, cùng chờ xem phim trong thời gian tới nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 2/9: Kim Ha Neul "nửa chính nửa tà" trong phim mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.