x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Hoa Ngữ hot tháng 11: Hộc Châu Phu Nhân lặn mất tăm

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 03/12/2021

Tháng 12 đã đến cũng là lúc những bảng xếp hạng tổng kết tháng 11 của làng giải trí Hoa Ngữ cũng được công bố. Mới đây, danh sách phim truyền hình nổi nhất tháng 11 cũng vừa mới “ra lò”, hãy cùng mình điểm qua những tác phẩm nào đang hót hòn họt nhất hiện nay nhé!

Từ toàn bộ bảng xếp hạng, chúng ta có thể thấy rằng phim cổ trang gần như thâu tóm cả danh sách, đạt con số đáng kinh ngạc khi chiếm lấy 17 vị trí. Chỉ có 3 bộ phim truyền hình hiện đại hiếm hoi được gọi tên. Hóng Hớt Cbiz thấy điều gây bất ngờ nhất chính là những tác phẩm còn chưa lên sóng lại nắm giữ các thứ hạng vô cùng cao, thậm chí Ngọc Cốt Dao là tác phẩm dẫn đầu danh sách này, chứ chẳng phải là “bom tấn” đang lên sóng hiện nay - Hộc Châu Phu Nhân.

Bên cạnh đó, các tác phẩm như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Băng Vũ Hỏa, Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện hay Phong Khởi Lạc Dương là những bộ còn chưa lên sóng hay chỉ vừa mới ra mắt đã tranh thủ chiếm giữ vị trí cho mình trong danh sách này. Qua đây cho thấy sức nóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho những tác phẩm này lớn đến mức nào.

Nhìn chung thì mình thấy phim cổ trang vẫn là đề tài được chú ý nhiều nhất ở Trung Quốc. Dù sao ở thể loại này, đa số đều là những dự án được đầu tư lớn, cũng dễ thành công hơn nên thu hút được những diễn viên đình đám tham gia. Ngôi sao nào có fan đông thì đương nhiên tác phẩm mà nghệ sỹ đó góp mặt sẽ có độ đề tài cao ngất ngưởng, sức nóng chẳng cần phải bàn cãi nữa.

Không chỉ vậy, từ bảng xếp hạng tổng thể, Top 5 đều do Tiêu Chiến độc chiếm, lần lượt là các bộ phim Ngọc Cốt Dao, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Đấu La Đại Lục, Lang Điện Hạ Trần Tình Lệnh. Hai bộ dẫn đầu còn chưa kịp lên sóng mà đã chiếm giữ bảng xếp hạng phim hot hòn họt nhất thế này, vậy mới thấy sự nổi tiếng của Tiêu Chiến ở thời điểm này gần như chẳng có đối thủ tại Cbiz. 

Từ thứ hạng 6 đến 15, tất cả đều là những bộ phim nổi đình nổi đám trong hai năm qua. Tuy rằng có bộ gây tranh cãi, đối mặt với các ý kiến đánh giá trái chiều, nhưng trên cơ bản những bộ phim này vào thời điểm lên sóng đều tạo ra sức ảnh hưởng nhất định, gây được tiếng vang trong giới.

Hạng 16 đến 20 đa số là những bộ phim tương đối cũ, trừ Châu Sinh Như Cố vừa mới trình làng gần đây. Đáng chú ý là tác phẩm "hit" một thời của Triệu Lệ Dĩnh - Hoa Thiên Cốt vẫn có tên trong danh sách này. Bộ phim đã ra mắt được 6 năm rồi mà nay vẫn được mọi người nhắc đến và xem lại, quả là một tác phẩm hay thì có bao lâu đi chăng nữa vẫn được khán giả nhớ đến. 

Đồng thời, hai tác phẩm khá cũ khác của Triệu Lệ Dĩnh là Minh Lan Truyện Sở Kiều Truyện cũng được góp mặt điểm tên. Sở Kiều Truyện mang danh “mượn văn” Hộc Châu Phu Nhân, ấy vậy mà cũng lọt vào danh sách, trong khi tác phẩm của Dương Mịch đang lên sóng lại lặng mất tăm hơi. Trong cuộc chiến rating những năm gần đây thì thật sự Triệu Lệ Dĩnh đã áp đảo Dương Mịch một cách tuyệt đối rồi!

Trong số các sao nữ, mình thấy đại diện trẻ và tiêu biểu nhất có lẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong bảng xếp hạng này, cô nàng chiếm tới 4 bộ phim, vượt mặt cả "bà chủ" Dương Mịch. Nếu bên nam nổi nhất là Tiêu Chiến thì bên nữ chắc chắn sẽ gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba. Những bộ phim mà nàng tiểu hoa góp mặt chưa rõ thành bại ra sao nhưng chắc chắn độ thảo luận, sức nóng luôn được đảm bảo bởi dàn fan hâm mộ hùng hậu của nữ diễn viên.

Top 20 phim Hoa Ngữ phổ biến nhất tháng 11:

1. Ngọc Cốt Dao

2. Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

3. Đấu La Đại Lục

4. Lang Điện Hạ

5. Trần Tình Lệnh

6. Khánh Dư Niên

7. Băng Vũ Hỏa

8. Phong Khởi Lạc Dương

9. Hữu Phỉ

10. Cùng Em Đi Tới Đỉnh Vinh Quang

11. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

12. Ngự Giao Ký

13. An Lạc Truyện

14. Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

15. Trường Ca Hành

16. Minh Lan Truyện

17. Sở Kiều Truyện

18. Hoa Thiên Cốt

19. Châu Sinh Như Cố

20. Cẩm Y Chi Hạ

Hóng Hớt Cbiz khá là bất ngờ khi Hộc Châu Phu Nhân không lọt nổi Top 20 của bảng xếp hạng này dù rằng phim đang chiếu, thậm chí bị các bộ phim rất cũ từ vài năm trước vượt mặt. Đây là dấu hiệu đáng báo động đối với chất lượng phim của Dương Mịch cũng như cho thấy sức nóng của cô không còn được như trước. Bạn đánh giá như thế nào về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những lý do nên xem Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).