x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 14: Đông than ế, cô bán quạt ỡm ờ “đớp thính”

Bé Ba khó tính 00:05 - 26/11/2021

 Hai tập không thấy bóng dáng cô Hải bán quạt (Minh Thu) xuất hiện bên cạnh anh Đông công an (Phùng Đức Hiếu) trong phim Phố Trong Làng làm cho Bé Ba cũng buồn đi đôi chút. Ừ thì cặp đôi phụ mà, có thể nào tập nào cũng có vài đoạn được đâu, cũng phải thông cảm cho đạo diễn với biên kịch vì không ngờ cặp Đông - Hải lại hot và được lòng khán giả đến thế.

Nhưng sang Phố Trong Làng tập 14 thì Đông đã ghé qua quán của Hải để thăm crush rồi nhé. Mấy ngày không gặp, Hải trách nhẹ hờn dỗi người ta, rằng “các anh lúc nào cũng bận rộn tất bật đến thế”. Nhìn cái nét nũng nịu này là tui biết có người giận vì mấy ngày không sang thăm, cũng chẳng đưa đi uống trà sữa gì hết. Kể từ sau hôm xảy ra chuyện với Hoài “dại trai” (Trần Vân) thì tình cảm của Đông và Hải tiến lên một bước, đúng là cứ phải có chất xúc tác thì mới ổn đó chớ, không thì dây dưa như cặp đôi chính Nam - Ngọc thì chán lắm.

Nghe thấy crush dỗi hờn nói bóng nói gió, Đông cũng thêm vào “Vậy nên anh mới ế” bằng vẻ mặt hớn hở cà rỡn chứ không giống gì đang thanh minh thanh nga ở đây hoặc buồn vì ế đâu. Ế là vì xu thế, kiếm người tử tế như cô Hải để yêu đúng không? Bởi thế nên Hải mới bảo rằng, “nghe sao cứ sai sai”. Sai quá là sai rồi còn gì nữa, vì anh Đông có ế đâu, crush ngồi ngay trước mặt đây này, chỉ chờ mở lời ra thôi đó. 

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 12: Nam gặp xui rủi nhưng tạo cơ hội gần gũi Ngọc

 Tui là tui ghét cái kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” đấy nhé, hai anh chị chả chịu nói lời yêu đương nhanh nhanh hộ đi, chứ mà cứ ỡm ờ kiểu này thì không biết bao giờ mới được ăn cỗ cưới. Tui ngày càng thấy chị Hải thích anh Đông ra mặt rồi, đã thế có lúc còn ghen loạn cả lên, xong rồi ôm eo nũng nịu với người ta, không yêu mới lạ đấy. Nhưng cũng do anh Đông thôi, con trai thì phải ngỏ lời chứ sao mà để cô Hải chủ động lên tiếng được chứ. Nếu mà Đông im lặng thì Hải chỉ biết bật đèn xanh như hiện tại mà thôi, có hơn gì được nữa đâu.

Nhưng đợt này anh Đông cũng mạnh dạn lắm rồi, khi Hải hỏi “thế anh sang đây để làm gì” thì chàng khẳng định “phải có việc mới qua được à”, chả khác gì đang bảo “anh nhớ em nhiều lắm”. Mà đúng là anh Đông rất biết cách tạo tình huống để sang gặp cô Hải đấy nhé. Nào là chuyện làm giấy tờ, rồi lại đi chợ chạm mặt nhau, nhờ chọn hộ con cá, đưa nàng về tới tận ngõ nhà, xong rồi lại còn đi mua bóng, rồi mua xe đạp tặng bé Tình. Nói chung trong ngần ấy tập phim Phố Trong Làng mà anh Đông tạo nhiều dịp cơ hội gặp nhau như thế cũng là giỏi lắm rồi.

Hôm nay thì chàng có vài món quà tặng cho nàng, nào là quà mua từ trên huyện, rồi kèm theo cả trà sữa, đúng là biết cách lấy lòng phái đẹp cơ mà. Cô Hải nhận quà mà mắt sáng rực, vui vẻ hạnh phúc ra mặt thế này thì chuẩn chỉnh anh Đông luôn rồi, anh Nam phải học hỏi nếu muốn tiến đến với cô y tá Ngọc đấy nhé, chứ mấy ngày qua tui thấy anh Nam cứ liếc liếc lén lén nhìn con nhà người ta mà chả có động thái gì, trong khi cô Ngọc thì thể hiện rõ ra mặt luôn.

Cũng trong tập 14 của phim Phố Trong Làng, bà Mây đã tinh ý nhận ra chuyện Ngọc có ý với Nam. Thế nhưng, khi mẹ hỏi thăm đến, Ngọc chối đây đẩy, cho rằng giữa hai người chỉ có quan hệ công việc, không có phát sinh tình cảm hay ý đồ gì riêng cả. Nhưng Ngọc ơi là Ngọc, cô tính qua mắt mẹ ruột cơ à, làm sao mà xí gạt được bà mẹ nhiều kinh nghiệm lại còn kinh doanh phức tạp như thế kia cơ chứ.

Bà Mây khẳng định, con có thể che mắt cả thế giới nhưng với mẹ thì không, làm sao mà lọt qua được nhãn lực của mẹ cơ chứ. Nhưng trái với suy đoán của Ngọc, bà Mây rất ủng hộ chuyện tình cảm của con gái, thậm chí cho rằng hai người xứng đôi vừa lứa vì Nam giỏi lại tốt, còn Ngọc thì cũng cần người thay đổi tâm tính của cô nàng này.

Tuy vậy, tui lại đang nghĩ, bà Mây muốn tận dụng chuyện yêu đương của đôi trẻ để gây áp lực với Nam. Nếu như anh công an trưởng của xã là con rể của mình thì chắc chắn bà Mây sẽ càng mạnh tay trong việc đầu tư kinh doanh kém lành mạnh như hiện tại. Thì làm gì có ai dám hỏi thăm đến cơ nghiệp của mẹ vợ trưởng công an xã cơ chứ? Vậy thì, chuyện bà Mây tác hợp cho Ngọc với Nam là muốn tạo thêm thế lực cho mình, đảm bảo an toàn cho chuyện làm ăn chứ tốt lành gì đâu.

Tui thấy anh Nam có vẻ hơi khó khăn trong chuyện tình cảm lần này, vì bà Mây quá toan tính rồi, còn Nam thì liêm chính cương trực, không dễ dàng bị thuyết phục đâu, cho dù là mỹ nhân kế. Chưa kể tới chuyện Ngọc cũng không đồng ý với cách mẹ hành xử như thế, sẽ nhiệt liệt phản đối thôi. Một khi chuyện này không như ý muốn thì tui nghĩ bà Mây sẽ cấm cản Ngọc với Nam, thay vào đó muốn tận dụng quan hệ với ông Quyền trưởng thôn, vì Tiến - con trai ông ta cũng mê Ngọc mà.

Để rồi tui xem, chuyện tình cảm của Đông - Hải với Nam - Ngọc sẽ đi về đâu trong phim Phố Trong Làng nhé. Còn cả nhà đón xem Phố Trong Làng tập 14 - tập 15 đi nào.

>>>xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga khổ tâm từ trẻ đến già vì 3 con gái

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).