x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 23/1: Snowdrop khởi sắc với spotlight nữ phụ Yoo In Na

Trà Xanh 13:20 - 24/01/2022

Giữa hàng loạt những bộ phim hot đang phát sóng trong khung cuối tuần thì spotlight rating lại không nằm ở Snowdrop mà ở một tác phẩm đài cáp khác.

Bộ phim mà tôi muốn nói đến chính là Uncle của đài TV Chosun. Với nội dung gia đình cùng một dàn sao có tuổi nhưng ít có tên, vậy mà tác phẩm này đang thực sự khiến người ta phải chú ý. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Uncle đã đạt rating trung bình toàn quốc là 9.3%, lại là một chỉ số mới cao hơn tất cả chỉ số cũ của tác phẩm này.

Trong khi đó, rating Snowdrop của JTBC cũng có một chút cải thiện dù rằng khá khiêm tốn, tập 13 hôm qua ghi nhận con số 2.8%, tăng 0.3% so với tập 12 lên sóng tối thứ 7. Mức tăng này là không đáng kể, con số rating kia cũng không phải cao nhưng chúng ta cùng chờ xem, biết đâu ở những tập cuối tuần này thì chỉ số sẽ vọt lên mạnh mẽ nè. Mà nói chứ, rating trong nước bị thấp thôi, chứ người xem quốc tế thì hào hứng với Snowdrop lắm nhé. 

Tập 13 này, nhân vật Chung Ya của chị đẹp Yoo In Na hoàn toàn chiếm spotlight khi quên mình để cứu các mọi người ở ký túc xá, lại còn tìm được cách thoát ra ngoài để thao túng kẻ địch. Một điểm nữa, đó là cô nàng đã khéo léo tỏ tình với nam chính Soo Ho, ngụ ý rằng chỉ cần được ở bên anh thì sẵn sàng làm tất cả. Còn Young Ro thì vẫn chưa thể ngừng rơi nước mắt cầu nguyện cho cha mình sẽ tai qua nạn khỏi, cô gái nhỏ này chẳng thể làm gì khác được giữa cảnh loạn lạc này, vô cùng bất lực và thảm thương. Tôi chỉ mong kết phim, biên kịch sẽ để cho Young Ro có được hạnh phúc vì cô xứng đáng với điều đó hơn ai hết.

>> Xem thêm: tvN và JTBC "song long tranh đấu" với 2 bộ phim nữ chủ đáng mong đợi

Đối thủ của SnowdropBulgasal cũng tăng rating đôi chút, đạt được con số 4.5% ở tập hôm qua. Cũng mang màu sắc u tối và nội dung kỳ ảo gây tò mò, kết quả của Bulgasal nói flop thì cũng không hẳn nhưng cũng chẳng thể bật lên rần rần được, không biết những tập sắp tới sẽ ra sao đây.

Bộ phim Let Me Be Your Knight của SBS lên sóng mỗi tuần 1 tập và đến hôm qua thì đã đi đến hồi kết trong yên ắng. Rating lần lượt là 1.8% và 1.1% cho 2 phần phim cuối cùng. Vậy là thêm một bộ phim đề tài thần tượng nữa kết thúc ảm đạm. Với sự ghẻ lạnh của khán giả truyền hình nước nhà, tôi không biết sắp tới các nhà đài có làm thể loại này nữa không đây.

Cuối cùng là Young Lady And Gentleman của KBS tiếp tục thống trị tối Chủ nhật với mức rating trung bình toàn quốc đạt 34.7% cho tập mới nhất. Con số này đã tăng đáng kể, hơn 3% so với tập trước đó, nhưng tôi vẫn đang chờ xem càng về cuối, phim có bứt tốc vượt qua con số 40% và hơn thế nữa không đây. Thường các phim gia đình đình đám của KBS đều chinh phục được những cột mốc ngoạn mục như vậy đấy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 22/1: Snowdrop lại giảm dù Jisoo diễn quá đỉnh

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).