x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Reborn Rich vượt mặt Woo Young Woo thành phim được xem nhiều nhất 2022

Mỳ Quảng 08:50 - 07/12/2022

Kể từ khi lên sóng, Reborn Rich liên tục tạo ra những thành tích ấn tượng và không cho đối thủ nào có thể bám đuổi kịp. Sau nửa chặng đường phát sóng thì siêu phẩm này đã soán ngôi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, bộ phim được coi là đại bạo trong năm 2022 này.

Ai cũng biết Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo ra mắt hồi giữa năm chính là bộ phim hot nhất xứ Hàn 2022 này, với những thành tích ấn tượng từ rating tới phản hồi của khán giả, chủ đề thảo luận, nhiệt độ phát sóng, ngay cả các diễn viên trong phim cũng chiếm trọn bảng danh tiếng thương hiệu suốt nhiều tháng. Ai cũng nghĩ rằng sẽ không thể có bộ phim nào có thể đuổi kịp thành tích của tác phẩm này nữa. Và thật bất ngờ làm sao khi cuối năm xuất hiện Reborn Rich, thế là ngôi vị dẫn đầu của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã bị soán.

Thành tích ấn tượng nhất của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chính là dẫn đầu rating các phim ngắn tập ra mắt từ đầu năm 2022 cho tới nay với chỉ số 17.534% đạt được ở tập cuối. Đây là tỷ suất rating cực kỳ khủng mà phim đài cáp chắc chắn không dám mơ, phim đài trung ương cũng còn “tùy duyên”. Vậy mà Reborn Rich ở tập 8 phát sóng gần đây nhất đã ghi nhận con số 19.449%, hoàn toàn vượt lên và trở thành chỉ số rating cao nhất 2022, đẩy siêu phẩm ENA xuống vị trí thứ 2. 

Không chỉ đạt con số rating cao chót vót, Reborn Rich tập 8 còn đánh dấu mức tăng siêu ấn tượng 3.3% và chuỗi tăng rating của bộ phim này đã kéo dài suốt 8 tập chưa có dấu hiệu giảm. Chuỗi tăng rating liền mạch của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là 9 tập liên tiếp, vậy là chỉ còn 1 tập nữa thì phim mới của Song Joong Ki đuổi kịp rồi. 

Nhìn khí thế và độ hot hiện tại, tôi nghĩ thành tích này cũng không phải quá khó phá và tôi có niềm tin là sẽ phá được. Nếu như vậy thì có khi tập tiếp theo chúng ta sẽ được thấy con số rating vượt 20% luôn ấy chứ, mọi thứ đều rất hứa hẹn.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki đẹp đôi với mọi bạn diễn nữ, tới Shin Hyun Bin thì đứt

Reborn Rich sở hữu một dàn diễn viên chất lượng cùng với nội dung hấp dẫn, khó đoán và thú vị. Tôi đã nghĩ rằng sau khi lên sóng, phim sẽ có nhiệt độ cao nhưng thành tích cao tới như thế này thì hoàn toàn không đoán ra được. Không chỉ rating mà chủ đề thảo luận trên mạng xã hội của Reborn Rich cũng cực cao và tích cực. 

Nội dung phim hấp dẫn qua từng tập, dường như khán giả không thể đoán được các nhân vật sẽ mưu tính ra sao cho đoạn đường tiếp theo, cả nam chính lẫn đối thủ đều rất cao tay, rất dữ dội. Đương nhiên ngoài nội dung hấp dẫn ra thì diễn xuất của Song Joong Ki và Lee Sung Min là tâm điểm chú ý.

Nữ chính Shin Hyun Bin chính là yếu tố duy nhất đang nhận phải chỉ trích và tuyến tình cảm của cặp đôi chính đang là điều mà rất rất rất nhiều khán giả đều bài xích. Dù vậy, bắt đầu sang nửa sau phim thì nữ chính đã chuyển mình. Cô đã không còn là sinh viên, chính thức trở thành một công tố viên và lúc này thì có lẽ vai trò của nhân vật mới thực sự bộc lộ. 

Phản hồi có tích cực hơn hay không thì chúng ta cũng phải chờ đợi vào sự phát triển của phim thôi. Tôi thì vẫn mong Shin Hyun Bin cải thiện được tất cả bởi chẳng ai muốn xem một tác phẩm mà không xem nữ chính.

Năm 2022 chỉ còn chưa đầy 30 ngày nữa là kết thúc, ngay lúc này, tôi dám chắc không còn bộ phim nào có thể đọ lại sức nóng và thành tích của Reborn Rich. Cũng đã vượt qua bộ phim hot nhất trong năm rồi, Reborn Rich giờ chỉ cần tiếp tục giữ mạch phim, giữ nhịp độ và chất lượng nội dung thì biết đâu đấy ở bài tiếp theo, tôi sẽ được thông báo siêu phẩm này chính thức tạo nên kỷ lục mới cho đài JTBC và toàn bộ đài cáp thì sao. Với thành tích ấn tượng từ con số 6% lên 19% như hiện tại thì chẳng có gì là không thể, cùng chờ đợi và hy vọng vào Song Joong Ki và đoàn phim Reborn Rich thôi.

>>>> Xem thêm: Reborn nhận về "mưa" lời khen, Song Joong Ki lại bị "ông nội" át vía

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Reborn Rich và Song Joong Ki , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.