x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Mục Nguy Cơ: Phim của Miêu Kiều Vỹ - Lưu Học Nghĩa lên sóng

Mộc Tử 00:02 - 21/08/2021

Thiên Mục Nguy Cơ là bộ phim đã đóng máy từ 2 năm trước và chưa có bất kỳ hành động rục rịch lên sóng nào. Tuy nhiên trong tháng 8 này bộ phim lại đột ngột lên sóng. Mình nghĩ điều kiện khiến cho bộ phim này được lên sóng bất ngờ như thế là vì gần đây Lưu Học Nghĩa tuy chỉ diễn với tư cách khách mời trong phim nhưng lại đang là cái tên cực kỳ hot. Chính vì điều đó mà đoàn phim có cơ sở để ra mắt bộ phim ngoài nội dung khá thu hút thì không có mấy tên tuổi có thể gánh lượt xem của phim. 

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ 2021 liệu có sở hữu dàn mỹ nhân đẹp hơn bản cũ?

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Pandora Box

Ngày phát sóng: 18/08/2021

Số tập: 12 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn - Biên kịch: Hoàng Tinh Phủ

Nhà sản xuất: Chung Quân Diễm

Diễn viên chính: Trương Duệ, Trương Hiếu Toàn, Lưu Học Nghĩa, Miêu Kiều Vỹ, Hà Đỗ Quyên

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: MangoTV

>>>Xem thêm: Douban Tảo Hắc Phong Bạo: Diễn xuất của dàn diễn viên quá xuất sắc

Nội dung phim

Bộ phim kể về thiên tài khoa Vật lý - Lý Thiên đam mê nghiên cứu sau khi mẹ cậu - Mai Tuyết Yến - là một người ca sĩ nổi tiếng bị vướng vào một câu chuyện bí ẩn ở Nhật Bản, Lý Thiên lập tức đi tới Nhật Bản, chẳng ngờ từ đó đã bị rơi vào cạm bẫy tội phạm được lên kế hoạch một cách tinh vi từ trước. Kẻ địch to lớn đứng sau tất cả đã âm thầm giăng bẫy Lý Thiên, dùng những khoa học tiên tiến hơn của cậu để gây ra hàng loạt những vụ án. 

Ở Tokyo, Lý Thiên gặp gỡ Trương Ni, một cô gái hoạt bát, thẳng thắn và một cảnh sát hình sự phụ trách điều tra vụ án là Yamazaki, cả ba hợp thành một đội thám tử tiến hành điều tra. Manh mối đầu tiên là ban nhạc thần bí từ hơn 20 năm trước mang tên “Người Tiên Phong”. 

Cả ba tìm được người phóng viên bị tàn tật đã từng theo đuổi điều tra về ban nhạc nhiều năm là Hattori, tìm hiểu về những mối quan hệ liên quan từ 20 năm trước, khi ban nhạc biểu diễn ở Rokumeikan đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn, hơn nữa còn có liên quan tới bí mật động trời về cha mẹ của Lý Thiên.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long vừa chiếu đã gây thất vọng: Vương Ngữ Yên quá già

Dàn diễn viên của phim

Trương Duệ vai Lý Thiên

Trương Duệ đảm nhận vai nam chính thiếu niên thiên tài vật lý Lý Thiên. Anh sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. Anh chàng từng đảm nhận qua nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên và dẫn chương trình. Năm 2010 đóng bộ phim truyền hình đầu tay Hồng Lâu Mộng chính thức bước vào giới diễn viên. Năm 2011, khán giả biết đến anh nhiều hơn qua vai diễn Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách

Sau đó, anh liên tục đóng nhiều bộ phim như Tùy Đường Anh Hùng, Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm, Độc Bộ Thiên Hạ, Nhất Đại Hồng Thương,... Trương Duệ được đánh giá là có vẻ ngoài nho nhã, không chỉ có diễn xuất xuất chúng mà còn rất hài hước. Trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, anh đã diễn tròn vai Ngũ A Ca khiến cho khán giả không có lấy một lời chê bai.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Xuất hiện gian tế, xác định thân phận của Cừu Yên Chức

Lưu Học Nghĩa vai Lý Tú Phu thời trẻ

Lưu Học Nghĩa trong phim này anh chỉ đảm nhận vai diễn khách mời. Tuy nhiên với việc bị đắp chiếu từ năm 2019 đến nay mới được lên sóng thì mình tin rằng là do độ hot của Lưu Học Nghĩa hiện tại đã giúp bộ phim này được ra mắt. Lưu Học Nghĩa sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. 

Năm 2013 nhờ tham gia bộ phim cổ trang Thượng Quan Uyển Nhi mà chính thức bước chân vào nghiệp diễn. Năm 2016, Lưu Học Nghĩa tham gia bộ phim tiên hiệp Thanh Vân Chí bắt đầu được khán giả biết đến. Sau đó, Lưu Học Nghĩa liên tục xuất hiện với vai phụ trong các bộ phim ăn khách như Long Châu Truyền Kỳ, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện, Thu Thiền, Nộ Hải Tiềm Sa,... 

Năm 2020, danh tiếng của Lưu Học Nghĩa tiếp tục tăng lên với thành công của bộ phim Lưu Ly. Trong năm nay, Lưu Học Nghĩa ra mắt một bộ phim đóng chính đầu tiên là Thanh Lạc, gây ấn tượng với vai Thiên Khải trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần

Sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy anh chàng đảm nhận vai chính trong cả hai dự án phim rất đáng mong chờ là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại ChàngKhi Bóng Đêm Gợn Sóng. Qua nhiều bộ phim, dù chỉ đảm nhận vai thứ chính hoặc vai phụ nhưng mình thấy Lưu Học Nghĩa diễn xuất chắc tay, trở thành một trong những nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: Vấp phải ý kiến trái chiều, Tân Thiên Long Bát Bộ vẫn dẫn đầu rating!

Trương Hiếu Toàn vai Hattori

Trương Hiếu Toàn đảm nhận vai người Nhật trong phim là mấu chốt của câu chuyện. Anh sinh năm 1983, tốt nghiệp khoa Nghệ thuật của Trường Trung cấp Thương mại và Công Nghiệp Tư Thục Đài Bắc. Năm 2001 đóng bộ phim đầu tiên mang tên Tìm Kiếm Mr Right mà chính thức làm diễn viên. 

Năm 2002, anh từng tham gia bộ phim thần tượng Đài Loan Hẹn Ước Tuổi 18. Với những nổ lực của mình, Trương Hiếu Toàn từng được đề cử cho giải thưởng Kim Chung lần thứ 46 năm 2011. Trương Hiếu Toàn là nam diễn viên khá nổi tiếng của màn ảnh Đài Loan nhưng theo mình biết đây là lần đầu tiên anh chàng lấn sân sang thị trường Đại Lục.

>>>Xem thêm: Hóa Ra Em Rất Yêu Anh: Lâm Ngạn Tuấn khoe cơ bụng

Hà Đỗ Quyên vai Trương Ni

Đảm nhận vai nữ chính Trương Ni là nữ diễn viên Hà Đỗ Quyên. Cô sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2008 diễn bộ phim đầu tay mang tên Ký Túc Xá Sinh Viên Đại Học. Năm 2009, cô đóng vai chính bộ phim đầu tiên là Tái Sinh Duyên. Hà Đỗ Quyên từng gây ấn tượng với khán giả qua hai vai diễn Thượng Quan Lan Tâm trong Đại Minh Tần Phi (2010) và Ngu Cơ trong Thịnh Yến Của Vua (2012).

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Hà Đỗ Quyên gồm có Mị Nguyệt Truyện, Ngoại Khoa Phong Vân, Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện, Phong Thần Diễn Nghĩa. Mình rất thích vẻ đẹp của Hà Đỗ Quyên, mang phong thái tao nhã, dịu dàng, đoan tranh cực kỳ thích hợp với các tạo hình cổ điển phim cổ trang.

>>>Xem thêm: Nhạc phim của Tiêu Chiến - Dương Tử đứng Top 2, đạt hơn 60 triệu view

Miêu Kiều Vỹ vai Daimasa Yamazaki  

Miêu Kiều Vỹ lần này lại đảm nhận vai diễn cảnh sát khá quen thuộc của anh trên màn ảnh TVB. Anh sinh năm 1958, là một diễn viên kỳ cựu của TVB. Năm 1982 đóng bộ phim đầu tiên mang tên Bay Qua Tầng Thứ 18. Năm 1983 nhờ đảm nhận vai Dương Khang trong bộ phim Xạ Điêu Anh Hùng Truyện bắt đầu thành danh. 

Năm đó, Miêu Kiều Vỹ cùng với Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Thang Trấn NghiệpHoàng Nhật Hoa được gọi là Ngũ Hổ Tướng của màn ảnh Hồng Kông. Năm 1988 nhờ đóng Giang Hồ Người Nối Nghiệp với vai một lão đại giang hồ về hưu mà có biệt danh "Tam Ca".  

Năm 1989, Miêu Kiều Vỹ bất ngờ tuyên bố lui khỏi giới giải trí đầu tư vào một công ty sản xuất và kinh doanh mắt kính, làm chủ tịch tập đoàn. Năm 2004, Miêu Kiều Vỹ tái xuất màn ảnh với các bộ phim như Học Cảnh Hùng Tâm, Sòng Bạc Phong VânNăm Tháng Phong Vân. Sự trở lại của Miêu Kiều Vỹ vô cùng thành công với bộ phim đình đám như Sứ Đồ Hành Giả

Sau đó anh bắt đầu lấn sân sang thị trường Đại Lục với các bộ phim như Mãnh Long Quá Giang, Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 2016, Sứ Đồ Hành Giả 2, Phi Hổ Chi Lôi Đình Cực Chiến, Sư Đồ Hành Giả 3,...

Nếu bạn mong muốn xem một bộ phim về phá án, ly kỳ thì Thiên Mục Nguy Cơ chính là bộ phim đáp ứng đầy đủ những yếu tố này. Ngoài ra dù chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng tạo hình của Lưu Học Nghĩa cũng rất đặc sắc. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca phá kỉ lục mới: Ban đầu bị chê, bây giờ “quay đầu” cày phim

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).