x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà: Phim cổ trang đầu tay của bản sao Lý Nhược Đồng

Mộc Tử 19:22 - 06/09/2021

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà là bộ phim cổ trang ra mắt vào cuối tháng 8 và mình cũng có xem trong thời gian chờ Nhất Sinh Nhất Thế với Dư Sinh lên sóng. Đây là câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng đại tướng quân lịch lãm, lạnh lùng dần bị cảm hóa với cô gái ngọt ngào, kiên cường. Tuy nội dung có phần khá cũ nhưng với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp thì mình tin đây cũng là một bộ phim có tính giải trí đáng để xem đấy.

>>>Xem thêm: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Cry Me A River Of Stars

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình 

Công ty sản xuất: Mạch Điền Ánh Họa, iQiyi, Sang Duy Khốc Khai, Thái Hoan Studio, Hi Hí ảnh thị 

Ngày phát sóng: 31/08/2021

Số tập: 24 tập 

Thời lượng phát sóng: 37 phút/tập

Đạo diễn: Mạch Điền 

Diễn viên chính: La Chính, Hoàng Nhật Oánh, Tang Na

Lịch phát sóng: 12h trưa Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Trọn Đời Trọn Kiếp: Kiếp sau của Châu Sinh Như Cố diễn ra như thế nào?

Nội dung phim

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà là câu chuyện xoay quanh huyện Bích Vân có tên gọi là Thiên Hạ Bất Dạ Thành. Trong đó có nữ chính A Phạn là một cô gái trọng tình trọng nghĩa, tính cách phóng khoáng, nhí nhảnh hồn nhiên cùng với nam chính Đào Quân Nhiên anh tuấn, lạnh lùng, văn võ song toàn. 

Chuyện phim là cuộc sống hàng ngày trải qua sóng gió, hiểm nguy của cả hai từ đó cuối cùng nhận ra tâm nguyện của chính mình là cùng người mình yêu vượt qua hết thảy hoạn nạn tạo nên một mối tình cổ trang ngọt ngào.

Dàn diễn viên của phim

La Chính vai Đào Quân Nhiên

La Chính sinh năm 1995. Anh từng là một trong những thí sinh nổi bật của chương trình tuyển chọn tài năng Idol Producer năm 2018. Sau đó, La Chính debut với vai trò thành viên của nhóm nhạc MR-X vào tháng 1 năm 2018. Đến tháng 11, anh tham gia bộ phim truyền hình thanh xuân đầu tay Trời Quang Không Thể Ngờ. Tháng 12 năm 2019, La Chính tham gia bộ phim ngôn tình ngọt sủng ăn khách Yêu Nhau Đi Thực Mộng Quân bắt đầu được biết đến nhiều hơn. 

>>>Xem thêm: Dư sinh, Nhất Sinh và 11 bộ phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 9-2021

Tháng 4 năm 2020, La Chính xuất hiện trong bộ phim truyền hình Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký NhậnLàm Trái Tim Em Mỉm Cười. Tuy nhiên, bộ phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà là bộ phim đầu tiên La Chính đảm nhận vai nam chính và cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Vai diễn Đào Quân Nhiên trong phim của anh là một đại tướng quân trấn quốc của Trung Nguyên, tính tình mạnh mẽ, không gần nữ sắc, lạnh lùng, khó gần.

Hoàng Nhật Oánh vai A Phạn

Hoàng Nhật Oánh sinh năm 1994. Từ khi học đại học tại Hạ Môn, Hoàng Mộng Oánh đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, từng được xem là bản sao của Lý Nhược Đồng. Năm 2017, tham gia bộ phim chiếu mạng thanh xuân kỳ ảo Tương Giới 2 mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2019, Hoàng Nhật Oánh xuất hiện trong bộ phim cổ trang ngôn tình hài hước Điện Hạ Đại Nhân Không Trêu Chọc Nổi. Năm 2020, cô tiếp tục tham gia bộ phim chiếu mạng võ hiệp trinh thám Hiệp Thám Giản Bất Tri

Cũng trong năm nay, cô nàng từng xuất hiện trong bộ phim cổ trang ngôn tình Thác Giá Thái Tử Phi. Cô cũng đóng chính cùng Lý Hoành Nghị trong bộ phim võ hiệp Võ Lâm Hữu Kiêu Khí hiện đang đợi lịch phát sóng. Trong Xuân Lai Chẩm Tinh Hà, Hoàng Nhật Oánh thủ vai A Phạn là một cô nhi sống nhờ bắt cá, tính cách dám yêu dám hận, vô cùng chính nghĩa, cực kỳ kiên cường.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố dù thảm vẫn có một nhân vật được cho là an ủi

Nếu bạn từng ấn tượng với nét đẹp như tạc tượng của La Chính trong chương trình Idol Producer và không có yêu cầu quá cao cho một bộ phim mang tính giải trí đơn thuần thì mình đánh giá Xuân Lai Chẩm Tinh Hà hoàn toàn có thể thỏa mãn bạn, đặc biệt là về mặt thẩm mỹ. Mình thấy về phần trang phục và bối cảnh của phim này cực kỳ bắt mắt, diễn viên cũng có tạo hình rất nổi bật, được đầu tư khá chỉn chu. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Thế Giới Tuyệt Vời Nhất: Bộ phim thứ 3 của Châu Vũ Đồng trong năm 2021

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.