x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa Hàn đeo ngạch sức: Nhiệt Ba, Won Young xinh như công chúa nhỏ

An Lee 08:20 - 19/06/2023

Vốn là món phụ kiện quen thuộc của các mỹ nữ cổ trang, nhưng dạo gần đây, ngạch sức lại trở thành điếm nhấn cực hot trong tạo hình biểu diễn hay dự sự kiện của dàn sao nữ Hoa – Hàn. Tôi nhớ đã có nhiều người đẹp từ Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Tử Kỳ, Ngu Thư Hân đến các idol Kpop như Jang Won Young của IVE, Miyeon của (G)I-DLE hay Yuna của ITZY cũng lựa chọn cho mình một chiếc phụ kiện đeo trước trán trông vô cùng đẹp mắt. 

>> Xem thêm: Sau khi kết hôn, hàng loạt phim do Ngô Thiến đóng chính flop dần đều

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại Đêm Hội Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba với bộ cánh màu hồng ngọt ngào, lớp váy bồng bềnh cộng thêm chiếc ngạch sức xinh như công chúa đã làm cả cõi mạng phải xôn xao. Bên cạnh đó, tại sự kiện gần đây, nàng mỹ nữ Tân Cương tiếp tục diện ngạch sức với bộ đầm xanh bó sát. Tuy trông có vẻ cầu kỳ hơn nhưng tạo hình này lại không đẹp đến mức xuất sắc. 

Jang Won Young

Một trong những mỹ nhân mở đầu trào lưu đeo ngạch sức lấp lánh đó là Jang Won Young. Cô nàng đã có tạo hình đẹp tựa nữ thần trên một sân khấu biểu diễn. Vẻ ngoài vừa xinh đẹp, đáng yêu lại có chút quyến rũ của nữ idol Kpop đã thâu tóm trái tim của bao người hâm mộ. So với các mỹ nhân xứ Trung, Jang Won Young đeo ngạch sức lên lại có thần thái khác hẳn, trông vẫn trẻ trung, hiện đại, tất nhiên là đẹp rực rỡ. 

Ngu Thư Hân

Bị cho là đu theo tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân với tạo hình đeo ngạch sức đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Với fan và netizen dễ tính thì loạt ảnh này của Ngu Thư Hân quá đẹp. Cô nàng được ví như nữ thần biển cả, mang đến một vẻ ngoài kiêu sa, thuần khiết. Tuy nhiên, phần khó tính còn lại thì cho rằng, nhan sắc của Ngu Thư Hân chỉ là đẹp hơn lúc bình thường thôi, chứ so với Nhiệt Ba thì kém xa ngàn cây số. 

Miyeon

Thành viên của nhóm (G)I-DLE Miyeon cũng từng đeo ngạch sức khi đứng chung sân khấu với Jang Won Young. Với làn da trắng phát sáng, mái tóc vàng nổi bật, Miyeon đã làm bao người phải say mê bởi vẻ đẹp nổi bật của mình. Mặc dù đứng chung với mỹ nữ Kpop, nhưng Miyeon chẳng hề kém cạnh. 

Mai Mizuhashi

Mai Mizuhashi hay còn được netizen Trung gọi với cái tên thân thương là Tiểu Mỹ. Cô là nữ ca sĩ người Nhật, hiện đang tham gia thi tài tại chương trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Với vẻ ngoài dễ thương, giọng hát trong trẻo cao vút, Tiểu Mỹ đang là cái tên càn quét BiliBili và đạt thứ hạng cao tại Đạp Gió Rẽ Sóng. Ở vòng công diễn thứ 3, Tiểu Mỹ đã có tạo hình ấn tượng khi đeo thêm ngạch sức. Rõ là cô nàng rất xinh xắn, nhưng vì chiếc ngạch sức này có thiết kế hơi rườm rà, làm tổng thể không được hoàn hảo.  

Cổ Lực Na Trát

Diện một chiếc ngạch sức rất đơn giản, vậy nhưng Cổ Lực Na Trát lại làm bao người phải mê mẩn bởi nhan sắc đẹp tựa nữ thần của mình. Cô nàng diện chiếc đầm xanh nhẹ nhàng, khoe đôi chân dài miên man cùng làn da trắng không tì vết. Mái tóc đơn giản đeo thêm ngạch sức đính đá càng làm nổi bật hơn gương mặt lai Tây xinh đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên. 

Yuna

Thành viên của ITZY Yuna cũng từng đeo một chiếc ngạch sức có thiết kế rất mới lạ. Dù cô nàng đứng chung sân khấu với Jang Won Young và Miyeon, song Yuna vẫn rất nổi bật theo cách riêng của mình. Với mái tóc đen dài đơn giản, kết hợp ngạch sức cầu kỳ đã giúp Yuna trở nên hút mắt hơn hẳn. 

Đặng Tử Kỳ

Diện chiếc ngạch sức cầu kỳ phủ khắp từ đầu đến trán, kèm theo đó là dây tua rua lấp lánh, Đặng Tử Kỳ đã có màn xuất hiện cực ấn tượng khi biểu diễn trên sân khấu. Cô còn diện thêm bộ đầm trắng với họa tiết thêu ren nổi, mang đến một tạo hình cực sang chảnh. Vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng này của Đặng Tử Kỳ thật sự rất đã mắt. 

Dương Siêu Việt

Không kém cạnh các đàn chị, Dương Siêu Việt cũng từng có bộ ảnh đeo ngạch sức. Chỉ diện bộ đầm trắng, mái tóc dài thả nhẹ nhàng kèm phụ kiện đeo trước trán cũng đã đủ giúp “mỹ nữ khóc nhè” tỏa sáng. Dương Siêu Việt thu hút ánh nhìn của bao người nhờ nét đẹp dịu dàng, kiêu sa và đầy nữ tính. 

 >> Xem thêm: Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư: Đôi mỹ nhân hút antifan nhất Cbiz

Trên đây là dàn mỹ nhân đeo ngạch sức khi diện tạo hình hiện đại. So ra thì cả sao Hoa lẫn Hàn đều nổi bật. Có điều tôi nghiêng về nhan sắc của Jang Won Young, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Tử Kỳ hơn. Còn bạn, bạn thấy mỹ nữ nào xinh đẹp nhất khi diện ngạch sức? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".