x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ye Ji và 4 nữ diễn viên Kbiz có gu thời trang ổn định trên phim

Seul 09:35 - 17/06/2022

Bên cạnh diễn xuất thì gu thời trang của các nhân vật trong phim cũng là một điều khiến Seul thích thú và quan tâm. Cùng Seul điểm qua những nữ diễn viên Hàn Quốc có phong cách thời trang ổn định nhất trên phim nhé.

Seo Ye Ji

Mới đây, Seo Ye Ji đã trở lại với phim mới mang tên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Nữ diễn viên đã vào vai hội trưởng hội phụ huynh của một trường học. 

Seul có lời khen dành cho Seo Ye Ji khi cô nàng mang đến phong thái sang trọng, quyến rũ thông qua nhân vật Lee Ra El. Những bộ cánh nữ chính thường chọn bao gồm váy dài, áo khoác kiểu,...

Trước Eve, Seo Ye Ji cũng từng biến màn ảnh Hàn thành sàn diễn thời trang trong bộ phim It's Okay To Not Be Okay. Bạn diễn của Kim Soo Hyun khi đó lựa chọn những bộ váy có màu sắc sặc sỡ, điệu đà nhưng cũng không kém phần cá tính.

Hay như trong Lawless Lawyer, Seo Ye Ji lại mang đến phong thái trưởng thành, đĩnh đạc qua những bộ vest. Ngoài ra, nữ luật sư xinh đẹp còn lựa chọn kiểu tóc ngắn, càng góp phần tăng lên nét mạnh mẽ cho hình tượng nhân vật của mình.

Son Ye Jin

Một nữ chính khác có gu thời trang khá ổn định trên phim Hàn chính là Son Ye Jin. Ở nữ diễn viên sinh 1982, Seul nhận định phong cách mà cô lựa chọn mang hơi hướng trưởng thành.

Nếu trong Thirty Nine, những chiếc áo kiểu hay quần ống đứng là ưu tiên của bà xã Hyun Bin thì sang đến Something In The Rain, Son Ye Jin lại ưa chuộng những trang phục đơn giản, nữ tính, phóng khoáng.

Hay như trong Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), phong thái tổng tài giàu có, sang trọng được nữ diễn viên thể hiện một cách xuất sắc. Loạt váy công sở kết hợp cùng áo vest và những phụ kiện đắt đỏ như túi xách, trang sức đã tôn lên khí chất quyền lực cho Son Ye Jin.

Park Min Young

Dù gu thời trang của Park Min Young trên phim thường thu hẹp lại với những hình tượng công sở nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy sự quyến rũ của mình.

Những bộ váy tôn dáng, những chiếc áo kiểu hay nhưng chiếc quần ống đứng thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm của Park Min Young như What's Wrong With Secretary Kim?, Her Private Life, Forecasting Love And Weather.

Mình cho rằng điểm đặc biệt trong thời trang của Park Min Young chính là sự đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sẵn sàng kết hợp các kiểu trang phục với nhau để không tạo cảm giác nhàm chán.

>>Xem thêm: Shooting Stars và loạt phim Hàn tưởng hot mà "flop" không tưởng

Kim So Yeon

Mình cho rằng Kim So Yeon là một trong những nữ chính có gu thời trang ổn định nhất trên màn ảnh Hàn. Ở nữ diễn viên luôn toát sự sang trọng, chỉnh chu.

Những bộ outfit cô nàng thường chọn gồm những bộ váy ôm, những bộ vest công sở. Đặc biệt, màu sắc nổi bật cùng form dáng đứng càng giúp tôn lên phong thái quyền lực cho Kim So Yeon.

Những bộ phim như Mother Of Mine, Secret Mother và đặc biệt là Penthouse là những tác phẩm làm rõ được phong cách thời trang này của Kim So Yeon nhất trong những năm gần đây.

Han So Hee

Trái với các đàn chị ở trên, phong cách mà Han So Hee thường thể hiện trong các bộ phim chính là sự trẻ trung. Cô nàng khá ưa thích những chiếc áo len, quần jean, váy dài.

Seul và khán giả có thể bắt được hình tượng này của nữ diễn viên thông qua Soundtrack #1, The World Of The Married, Nevertheless. Những hình tượng của bạn diễn Song Kang trong các bộ phim này đều rất nữ tính, dịu dàng và năng động.

Mong rằng trong thời gian tới, cô nàng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định cả mặt thời trang lẫn diễn xuất. Và nếu nữ diễn viên thử nghiệm với phong cách sang chảnh hay cá tính, mình tin chắc rằng màn ảnh Hàn sẽ được dịp bùng nổ trước hình tượng của Han So Hee.

Đây là 5 diễn viên mà Seul đánh giá cao về gu thời trang của họ trên màn ảnh Hàn. Họ đều cố gắng xây dựng những hình tượng xinh đẹp và chỉn chu nhất qua từng vai diễn. Hy vọng rằng trong tương lai, mình sẽ được nhìn thấy thêm nhiều phong cách thời trang ấn tượng hơn nữa của các nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.