x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam thần từng "hẹn hò" với Kim Hyun Joo trên màn ảnh

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 07/12/2021

Theo mình, Kim Hyun Joo hiện đang là một trong những quý cô U50 độc thân đắt giá nhất nhì showbiz Hàn. Chị nổi tiếng toàn châu Á với vai nữ chính trong Giày Thủy Tinh và gần đây gây sốt khi xuất hiện cực ngầu trong của Netflix. Trong gần 25 năm theo nghiệp diễn, chị đã tạo dấu ấn sâu đậm đến khán giả với những vai diễn hay.

 Diễn xuất có hồn và giàu cảm xúc của chị đã chinh phục người xem. Qua nhiều năm tham gia nghiệp diễn, chị đã kết hợp với rất nhiều nam ngôi sao điện ảnh xứ Hàn và viết nên những chuyện tình lãng mạn, cảm động. Hôm nay các bạn hãy cùng mình điểm qua những người tình màn ảnh nổi tiếng của Kim Hyun Joo nhé!

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

1. So Ji Sub 

 Nam tài tử So Ji Sub và chị Kim xinh đẹp đã từng khiến mình khóc hết nước mắt với mối tình thơ mộng có cái kết đượm buồn trong Giày Thủy Tinh. Hai anh chị đã cùng nhau khắc họa nên câu chuyện tình của Park Cheol Woong và Lee Seon Woo.

 Park Cheol Woong là chàng trai sôi nổi, hoang dã còn Lee Seon Woo là cô gái trong sáng, giàu nghị lực. Cheol Woong đã phải lòng và theo đuổi Seon Woo, anh ôm mối tình si chân thành rồi cuối cùng cũng được người mình thương đáp lại. Thế nhưng đoạn kết của mối tình này lại vô cùng bi, chàng đã rời xa nàng để đến thiên đường.

 So Ji Sub và Kim Hyun Joo không chỉ là cặp đôi đẹp trên phim mà ở ngoài đời hai người cũng khiến công chúng lúc bấy giờ ngưỡng mộ vì mối tình của họ. Sau sự thành công của Giày Thủy Tinh, anh So và chị Kim trở nên nổi tiếng, tình bạn của họ cũng dần phát triển thành tình yêu. 

 Giới truyền thông lúc ấy dấy lên tin đồn hai ngôi sao hẹn hò khi bắt gặp những hình ảnh thân thiết của họ ở hậu trường cũng như việc cả hai luôn đến phim trường của người ấy để thăm hỏi, ủng hộ.

 Mối tình của họ rất lặng lẽ và chưa bao giờ được tiết lộ trước công chúng. Hiện tại, So Ji Sub đã lập gia đình, kết hôn với nữ MC kém anh 17 tuổi còn Kim Hyun Joo , chỉ tập trung cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất.

2. Lee Dong Wook
 

 Mỹ nam Lee Dong Wook từng dính tin đồn hẹn hò với chị Kim khi cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim The Partner lên sóng vào năm 2009. Trong phim, hai anh chị hóa thân thành cặp đôi luật sư trái tính trái nết, chuyên cãi nhau chí chóe, “cà khịa” các kiểu nhưng rồi lại yêu nhau say đắm. 

 Chemistry của hai diễn viên không chỉ ngọt trên phim mà còn lan ra tận hậu trường, khiến dân tình nghi ngờ và dấy lên tin đồn phim giả tình thật.

 Những “bằng chứng” hẹn hò của Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo làm hội “đẩy thuyền” cặp đôi được dịp vui như trẩy hội. Tuy nhiên sự vui mừng đó cũng không kéo dài được bao lâu sau khi công ty quản lý của hai ngôi sao đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và thông báo họ chỉ là đồng nghiệp.

>>>> Xem thêm: D.O. (EXO) và 5 idol biết diễn xuất thân từ "vườn bông" nhà SM

3. Ji Jin Hee

 Theo mình biết, Ji Jin Hee là người đàn ông nên duyên màn ảnh nhiều nhất với Kim Hyun Joo, họ đã kết hợp với nhau 3 lần với các bộ phim là: Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú (2004), Người Tình Của Tôi (2015) và Mặt Trái Của Sự Thật (2021).

 Ở lần hợp tác đầu tiên hai anh chị trở thành đối tác cùng làm giàu rồi có tình cảm với nhau. Lần tái hợp tiếp theo là họ là vợ chồng, nhưng anh chồng ngoại tình, cuộc hôn nhân này đứng trước nguy cơ tan vỡ. Tuy nhiên sau đó họ lại yêu nhau lần nữa khi cô vợ bị mất trí nhớ và biến thành người khác và yêu lại chồng cũ.

 Lần thứ ba họ vẫn là vợ chồng nhưng không có ngoại tình, drama cẩu huyết gì mà anh Jin Hee hóa thân thành một đặc vụ tình báo quốc gia còn chị Hyun Joo đóng luật sư. Nam nữ chính cùng nhau tìm kiếm sự thật để chống lại một thế lực ngầm.

 Vì hợp tác nhiều lần nên hai diễn viên rất ăn ý với nhau khi diễn chung. Họ chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh mang những sắc thái khác nhau qua mỗi lần hợp tác. 

 Với Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú là ngọt ngào hài hước, với Người Tình Của Tôi là day dứt đau khổ đan xen sự đam mê, cuốn hút và với Mặt Trái Của Sự Thật là sự tin tưởng, ủng hộ nhau.

4. Ngô Kiến Hào

Theo mình tìm hiểu, sau thành công của Giày Thủy Tinh, tên tuổi của Kim Hyun Joo nổi lên và giúp chị có cơ hội Trung tiến, sang Trung Quốc đóng phim, đóng cặp cùng nam ngôi sao Ngô Kiến Hào. Dự án điện ảnh này có tựa đề là Thiếu Niên A Hổ, sản xuất vào năm 2003.

 Phim kể về cô gái người Hàn gốc Hoa là Kim vốn xuất thân nghèo khó đã đến Hồng Kông làm giáo viên dạy tiếng Hàn tại một trường đại học. Tại đây, cô gặp cậu học trò ngỗ nghịch Trịnh Kiến Bang và giữa hai người đã có một đoạn tình cảm đẹp đẽ.

 Chị Kim đã cùng soái ca Ngô Kiến Hào tạo nên mối tình cô trò lãng mạn và thơ mộng. Qua đó, chị cũng có dịp tăng thêm danh tiếng của mình tại đất nước tỷ dân, góp phần đẩy mạnh làn sóng Hallyu tại châu Á.

5. Jang Dong Gun

 Năm 1999, chị Kim đã có vai diễn nữ chính đầu tiên trên sóng truyền hình với bộ phim Thời Thanh Xuân, kết hợp với nam tài tử Jang Dong Gun.

 Phim kể về cuộc sống của những người trẻ ở cuối thập niên 90. Won Young, một cô gái trẻ trung, dễ thương đã gặp và yêu Hyun Woo, anh chàng điển trai, bộc trực và tài năng. Tình yêu của họ đong đầy mật ngọt và trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Mình thấy đây là một tác phẩm vừa lãng mạn vừa hiện thực, đánh dấu bước ngoặt giúp Kim Hyun Joo thoát kiếp vai phụ và được đưa lên tuyến vai chính với những tác phẩm sau đó.

 Jang Dong Gun và Kim Hyun Joo đã tạo nên một chuyện tình đẹp và khiến khán giả được dịp “bổ mắt” với visual cực phẩm thời còn trẻ trung của cặp đôi.

 Trong sự nghiệp diễn suất của mình thì Kim Hyun Joo hợp tác với rất nhiều nam diễn viên nhưng ở bài viết này mình đã chọn ra năm cái tên nổi tiếng nhất. Họ là năm nam tài tử mang tầm ảnh hưởng nhất đến mỗi giai đoạn phát triển trong nghề diễn của chị, cùng chị viết nên những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Chị đẹp U50 Kim Hyun Joo: Quay trở lại cực chất trong Hellbound

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.