x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jo Eun Jung: Bà xã của So Ji Sub xinh đẹp và tài năng đến nhường nào?

Tanpopo 14:19 - 22/11/2021

Có lẽ chắc các bạn cũng đã biết, So Ji Sub là nam diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Hàn Quốc cũng như của nền điện ảnh Châu Á. Nếu là người thường xuyên theo dõi tin tức Kbiz, chắc chắn bạn sẽ biết tin So Ji Sub đã kết hôn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết nhiều về bà xã của nam tài tử là ai. 

Và theo mình tìm hiểu, thì câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về nam tài tử So Ji Sub lại chính là về người vợ trẻ xinh đẹp và tài năng của anh. Cũng vì điều đó, hôm nay mình sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn về bà xã của nam tài tử này nhé!

Trở lại vào hồi tháng 05/2019, Tanpopo được một phen bất ngờ khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin So Ji Sub đang hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Công ty quản lý của nam diễn viên không hề phủ nhận, càng khiến Dispatch mạnh dạn tung ảnh hẹn hò của cặp đôi. 

  Đến tháng 04/2020, Tanpopo thêm một lần nữa “xỉu up xỉu down” với thông tin So Ji Sub kết hôn với Jo Eun Jung. Đặc biệt hơn nữa là đôi vợ chồng mới cưới quyết định ủng hộ 50 triệu won cho một tổ chức giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, thiếu thốn thiết bị công nghệ thông minh giúp ích cho việc học, thật là một việc làm ý nghĩa!

Mình đã rất ngưỡng mộ trước câu chuyện tình yêu của họ giống như một bộ phim truyền hình K-drama vậy!

 Jo Eun Jung được công chúng đánh giá là một nửa phù hợp đối với So Ji Sub. Cả hai lần đầu gặp nhau khi tham gia chương trình Night of Real Entertainment đài SBS vào tháng 03/2020. Nam diễn viên cùng Son Ye Jin đến để quảng bá phim điện ảnh Be With You còn Jo Eun Jung đảm nhận vị trí dẫn chương trình. 

So Ji-sub Dating and Girlfriend, List of Women That Rumored With So Ji-sub  | Channel-K

 Tiếp đó, Tanpopo nghĩ rằng số phận đã an bài khi Jo Eun Jung và So Ji Sub gặp nhau lần thứ 2 trong một lần đi chơi chung cùng bạn. Cả hai tìm thấy điểm chung từ đối phương và rơi vào lưới tình, không lâu sau đó họ bị Dispatch “khui”. 

Jo Eung Jung nổi tiếng là nữ thần của giới game thủ, đặc biệt là các fan Liên Minh Huyền Thoại. Với ngoại hình nổi bật, Jo Eun Jung được mệnh danh là L.O.L goddess vì quá xinh.

Theo Tanpopo được biết, vợ của So Ji Sub sinh ngày 25/03/1994 tại Seoul. Không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm, Jo Eun Jung còn có chiều cao 1m64. Cô lần lượt tốt nghiệp khoa múa trường Yewon, trường trung học nghệ thuật Seoul và ngôi trường đắt giá Đại học Nữ sinh Ewha khoa múa truyền thống, chứng minh khả năng học tập đáng nể.

 Từ vị trí bình luận viên game, Jo Eun Jung lên chức phát thanh viên cho chương trình One Night of Entertainment từ 2016 đến 2018. Bạn học và đồng nghiệp của vợ So Ji Sub đánh giá cô là một cô gái trẻ thông minh, giàu nghị lực, hòa đồng và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

 Sắp tới đây So Ji Sub sẽ trở lại với bộ phim Doctor Lawyer sau một thời gian dài xả hơi lấy vợ. Tanpopo khá mong đợi Doctor Lawyer bởi đây là phim về thể loại tâm lý, câu chuyện xoay quanh một bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện đại học Bansuk, được ví như một thiên tài trong xã hội hiện đại. Anh còn được mệnh danh là "Quái vật phòng mổ" bởi tài năng hơn người, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm tận sức với nghề. 

 Biến cố ập đến quá bất ngờ, anh trở thành một luật sư tài giỏi và hợp tác cùng với một công tố viên đến từ Bộ y tế. Anh và công tố viên hợp tác ăn ý để tìm ra sự thật đằng sau các vụ án về ngành y tế với mục đích trừng trị những kẻ tin rằng tầm quan trọng của con người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có, quyền lực. 

 Tanpopo vô cùng tò mò rằng sau khi lấy vợ, liệu khả năng diễn xuất của So Ji Sub có được như xưa hay không? Ở ẩn kể từ My Secret Terrius (2018), chắc hẳn mọi người đang mong đợi màn trở lại của nam diễn viên lắm đây!

>> Xem thêm: Dân mạng Việt tiếc cho Hometown - siêu phẩm kinh dị nhưng không hot

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về So Ji Sub tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".