x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè 3 nữ chính đóng cặp phim cổ trang cùng Yoo Seung Ho

HuCaGi 11:00 - 22/01/2022

Được lên sóng vào những ngày cuối của năm 2021, When Flowers Bloom I Think The Moon (Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở) hay thường được biết đến với tên gọi khác là Moonshine hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình được mình quan tâm và theo dõi.

Ngoài nội dung thú vị lấy bối cảnh dưới thời Joseon và các điều luật khắt khe, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất ổn áp như Yoo Seung Ho, Lee Hyeri, Byun Woo Seok, Kang Mina

Trong đó, couple chính của phim là Yoo Seung Ho và Lee Hyeri được mình quan tâm hơn cả nhờ những phản ứng hóa học thú vị. 

Nhưng liệu Lee Hyeri đã là nữ diễn viên đóng cặp “hợp cạ” nhất với Yoo Seung Ho ở mảng cổ trang trong 3 cái tên dưới đây? Cùng mình tìm hiểu nhé! 

1. Go Ara

Nên duyên cùng Yoo Seung Ho qua dự án điện ảnh cổ trang Joseon Magician (Phù Thủy Joseon) được ra mắt khán giả năm 2015. Theo mình, Go Ara là một trong những ngọc nữ đẹp nhất trong danh sách người tình màn ảnh của anh chàng. 

Là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của một phù thủy nổi tiếng dưới thời Joseon và nàng công chúa được ấn định gả cho hoàng tử nước Thanh, Yoo Seung Ho và Go Ara đều thể hiện tròn trịa vai diễn của mình từ tạo hình cho đến diễn xuất. 

Nếu Yoo Seung Ho vào vai thầy phù thủy Hwan Hee với tạo hình bí ẩn, phong trần đầy thu hút thì Go Ara lại đem đến cho mình hình ảnh của một nàng công chúa bướng bỉnh, nhưng lại cực kỳ đáng yêu và thuần khiết. 

Cặp đôi còn kết hợp cực ăn ý trong loạt “chem” ngọt ngào, dù Yoo Seung Ho kém cô nàng 3 tuổi. 

Ngay cả khi xuất hiện cùng nhau trên tạp chí, couple cùng khiến mình mê mệt vì sự đẹp đôi của họ. 

Theo mình biết, Go Ara sinh năm 1990, là người mẫu, diễn viên từng thuộc dưới quyền quản lý của SM Entertainment, cô cũng là một trong 3 biểu tượng sắc đẹp lúc bấy giờ của nhà SM (cùng ca sĩ Yoona và nữ diễn viên Lee Yeon Hee). 

Từ 2017, cô nàng đã đầu quân cho Artist Company và có những bước đi cứng cáp hơn thông qua các dự án Black (Thần Chết), Ms.Hammurabi (Quý Cô Hammurabi), Haechi (Thời Đại Haechi) và mới đây nhất là drama ăn khách Do Do Sol Sol La La Sol của nhà đài KBS2 vào 2020. 

Cô nàng từng lọt top 100 người đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn trong nhiều năm liền. 

Chắc chắn Go Ara là đối thủ nặng ký nhất trong danh sách những ngọc nữ đóng cặp cùng Yoo Seung Ho, không chỉ ở mỗi mảng cổ trang rồi. 

>>> Xem thêm: 4 phim cổ trang Hàn từng khuynh đảo thị trường châu Á thuộc đài MBC

2. Kim So Hyun 

Kết hợp cùng Yoo Seung Ho trong bộ phim truyền hình cổ trang đình đám năm 2017 - Ruler: Master Of The Mask (Mặt Nạ Quân Vương) của nhà đài MBC, Kim So Hyun nhận về loạt cơn mưa lời khen từ khán giả vì diễn xuất và sự phối hợp ăn ý cùng bạn diễn của mình. 

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 18, dưới thời Triều Tiên, Ruler: Master Of The Mask xoay quanh tình hình chính trị bất ổn và sự khởi đầu cho cuộc đấu tranh giai cấp và lấy lại sự công bằng được khơi dậy từ vị thế tử Lee Seon (do Yoo Seung Ho thủ vai) - người đưa những điều đen tối ra ánh sáng. 

Trong phim, Kim So Hyun vào vai Han Ga Eun - nhân vật được ví như hồng nhan tri kỷ của thế tử Lee Seon, cũng là người luôn bên cạnh và ủng hộ anh chàng. 

Với vẻ ngoài trong sáng cùng khuôn mặt xinh đẹp, gây được thiện cảm, Kim So Hyun dễ dàng chinh phục được bản thân mình khi hóa thân thành cô nàng Han Ga Eun. 

Không quá khí chất và kiêu sa, Kim So Hyun đem đến cho mình một hình ảnh nhẹ nhàng, yên bình, khiến mình phải lòng lúc nào không hay. Ngay cả loạt “chem” ngọt ngào giữa ngọc nữ và nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng được mình yêu thích vì độ đáng yêu, mùi mẫn. 

Theo mình biết, Kim So Hyun sinh năm 1999. Từng được đánh giá là diễn viên nhí tiềm năng khi xuất hiện trong bom tấn cổ trang The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời).

Kim So Hyun quả thật không làm mình thất vọng khi đã thể hiện thái độ nghiêm túc của mình với nghiệp diễn - cô nàng ngày càng tiến bộ về mặt diễn xuất thông qua các dự án như Let’s Fight Ghost (Chiến Nào Ma Kia), School 2015 (Học Đường), Love Alarm (Cảnh Báo Tình Yêu)... 

Tính đến thời điểm hiện tại, Kim So Hyun đang là một trong những nữ diễn viên thuộc thế hệ 9x được săn đón bậc nhất. Theo mình, cô nàng hẳn là bạn diễn “hợp cạ” khó tìm của Yoo Seung Ho, đặc biệt là trong mảng phim cổ trang này.

3. Lee Hyeri

Sau khi tìm hiểu qua hai bạn diễn từng đóng cặp cùng Yoo Seung Ho trong những tác phẩm cổ trang trước, cái mình thấy được rõ nét và khác biệt nhất ở Lee Hyeri chính là cô nàng là người duy nhất khiến Yoo Seung Ho lâm vào nhiều tình cảnh giở khóc giở cười trong phim nhất! Điều này thì không phải ai cũng làm được đâu. 

Vào vai một quý tộc lách các luật cấm để buôn bán rượu giúp đỡ gia đình, Lee Hyeri như “cá gặp nước” khi gặp đúng mô tuýp vai diễn có tính cách hơi quái, nhưng thú vị và hài hước. 

Cô nàng khiến chàng thanh tra Nam Young (nhân vật do Yoo Seung Ho thủ vai) nhiều lần phải khốn đốn vì thân là phận thi hành luật nhưng lại trót phải lòng kẻ phạm luật. 

Mặc dù về mặt diễn xuất, Lee Hye Ri vẫn nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả và bị nhận xét là một màu, khá đơ, nhưng theo mình cô nàng vẫn thể hiện rõ được những cố gắng của mình khi hóa thân vào vai cô nàng Kang Ro Seo đầy thú vị. 

Và hơn hết, mình không thể phủ nhận việc Moonshine hiện đang là một trong những bộ phim nhận được nhiều quan tâm từ mình một phần là nhờ sự cố gắng của Lee Hyeri. 

Theo mình biết, Lee Hyeri sinh năm 1994, ngoài được biết đến với vai trò nữ ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc Girl’s Day, ngọc nữ còn là một nữ diễn viên trẻ tiềm năng. 

Cô từng nhận được giải thưởng Baeksang cho hạng mục nữ diễn viên được yêu thích nhất mảng phim truyền hình với vai diễn Sung Duk Sun trong Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). 

Nữ ca sĩ còn tham gia nhiều dự án khác như My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly), Two Cops (Hai Cảnh Sát), Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)... 

Thông qua thành công của Moonshine - có thể thấy, Lee Hyeri cũng xứng danh là một trong những người tình màn ảnh mảng cổ trang “hợp cạ” nhất với Yoo Seung Ho. 

Thật khó để lựa chọn một cái tên trong 3 diễn viên tài năng trên cho vị trí bạn diễn đỉnh nhất của Yoo Seung Ho ở mảng phim cổ trang phải không nào. 

Với mình mà nói thì cô nàng Go Ara có lẽ là nữ diễn viên phù hợp hơn cả với vị trí này. Vì dù nhỉnh hơn về tuổi tác so với Yoo Seung Ho, từ tạo hình cho đến diễn xuất, cô nàng đều thể hiện tốt và giúp couple trở nên hài hòa. Hơn thế nữa, cặp đôi còn có những phản ứng hóa học cực yêu từ trong phim cho đến các shoot chụp hình, họa báo và phỏng vấn. 

Còn bạn lựa chọn ai? Comment phía dưới để cho mình biết với nhé! 

>> Xem thêm: Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.