x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sơ lược về Secret Invasion - sự kiện crossover lớn nhất MCU

Chekov 21:35 - 20/09/2022

Sau San Diego Comic-Con, Chekov thấy rằng Marvel có rất nhiều dự án sắp tới để người hâm mộ trông đợi trong những năm tới, nhưng không có dự án nào được mình kỳ vọng bằng loạt phim Secret Invasion sắp tới của Disney+.

Secret Invasion trong truyện tranh như thế nào?

Dựa trên sự kiện truyện tranh nổi tiếng cùng tên, bộ phim sẽ đi sâu vào một thế giới của những sai lầm và âm mưu khi kế hoạch khủng khiếp của chủng tộc Skrull được hé lộ. Trong truyện tranh, The Illuminati bao gồm Iron Man, Mister Fantastic, Namor, Giáo sư X, Black Bolt và Doctor Strange tấn công đế chế Skrull. Các siêu anh hùng cảnh báo rằng bất kỳ nỗ lực xâm lược Trái đất nào trong tương lai sẽ xảy ra hậu quả nặng nề.

Tuy nhiên, công chúa Skrull Veranke quyết định bỏ qua và quyết định xâm nhập vào trái đất bằng cách đóng giả một số siêu anh hùng cấp cao với bản thân Veranke giả làm Spider-Woman. Với khả năng biến hình của Skrull có thể biến thành bất kỳ ai, các Avengers phải đấu tranh với ý tưởng rằng bất kỳ ai họ tin tưởng đều là Skrull giả dạng. 

Bất ngờ chính là khi Black Bolt của Illuminati là một Skrull và Elektra Natchios tiết lộ cô cũng là một Skrull sau khi cô trút hơi thở cuối cùng. Cá nhân Chekov vô cùng mong đợi series này vì bản chất của Secret Invasion là cuộc xâm lược bí mật với khán giả và bản thân các anh hùng không chắc về người mà họ có thể tin tưởng. Điều này cuối cùng đã xảy ra trong một cuộc chiến lớn giữa các anh hùng do Nick Fury lãnh đạo tại The Raft, một nhà tù siêu cấp dành cho các siêu tội phạm được Skrull thả ra. Với việc SHIELD đã xâm nhập thành công, tổ chức đã bị POTUS đóng cửa.

Vì SHIELD không còn hiện diện nhiều trong MCU vào thời điểm gần đây nên Chekov mong qua Secret Invasion, tổ chức này có thể có mật độ lên hình nhiều hơn.

Secret Invasion sẽ như thế nào khi lên màn ảnh nhỏ?

Chekov đoán rằng Marvel Studios có thể sẽ thay đổi rất nhiều so với truyện tranh cả về cốt truyện và phạm vi vì các nhân vật như Spider-Woman vẫn chưa được giới thiệu vào MCU. Cũng không có gì để chỉ ra rằng loạt phim sẽ có sự tham gia của các ngôi sao với các anh hùng Marvel quen thuộc đóng vai khách mời hoặc là một phần của Skrull. 

Hiện tại Nick Fury (Samuel L.Jackson), Talos (Ben Mendelsohn), Maria Hill (Cobie Smulders), War Machine (Don Cheadle) và Everett K. Ross (Martin Freeman) đều sẽ trở lại nhưng ngoài War Machine, không ai trong số này là siêu anh hùng và thậm chí War Machine chỉ là vai phụ sau Iron Man mà thôi!

Captain Marvel cũng loại bỏ quan niệm truyện tranh cho rằng tất cả Skrull đều là ác với Talos là một người tốt và Kree là những kẻ áp bức ác độc. Hơn nữa, Spider-man: Far From Home tiết lộ rằng Talos giả mạo danh tính của Nick Fury theo lệnh của ông ta, nên không có khả năng anh sẽ chuyển sang phe ác, theo như Chekov đoán.

Từ những điều ít ỏi mà Chekov biết về loạt phim, có vẻ như chương trình sẽ nghiêng nhiều về thể loại gián điệp với Fury sẽ hạ gục điệp viên hai mang Skrull đang giả dạng con người. Vì vậy, chương trình về cơ bản sẽ theo cốt truyện thâm nhập của Agents of SHIELD Hydra nhiều hơn là Secret Invasion.

Ngoài ra vẫn chưa biết ở thời điểm Secret Invasion lên sóng, nhân vật Kang đã được xây dựng đầy đủ hay chưa nên cốt truyện Secret Invasion vẫn còn là một bí ẩn. Có rất nhiều sự bổ sung diễn viên mới khi Kingsley Ben-Adir, Carmen Ejogo, Killian Scott, Christopher McDonald và Dermott Mulroney đều đang bước chân vào MCU với những vai trò chưa được tiết lộ. 

Hai trong số những thông báo tuyển diễn viên thú vị nhất là Emillia Clark sẽ ra mắt MCU  cũng như người chiến thắng Giải Oscar Olivia Coleman đóng vai đồng minh cũ của Fury. Như vậy, Secret Invasion sẽ đi sâu vào nhân vật nổi tiếng của Samuel L.Jackson chăng?

Chekov cũng mong được thấy lại đặc vụ Maria Hill (Cobie Smulders) vốn xuất hiện từ những ngày đầu của MCU. Có một điều Chekov chắc chắn đó là Secret Invasion sẽ tạo tiền đề để giới thiệu nhiều hơn nữa cho MCU trong các giai đoạn mới, bổ sung vào đa vũ trụ hỗn loạn như chủ đề của Phase 5 và Phase 6.

>> Xem thêm: 10 giả thuyết fan Marvel chưa bao giờ từ bỏ: Nick Fury là Skrull?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.