x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin - Hyun Bin kỷ niệm 7 năm gặp nhau

Soopatch 17:00 - 18/07/2021

Ngày 17/07 vừa qua, Soopatch nhận thấy khán giả hâm mộ khắp châu Á đang chúc phúc cho cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Được biết, đây là một ngày đặc biệt, kỷ niệm 7 năm kể từ “ngày định mệnh” đó đến nay. Hai ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi đã có mặt trong buổi lễ trao giải tại LHP giả tưởng quốc tế Bucheon 2014. Không chỉ ngồi cạnh nhau, Son Ye Jin và Hyun Bin còn cùng bước lên sân khấu nhận được Giải thưởng do Nhà sản xuất bình chọn.

>> Xem thêm: Han Ji Min thể hiện "tình yêu" với Park Hyung Sik

Thời điểm đó, Hyun Bin phát biểu: “Cảm ơn vì đã trao cho tôi một giải thưởng danh giá như vậy. Càng ý nghĩa hơn khi giải thưởng này do chính nhà sản xuất trao tặng. Tôi hy vọng sẽ được làm việc với nhiều nhà sản xuất giỏi trong tương lai. Tôi sẽ nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ bằng những tác phẩm ngày càng hay hơn nữa”.

Trong khi, Son Ye Jin bày tỏ: “Tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này vì nó được trao bởi các nhà sản xuất. Tôi rất vinh dự và cảm thấy tự hào khi là một nữ diễn viên Hàn Quốc”.

Các ngôi sao điện ảnh gồm Shim Eun Kyuong (thứ hai từ trái sang), Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Woo Bin ngồi kế nhau.

Đầu năm 2021, Dispatch khui ảnh hẹn hò của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Những người yêu mến cặp đôi Hạ cánh nơi anh đều tin rằng họ đã yêu đương từ năm 2018. 

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung hẹn hò sau 4 năm chia tay

Cả hai đều là những diễn viên gạo cội, có cùng năm sinh và thậm chí có thể có duyên với nhau, từng “dính líu” tới nhau một vài lần trước khi “bùng nổ” qua Hạ cánh nơi anh. Năm 2011, Son Ye Jin đóng vai khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách Secret Garden của Hyun Bin. Cô ấy xuất hiện trong tập cuối với tư cách là chính mình. Tuy nhiên, họ đã không gặp nhau trên phim trường.

Năm 2014, Hyun Bin và Son tham dự Liên hoan phim Bucheon International Fantastic Film Festival (PiFan). Cặp đôi ngồi cạnh nhau và đều được trao Giải thưởng Nhà sản xuất của năm. Họ đã chia sẻ một vài khoảnh khắc trên sân khấu, và điều này giống như một điềm báo về tương lai.

Do đó, trong “ngày định mệnh 17/07”, người hâm mộ liên tục chia sẻ ảnh kỷ niệm kèm theo nhiều câu chúc phúc khác dưới.

Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

Ai có thể nghĩ rằng vài năm sau, họ không chỉ là một cặp trong phim truyền hình và điện ảnh mà còn ở ngoài đời thực. Đây chắc chắn là định mệnh. Sắp tới anh chị ấy còn là vợ chồng của nhau nữa. Hạnh phúc 7 năm cho đến nay. Ngày 17 tháng 7 năm 2014.

Khi số phận quyết định cho Hyun Bin và Son Ye Jin gặp nhau sau hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành. Ngày đó đã được ghi nhớ trong ký ức của Hyun Bin như là "ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau". PIFAN 17/07/2014.

Vận mệnh đơn giản không phải là những gì xảy ra với bạn. Đó là những gì bạn chọn để tạo ra từ bất cứ thứ gì và bất cứ ai cuộc sống đã ban tặng cho bạn. Pifan 2014, Baeksang 2020.

Hiện tại, tương lai và hơn thế nữa. Thật khó để miêu tả thời điểm hoàn hảo cho đến khi xuất hiện. Cả hai đều là những cá nhân xuất sắc nhưng họ bổ sung cho nhau một cách liền mạch. Thực sự đỉnh khi tìm được đối tác tốt nhất của mình vào thời điểm hoàn hảo.

Soopatch muốn hai anh chị về chung một nhà lắm rồi! Cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều “ngang tài ngang sức”, chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hàn Quốc trong thời gian tới. Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy cho Soopatch biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Showbiz Hàn báo động đỏ: 12 sao dương tính với Covid-19

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.