x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hye Kyo - Ki Yong có đấu lại những cặp "tình chị - em" kinh điển này?

Mỳ Quảng 17:00 - 17/11/2021

Ngay thời điểm hiện tại, chúng ta có hai cặp đôi chị - em đang gây chú ý là Song Hye Kyo - Jang Ki Yong và Im Soo Jung - Lee Do Hyun. Vậy mọi người có biết là làng phim Hàn đã khai thác hình tượng cặp đôi lệch tuổi như thế từ lâu rồi không? Chỉ khác là ngày xưa không nhiều và liên tục như hiện tại mà thôi.

Nay đi dạo các diễn đàn thì tôi thấy được một cuộc thảo luận trên mạng xã hội về những cặp đôi chị - em đỉnh nhất phim Hàn từ xưa đến nay. Thật bất ngờ là lại toàn những đôi cũ, mọi người có đoán được ai không? Để tôi tiết lộ dần dần nhé.

>>>> Xem thêm: Thành tích rating tuần đầu 4 bộ phim gần nhất của Song Hye Kyo

Hyun Bin - Kim Sun Ah (My Name Is Kim Sam Soon): Cách nhau 7 tuổi

Nhiều khán giả Hàn tiết lộ rằng khi nhắc tới tình chị - em thì cặp đôi đầu tiên mà họ nghĩ tới chính là Kim Sam Soon và Hyun Jin Hun của bộ phim hài lãng mạn My Name Is Kim Sam Soon. Bộ phim kể mối tình hài hước và đáng yêu giữa một cô thợ làm bánh mũm mĩm với anh chủ nhà hàng vừa giàu lại vừa đẹp trai. 

Mặc dù Hyun Bin thua Kim Sun Ah tới 7 tuổi nhưng cả hai lại tạo ra hình ảnh một cặp đôi cực kỳ đáng yêu, mỗi cảnh phim đều hài hước và thú vị. Cũng nhờ My Name Is Kim Sam Soon mà Hyun Bin chính thức trở thành mỹ nam xu hướng mới của Kbiz lúc bấy giờ. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu rồi nhưng hình ảnh cặp đôi Sam Soon và Sam Sik vẫn sống mãi trong lòng tôi và nhiều khán giả.

Son Ye Jin - Jung Hae In (Something In The Rain): Cách nhau 6 tuổi

Something In The Rain kể câu chuyện về chị gái 35 tuổi bất ngờ nảy sinh tình cảm với cậu em mà mình đã quen biết nhiều năm. Mặc dù nửa sau của phim khá cẩu huyết nhưng cư dân mạng vẫn say mê theo dõi bởi phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Son Ye Jin và Jung Hae In. À, ngoài đời, chị đẹp này hơn mỹ nam Kbiz tới 6 tuổi đó nhé. 

Cả hai diễn cảnh tình cảm cực ngọt ngào và tự nhiên tới nỗi cư dân mạng còn đồn thổi “phim giả tình thật” luôn đấy. Trước khi Son Ye Jin tham gia Hạ Cánh Nơi Anh thì chắc chắn Jung Hae In được nhắc tới nhiều nhất trong dàn mỹ nam hợp tác cùng chị đẹp họ Son rồi. Điểm cộng của cặp đôi này chính là nam bên trong ôn nhu, bên ngoài mạnh mẽ, còn nữ thì đang hồi xuân, cả hai đứng cạnh nhau đúng là như trời sinh một cặp vậy. Something In The Rain đáng xem lắm đấy.

Kim Sun Ah - Lee Dong Wook (Scent Of A Woman): Cách nhau 6 tuổi

Cặp đôi thứ 3 mà tôi thấy dân tình nhắc đến khá nhiều ngay khi nhắc tới tình chị - em chính là Lee Dong Wook và Kim Sun Ah của bộ phim tình cảm buồn Scent Of A Woman. Nội dung phim khá điển hình với câu chuyện về một người phụ nữ nỗ lực làm việc quên mình nhiều năm rồi bỗng phát hiện mình mắc bệnh nặng và chỉ còn 6 tháng để sống. Nghiệt ngã thay, lúc này cô mới lại gặp được tình yêu của cuộc đời mình. 

Kim Sun Ah lại một lần nữa đóng cùng đàn em, lần này là với Lee Dong Wook. Mặc dù cặp đôi không tạo hiệu ứng rầm rộ như chị đẹp họ Kim với Hyun Bin ngày trước nhưng phản ứng hóa học của cả hai cũng rất tốt, gây ấn tượng mạnh, khiến cho Scent Of A Woman tuy buồn nhưng vẫn nên thơ, đáng nhớ.

Go Hyun Jung - Cheon Jung Myung (What’s Up, Fox): Cách nhau 9 tuổi

So với các tác phẩm khác thì What’s Up Fox không quá đình đám và có lẽ khán giả trẻ hiện nay chưa nghe nói đến bộ phim này nhưng nó đã từng tạo được dấu ấn tốt khi lên sóng đấy. Phim cũng là câu chuyện về một gái già bất ngờ phát hiện mình mắc bệnh nặng và rồi rơi vào tình yêu với một cậu “phi công” trong lúc ngà ngà, mở ra một mối tình thú vị giữa cả hai. 

Không chỉ ngoài đời mà ngay cả trong phim, hai nhân vật chính cũng hơn kém nhau tới hàng chục tuổi và họ đã phải rất nỗ lực để vượt qua định kiến xã hội, xây dựng một chuyện tình bền chặt. Cư dân mạng rất hài lòng với diễn xuất và sự kết hợp của Go Hyun Jung và Cheon Jung Myung. Những cảnh anh chàng chọc bạn gái lớn tuổi trong What’s Up Fox rất đáng yêu, ai xem cũng mỉm cười theo.

Uhm Jung Hwa - Park Seo Joon (A Witch’s Love): Cách nhau 19 tuổi

Đây có thể nói là bộ phim hài lãng mạn đậm chất Hàn và khá táo bạo khi lên sóng bởi A Witch’s Love khai thác mối tình của một chị đẹp ngấp nghé 40 với chàng trai đang trong độ tuổi 20 đúng như tuổi thật của hai diễn viên ngoài đời. Park Seo Joon và đàn chị Uhm Jung Hwa đã diễn một mối tình vô cùng lãng mạn và siêu hài hước. 

Phản ứng hóa học của cặp đôi cách nhau 19 tuổi này rất đẹp mắt và ngọt ngào, mang hơi thở của sự hiện đại “thích là nhích”. Chính vì vậy Uhm Jung Hwa - Park Seo Joon luôn lọt top những đôi được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Cũng nhờ bộ phim này là Park Seo Joon trở thành gương mặt mới được yêu thích, tạo tiền đề để bứt phá lên trong các bộ phim sau này đấy.

Kim Hee Ae - Yoo Ah In (Secret Affair): Cách nhau 19 tuổi

Nếu cặp chị - em phía trên thuộc kiểu hài lãng mạn thì cặp chị em cách nhau 19 tuổi Kim Hee Ae - Yoo Ah In lại diễn một cặp đôi ngoài luồng hôn nhân với những tình cảm khao khát, nóng bỏng và cực nhiều cảm xúc. Trong Secret Affair, cả hai không thể ngăn được tình yêu nảy sinh sau khi đã đồng điệu về tâm hồn nhờ âm nhạc. Những cảnh phim của Kim Hee Ae - Yoo Ah In cứ làm tôi mê mẩn đến khó nói nên lời.

Đề tài phim khá nhạy cảm và dễ gây tranh cãi nhưng khán giả như tôi lại chìm đắm vào diễn xuất và những rung cảm mà cặp đôi này mang lại. Yoo Ah In với ánh mắt dịu dàng, chứa chan tình cảm mỗi lần nhìn Kim Hee Ae cũng làm tan chảy luôn trái tim những khán giả xem phim. Ngược lại, chị đẹp họ Kim cũng hòa mình cùng cảm xúc, diễn đúng ra cái chất của nhân vật, làm cho ai xem cũng cảm nhận rõ rằng tình yêu của nữ chính dường như đã tắt lịm từ lâu nhưng gặp được chàng trai ấy thì lại bừng cháy dữ dội. Nói đến cặp chị - em tình nhất màn ảnh thì sao có thể thiếu Kim Hee Ae - Yoo Ah In cơ chứ.

Lee Bo Young - Lee Jong Suk (I Hear Your Voice): Cách nhau 10 tuổi

Còn nhớ mùa hè năm 2013, khán giả cả ở Hàn lẫn quốc tế đều đắm chìm với mối tình chị - em dễ thương và đầy cảm động trong bộ phim I Hear Your Voice. Trong phim, nữ chính Jang Hye Sung hơn nam chính Park Soo Ha 8 tuổi. Họ gặp nhau như định mệnh từ khi còn nhỏ và số mệnh gắn liền với nhau qua một vụ án, để rồi tạo thành một mối duyên kỳ lạ bám theo cả hai cả đời. Hye Sung đã cứu Soo Ha khi còn nhỏ, và sau khi trưởng thành cậu học sinh này đã quyết phải tìm đến và bảo vệ cho người chị ấy suốt đời. 

Mặc dù trước khi phát sóng không được chú ý, rating tập đầu cũng chỉ đạt 7.7%, nhưng ngay tập 2, I Hear Your Voice đã tăng 5% để vươn lên con số 12.7% và cứ vậy tăng dần đều cho đến cuối, trở thành bộ phim hot nhất mùa hè năm đó. Nhiều khán giả từng không thích tình chị - em cũng phải công nhận rằng đôi này tới với nhau là vô cùng thuyết phục bởi tình cảm của cả hai được xây dựng bền chặt qua nhiều biến cố và thử thách. 

Cặp đôi Lee Jong Suk - Lee Bo Young đã từng nhận không ít giải best couple sau khi kết hợp. Cũng dễ hiểu thôi vì phản ứng hóa học của cả hai tự nhiên và đáng yêu vô đối, mỗi một cử chỉ, hành động, lời nói không cần phải sến ngọt nhưng vẫn đủ lịm tim. Nói Lee Jong Suk - Lee Bo Young là cặp tình chị - em kinh điển nhất của làng phim Hàn cũng chẳng ngoa chút nào.

Hiện tại chúng ta đang được đắm chìm trong hai chuyện tình “phi công” đó là Song Hye Kyo - Jang Ki Yong và Im Soo Jung - Lee Do Hyun cũng gì và này nọ lắm, một bên là cặp đôi thời trang, còn bên kia là cặp đôi cô - trò học đường. Tôi thấy cả hai bên đều có điểm mạnh riêng và rất thu hút. Đặc biệt là Jang Ki Yong và Song Hye Kyo rất có triển vọng để gây sốt trong những ngày cuối năm này. Để xem liệu có cặp đôi nào chen chân vào top những đôi kinh điển kể trên khiến cư dân mạng nhắc tên mãi không nhé.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn nói ngoại ngữ trên phim: Song Hye Kyo bị chê thậm tệ

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.