x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 minh chứng Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc

Soopatch 11:33 - 17/11/2021

Thường được coi là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc. Vẻ đẹp tự nhiên vượt thời gian và gu thời trang tinh tế đã khiến cô trở thành “tượng đài” với phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Ngay sau khi ra mắt, Song Hye Kyo đã nhận được vô số lời khen ngợi về diễn xuất cũng như vẻ đẹp thuần khiết của mình.

 Với vẻ đẹp tựa nữ thần, mỹ nhân sinh năm 1981 còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu xa xỉ như: thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet, thời trang cao cấp Bottega Veneta của Daniel Lee, dòng mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc Sulwhasoo, và gần đây nhất là Fendi. Chỉ kể vài tên nhãn hàng thôi cũng đủ để thấy được đẳng cấp bậc nhất của Song Hye Kyo trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

 >> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo hôn trai trẻ Jang Ki Yong

Là một ngôi sao được săn đón nhiều nhất Hàn Quốc, mỹ nhân 40 tuổi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của các thượng hiệu mà mình quảng bá. Tại đây, vẻ đẹp của Song Hye Kyo lên ngôi, tỏa sáng hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, cô ấy còn toát lên vẻ đẹp tự nhiên và đường nét mộc mạc dường như không hề thay đổi trong những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

 Cùng tôi xem qua một số bức ảnh đẹp tuyệt vời, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Song Hye Kyo. Qua đó, chúng ta có thể giải thích lý do tại sao cô ấy lại được tôn sùng là biểu tượng sắc đẹp và thời trang của Hàn Quốc.

>>  Xem thêm: Melancholia liên kết tình cảm giữa giáo viên và học sinh bằng toán học

1. Triển lãm đồ trang sức của Chaumet ở Monaco vào năm 2019

 Các bạn có nhớ biểu cảm xuất thần này của Song Hye Kyo khi cô ấy tham dự sự kiện Chaumet ở Monaco không? Diện lên người bộ cánh váy xanh băng với đường cổ khoét sâu, Song Hye Kyo gợi nhớ đến phong cách quý tộc vương giả phương Tây và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài xuất chúng khi kết hợp vòng đeo cổ và hoa tai tinh tế, trang phục có túi. Đặc biệt, phong cách trang điểm với đôi mắt sắc xảo càng làm Song Hye Kyo trở nên nổi bật.

2. Sự kiện của Chaumet ở Seoul, 2019

 Song Hye Kyo toát lên vẻ thanh lịch tự nhiên trong chiếc váy đen quyến rũ. Cô ấy tỏa ra năng lượng đơn giản nhưng mạnh mẽ, giống như một nữ thần. Phong cách trang điểm của nữ diễn viên thay đổi, trông cô ấy rất tự tin và như đang cố gắng che dấu nỗi lòng phía sau lớp phấn trang điểm. Theo tôi nhớ, đây là thời điểm Song Hye Kyo lộ diện sau khi chính thức tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki.

3. Họp báo bộ phim Encounter 

 Thủ vai nữ doanh nhân giỏi giang với khối tài sản khổng lồ, chúng ta có thể nhìn thấy một Song Hye Kyo sang chảnh trong bộ phim Encounter với phong cách thời trang tuyệt vời. Tuy nhiên, ở sự kiện họp báo trước khi phim ra mắt, nữ diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài tươi xinh. Cô để kiểu tóc ngắn với mái ngố, càng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung tựa nàng thơ. Tôi cũng chú ý đến phong cách trang điểm tối giản với son màu hồng đào của Song Hye Kyo, khiến vẻ đẹp của cô càng thêm tỏa sáng.

4. Tại lễ ra mắt cửa hàng Fendi ở Seoul vào năm 2021

 Thanh lịch, sang trọng và trông khá giản dị, bộ trang phục mà Song Hye Kyo đang diện lên người kết hợp được tất cả các yếu tố này. Nữ diễn viên mang theo sức trẻ và thần thái dịu dàng. Bổ sung cho bộ trang phục quần đùi và kiểu tóc thắt bím, Song Hye Kyo phối thêm một chiếc túi Fendi màu hồng nhạt.

5. Ảnh họa báo DAZED Korea Mùa Đông 2021 

Song Hye Kyo thể hiện vẻ đẹp vượt thời gian và nét đẹp nhân đôi của mình trong buổi chụp hình với DAZED Korea. Bộ ảnh được phát hành trước thời điểm quảng bá bộ phim truyền hình mới Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay. Trong bộ ảnh, Song Hye Kyo thể hiện nhiều kiểu dáng khác nhau, tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng và có chút cổ điển.

 6. Họp báo Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay

 Song Hye Kyo đã xứng danh là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang đẹp nhất thế giới phim truyền hình Hàn Quốc. Khi nữ diễn viên chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới nhất của mình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, các buổi họp báo và nhiều chiến dịch quảng bá. Trong buổi họp báo chính thức đầu tiên của bộ phim, Song Hye Kyo nổi bật trong chiếc váy blazer bằng satin với thắt lưng có khóa. Cô ấy chọn kiểu trang điểm tối giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp tự nhiên của mình.

7. Tạp chí Elle Singapore năm 2020

 Tôi thấy, Song Hye Kyo hoàn toàn kiêu sa trong lần xuất hiện trên tạp chí ELLE Singapore. Vẻ đẹp của nữ ngôi sao giống như cô gái Digan, vừa phóng khoáng, vừa man dại, lại vừa thanh tao với những sợi tóc tua rua rối bù và những lọn tóc dài. Phong cách trang điểm rất nhẹ nhàng, đánh thêm phấn má hồng để mang lại một vẻ ngoài mộc mạc.

  8. Bộ sưu tập mùa thu năm 2020 của Suecomma Bonnie

 Vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn sang trọng của Song Hye Kyo trong bộ ảnh như một món quà mãn nhãn. Cô ấy khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình khi kết hợp với bộ sưu tập thời trang mùa thu năm 2020 của thương hiệu giày dép Suecomma Bonnie. Đặc biệt, năng lượng nữ tính nhưng không kèm phần mạnh mẽ tỏa ra khi cô ấy diện chiếc váy trễ vai.

 9. W Korea Pictorial 2016 

 Song Hye Kyo hoàn toàn khiến tôi choáng váng với vẻ ngoài táo bạo và tự tin này. W Korea đã đăng lại một số hình ảnh của Song Hye Kyo trong buổi chụp năm 2009 vào năm 2016 sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời. Nó thực sự cho thấy vẻ đẹp không thay đổi của nữ ngôi sao. Ánh mắt xuyên thấu được tôn lên bởi đường kẻ mắt đậm, son môi đỏ và khí chất tự tin tỏa ra từ Song Hye Kyo khiến đây thực sự là một vẻ ngoài đáng nhớ của biểu tượng sắc đẹp. 

 10. Thời trang sân bay của Song Hye Kyo

Theo tôi, Song Hye Kyo dễ dàng biến sân bay thành sàn catwalk của mình. Cô ấy chọn trang phục thoải mái kết hợp với mũ lưỡi trai, khẩu trang, khăn quàng cổ và kính râm. Combo áo sơ mi đen cổ điển - short denim kết hợp với bốt dài đến mắt cá chân mang lại cảm giác mát mẻ thoải mái với nét thanh lịch vốn có.

 Trong tất cả những khoảnh khắc được kể ở trên, tôi thực sự bị đắm chìm vào bộ ảnh tạp chí Elle Singapore vào năm 2020 của Song Hye Kyo. Rất hiếm các nữ diễn viên nào có thể tỏa ra thần thái đáng kinh ngạc như cô ấy với chủ đề “cô gái Digan” như thế này. Còn các bạn thì sao, hãy cho chúng tôi biết bạn thích ngoại hình nào nhất của Song Hye Kyo nhé!

>> Xem thêm: Ý nghĩa tựa phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.