x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 ngôi sao có diễn xuất tệ nhất phim Hàn 2021: Nàng Song gây thất vọng

Xôi Xoài 17:00 - 27/12/2021

Nhìn lại 1 năm 2021, tôi nhận ra rằng có rất nhiều bộ phim hay, cũng có không ít những cái tên diễn xuất cực đỉnh làm người xem hoàn toàn nhập tâm và say mê tác phẩm. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn có những diễn viên còn thiếu sót, gây ra cảm giác khó chịu cho khán giả trong quá trình xem phim. Dưới đây là những diễn viên có màn “thảm họa diễn xuất” trong năm 2021 theo đánh giá của tôi.

Cha Eun Woo 

Cha Eun Woo là một mỹ nam rất có sức hút và đông fan, điều này đến từ ngoại hình nổi bật hơn người của anh chàng. Cũng nhờ vẻ ngoài ấy mà con đường lấn sân diễn xuất của Cha Eun Woo rất thuận lợi, ngay từ bộ phim đầu tiên đã được giao cho vai nam chính. 

Năm 2021, mỹ nam họ Cha tái xuất với True Beauty và đương nhiên anh là nam chính. Hình tượng nhân vật trong True Beauty chẳng khác mấy bản thân Cha Eun Woo ngoài đời, đó là rất đẹp, thu hút và ai nhìn cũng say mê. 

Về khoản đẹp trai, tôi không có lời nào để chê Cha Eun Woo cả, nhưng màn thể hiện của anh chàng trong phim thì chẳng thuyết phục chút nào, diễn xuất cứng, biểu cảm đơ, gượng gạo khiến cho nhân vật cũng bớt sức hút. Fan nữ trẻ tuổi vẫn xem True Beauty và u mê nam chính nhưng tất cả chỉ là nhờ nhan sắc mà thôi, tôi nghĩ Cha Eun Woo cần trau dồi thêm rất nhiều nếu muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Park Shin Hye

Là một ngôi sao đã hoạt động nhiều năm trong showbiz, đóng qua đủ thể loại phim, đi lên từ vị trí sao nhí mà thành nữ chính hàng đầu, thế nhưng diễn xuất luôn là một khía cạnh gây nhức nhối của Park Shin Hye. Đặc biệt là vài năm trở lại đây.

Năm 2021, Park Shin Hye có Sisyphus: The Myth. Với lần tái xuất này, cô nàng táo bạo chuyển mình, đóng hành động kỳ ảo với vai một nữ chiến binh. Đây là điều rất đáng khen ngợi thế nhưng diễn xuất nửa vời của Park Shin Hye đã khiến tôi thất vọng tràn trề. 

Đóng phim hành động nhưng Park Shin Hye vẫn cứ khiến tôi cảm thấy như đang xem drama tình cảm với lối diễn nghèo nàn, hóa thân thành chiến binh nhưng không ra dáng chiến binh, vẫn chẳng khác gì những hình tượng “bánh bèo” khóc lóc yếu ớt trong những bộ phim trước đây. Khi Park Shin Hye phải ra dáng mạnh mẽ, tôi chỉ cảm thấy “thật là gồng” và gượng gạo. Khi theo dõi Sisyphus: The Myth, nhìn Park Shin Hye mà tôi nản chí lắm.

Song Kang

Nói về năng suất thì làng phim Hàn có ai qua được Song Kang. Trong năm 2021, anh đã đóng phim liên tục và cho ra mắt tận 3 tác phẩm là Navillera, Love Alarm 2Dẫu Biết. Thế nhưng số lượng nhiều không đi đôi với chất lượng tốt đâu nhé. Cụ thể hơn, tôi đánh giá diễn xuất của Song Kang gây nhức nhối nhất ở 2 bộ phim hot nhất của anh trong năm 2021, đó là Love Alarm 2Dẫu Biết

Love Alarm 2, với vai diễn chàng nam thứ bị phụ tình, Song Kang lại chỉ biết trừng mắt hết nghiêng trái lại nghiêng phải, nhưng vì nhân vật quá đáng thương nên ai cũng chỉ tập trung vào tẩy chay phim quá phũ. Còn sang tới Dẫu Biết với hình tượng trai hư thì Song Kang gặp vấn đề về nói thoại, biểu cảm gương mặt cũng chưa tiến bộ, khái quát là đẹp mà đơ đấy. Hy vọng sang năm 2022, tôi sẽ được thấy Song Kang tiến bộ hơn.

>>>> Xem thêm: Nhân vật của năm trên Cine21: Lee Young Ae vượt qua Ji Hyun, Hye Kyo

Hyeri 

Chuyện diễn xuất của Hyeri thì có lẽ chúng ta cũng đã biết khá nhiều rồi, cô nàng bị mắc kẹt với nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 nên từ sau tác phẩm đó hầu như không còn vai diễn nào thuyết phục người xem nữa, năm 2021 cũng không ngoại lệ. Trở lại với My Roommate Is A Gumiho, Hyeri vào vai cô gái bình thường yêu chàng hồ ly 9 đuôi. Phim khá dễ thương nên chắc chắn là không khó diễn rồi, thế nhưng Hyeri vẫn không mang lại cho tôi cảm giác mới mẻ hay một sự thoát xác thực sự. 

Biểu cảm của Hyeri vẫn bị cứng và lố trong những cảnh diễn hài hay cần thể hiện cảm xúc rõ rệt. Điểm cộng trong bộ phim này là tạo hình của Hyeri khá dễ thương, nhưng tôi vẫn mong cô gái sẽ thực sự đột phá để thoát hẳn khỏi hình tượng cũ.

Kim Young Dae

Mặc dù chưa có vai chính nào nhưng năm 2021 thực sự là bước ngoặt đối với Kim Young Dae nhờ sự thành công của Penthouse. Góp mặt trong cả 3 phần với vai diễn Ju Seok Hoon, Kim Young Dae đã có thêm một lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài bắt mắt, lạnh lùng rất có khí chất của mình. 

Chỉ tiếc rằng diễn xuất của Kim Young Dae chưa tốt, anh chàng khá nghèo nàn trong việc thể hiện cảm xúc, gần nhưng nhân vật Ju Seok Hoon chỉ có 1 vẻ mặt, 1 biểu cảm khi đau khổ hay bình thường cũng hệt như vậy. Nếu so sánh diễn xuất của Kim Young Dae với dàn sao kỳ cựu trong phim thì không thể, mà so với dàn sao trẻ cùng trang lứa thì cũng kém khá nhiều. Sắp tới đây, anh chàng sẽ lên chính và đóng cặp với chị đẹp Lee Sung Kyung, hy vọng là tôi sẽ được thấy sự cải thiện và tiến bộ.

Shin Hyun Bin

Năm 2021, Shin Hyun Bin cũng hoạt động rất sôi nổi, hết Hospital Playlist 2 là sau vài tháng chị đẹp lại tái xuất ngay với Reflection Of You. Mà đã có tên trong bài viết này thì mọi người cũng biết rồi đó, diễn xuất của Shin Hyun Bin theo tôi đánh giá là khá có vấn đề. Trước tiên là ở ánh mắt, từ Hospital Playlist 2 cho đến Reflection Of You, tôi cảm thấy mắt Shin Hyun Bin khá vô hồn. Chính vì đôi mắt không linh hoạt nên nhiều khi làm người xem bị hẫng, không hiểu nhân vật này đang muốn thể hiện điều gì. 

Đương nhiên là Shin Hyun Bin không đơ rồi, nhưng diễn xuất lại thiếu tinh tế và cứng, khó thể hiện nội tâm nhân vật. Trước mắt với 2 màn thể hiện của năm 2021 thì là vậy, để xem phim sắp tới sẽ ra sao rồi tôi lại nhận xét sau về chị đẹp này nhé.

Song Hye Kyo

Thật là tiếc biết bao khi tôi phải xếp Song Hye Kyo vào trong số những màn diễn xuất “thảm họa” của năm 2021 nhưng quả thật là chị đẹp trong Now We Are Breaking Up rất có vấn đề. Bỏ qua chuyện đóng phim rập khuôn, vai diễn một màu thì cách thể hiện nhân vật Ha Young Eun của Song Hye Kyo trong phim thực sự không thu hút. Ánh mắt của Song Hye Kyo không linh hoạt và còn không tới cảm xúc, những phân cảnh cần thể hiện tâm trạng phức tạp thì chị đẹp lại diễn khá nhạt, làm cho người xem dễ cụt hứng. 

Ha Young Eun không phải vai diễn khó, với nhan sắc đỉnh cao thì chắc chắn Song Hye Kyo có thể dễ dàng hóa thân, nhưng tiếc rằng tôi lại chỉ thấy thu hút ở trang phục, sắc vóc mà thôi, còn thể hiện diễn xuất thì lại nhạt nhòa đến khó hiểu. Đáng tiếc cho màn tái xuất của nàng Song quá.

Jisoo

Ra mắt với vai trò diễn viên, Jisoo đã chọn ngay cho mình một “ca khó” đó chính là Snowdrop. Ngoài nội dung dính tranh cãi thì diễn xuất, đài từ và giọng nói của Jisoo cũng là chủ đề khiến người ta chỉ trích. Cá nhân tôi đánh giá Jisoo không đơ, ở một số phân cảnh nhất định cô nàng vẫn thể hiện khá sinh động cảm xúc của nhân vật, nhất là ánh mắt lúc tức giận, nhưng ở một số cảnh cần diễn tả tinh tế ví dụ như vui mừng, hưng phấn thì cô nàng lại đi hơi xa nên thành ra gượng gạo, lố. 

Quan trọng hơn hết là giọng nói Jisoo khá khàn nên lại hơi lạc quẻ so với nhân vật, đài từ cũng chưa tốt, nói thoại gây khó nghe. Con đường diễn xuất của chị cả BLACKPINK ngay từ đầu đã khó khăn, tôi mong là Jisoo sẽ trau dồi thêm và chọn kỹ hơn ở lần sau.

>>>> Xem thêm: Loạt poster Hàn đẹp nhất 2021: Now We Are Breaking Up đặc sắc hơn phim

Một năm sắp qua và nhìn lại thì tôi đánh giá 2021 có rất nhiều điều thú vị, nhiều tác phẩm hấp dẫn và cả các nhân vật cũng có rất nhiều điểm đặc biệt, tiếc rằng những cái tên kể trên lại có màn thể hiện kém thuyết phục. Thôi thì mong là qua năm 2022, các ngôi sao kể trên sẽ tiến bộ hơn nhé, tôi chờ những màn “lột xác” mới trong tương lai của họ lắm.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.