x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim chiếu cùng thời điểm, Song Hye Kyo lại "thua trắng" Song Joong Ki

Xôi Xoài 08:50 - 23/11/2022

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là một đôi, thế nhưng họ đã hai người hai ngả và sự nghiệp cũng vì thế mà rẽ sang những hướng đi khác nhau, dù vậy xét cho cùng cả hai đều là diễn viên, thành tích tác phẩm mới là quan trọng nhất. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã đóng 1 phim truyền hình, Song Joong Ki thì 2 phim, nhưng nhìn đi nhìn lại thì tôi thấy nàng Song đã bị chồng cũ bỏ xa quá rồi.

Trong bài này tôi sẽ nói chủ yếu về 2 tác phẩm Now We Are Breaking UpReborn Rich nhé. Hai phim đều được cho lên sóng dịp cuối năm, là thời gian để tung ra át chủ bài của các đài, đương nhiên hai ngôi sao tầm cỡ như cặp đôi cùng họ Song này xứng đáng được kỳ vọng rồi. 

Cả Now We Are Breaking UpReborn Rich đều lên sóng ở giữa tháng 11, trong khung giờ phim tối cuối tuần cũng là khung giờ mạnh nhất của các đài truyền hình vài năm trở lại đây. Thế nhưng nhìn thành tích và phản hồi của khán giả thì cục diện lại hoàn toàn khác biệt đấy.

Now We Are Breaking Up lên sóng đài SBS từ ngày 12 tháng 11 năm 2021, là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của nữ thần Song Hye Kyo, lấy đề tài thời trang làm chủ đề, kể câu chuyện tình yêu, sự nghiệp của những phụ nữ ngoài 30. 

Với rất nhiều lợi thế và sức hút như vậy, bộ phim này đã ra mắt có thể nói là khá ấn tượng với con số 6.4% ở tập đầu, tăng lên 8.0% ở tập 2, nhưng rồi kể từ đó thì trượt dần đều cho đến cuối. Rating đã từng giảm sâu xuống chỉ còn 4.2%, không hề có một lần nào chạm mốc 9% chứ đừng nói là rating 2 chữ số.

Reborn Rich thì không được lên sóng đài công cộng với nhiều lợi thế như vậy, phim đánh dấu màn tái xuất của Song Joong Ki sau 1 năm rưỡi vắng bóng, với câu chuyện trọng sinh của nam chính và hành trình trả thù những kẻ đã hãm hại mình. 

Không quảng cáo rầm rộ lắm, cũng không gây chú ý quá lớn ngoại trừ việc đây là tác phẩm đánh dấu màn trở lại màn ảnh nhỏ của chàng Song, ấy vậy nhưng giữa khung giờ cuối tuần cạnh tranh khốc liệt hiện tại, ra mắt từ ngày 18 tháng 11 năm 2022 trên JTBC thì 3 tập đầu tiên của Reborn Rich đã đạt 3 con số rất lý tưởng và tăng đều, từ 6.1% lên 8.8% và lên tiếp tục 10.8%. Vậy là chỉ sau 3 tập thì bộ phim này đã chạm mốc 2 chữ số, thành tích mà ngay cả phim đài công cộng cũng khó với tới chứ đừng nói là phim đài cáp.

>>>> Xem thêm: Reborn Rich 3 tập đầu: Song Joong Ki nghịch thiên cải mệnh để trả thù!

Về phản hồi của khán giả với hai lần trở lại của cặp đôi tình cũ này cũng thật quá khác biệt. 

Song Hye Kyo với vai Ha Young Eun mặc dù là một nữ chính mạnh mẽ, được giới thiệu là ngự tỷ và rất hiện đại, tự tin, tự chủ thế nhưng ngoài đẹp ra thì người ta lại không thấy được điều đó. Dường như phảng phất ở đâu đó quanh nhân vật này vẫn là hình ảnh một bình hoa xinh đẹp, ai nấy đều mê như những phim khác. Đã vậy theo thời gian nhân vật này cũng hệt như những vai diễn trước của Song Hye Kyo, rơi vào tình yêu và bị tình yêu quấn chặt. Song Hye Kyo vẫn là Song Hye Kyo, gắn mình với những mối tình lắt léo.

Còn Song Joong Ki trong Reborn Rich lại cho thấy một đột phá mới của bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Anh vào vai một nhân vật có cuộc đời khổ sở, tâm tư phức tạp, nhưng cơ trí, thông minh. Đặc biệt là Song Joong Ki phải thể hiện 2 nhân vật trong 1 con người, đây là một thử thách cũng là điểm để diễn viên chứng minh năng lực. 

Reborn Rich ra mắt, Song Joong Ki được khen ngợi hết lời bởi anh diễn rất tốt tâm trạng, cảm xúc của nhân vật, đi từ trầm mặc, phục tùng cho đến bất ngờ, run sợ và bắt đầu xoay chuyển tình thế dựa vào chính mình. Từng cung bậc cảm xúc của nhân vật đều được chàng nam thần 1985 thể hiện rất ổn, rất cuốn. Đương nhiên phim sẽ có tuyến tình cảm nhưng nó chỉ là một phần mà thôi chứ không bao trùm lấy toàn bộ nội dung mà làm mờ đi cái khác. 

Về danh tiếng thì tôi không thể phủ nhận Song Hye Kyo vẫn hơn Song Joong Ki một bậc, chị đẹp đã là siêu sao hạng S+ rồi cũng nên, tài nguyên hay tầm ảnh hưởng không hề xếp sau ai. 

Còn xét về năng lực, xét về thành tích và tác phẩm thì rõ ràng Song Joong Ki lại hơn vợ cũ một bậc. Có thể nói tác phẩm truyền hình của Song Joong Ki cho tới nay dù không nhiều nhưng đều là phim chất lượng, sự biến hóa và diễn xuất của anh luôn mang đến cho người xem sự thích thú, tò mò muốn khám phá, chứ không phải là hoài nghi về sự lặp lại rồi sau đó hoàn toàn thất vọng vì sự một màu như nửa cũ của mình.

>>>> Xem thêm: Loạt sao sinh năm 1999 trong làng phim Hàn toàn là cực phẩm

Nếu Now We Are Breaking Up là một bước lùi sâu của Song Hye Kyo, thì với đài SBS lại càng là sự thất thủ ê chề vì thành tích quá tệ. Reborn Rich lại đang mang ánh sáng rực rỡ tới cho đài JTBC sau một năm quá thảm về thành tích, Song Joong Ki cũng vì thế mà trở thành công thần không ai so sánh được. Rõ ràng là Song nam luôn mang sự tin cậy đến cho tôi, điều mà Song nữ không thể làm được từ lâu lắm rồi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và bộ phim Reborn Rich - Cậu Út Nhà Tài Phiệt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.