x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top ngôi sao được thích nhất ở Hàn năm 2021: Song Hye Kyo áp chót

Mỳ Quảng 15:35 - 21/11/2021

Trong năm 2021, làng giải trí Hàn có lùm xùm gây ảnh hưởng tới hình ảnh giới nghệ sĩ trong mắt công chúng. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao giữ trọn được tình cảm của khán giả. Gần đây, trang tin thể thao của Hàn đã tiến hành một cuộc khảo sát với sự tham gia của 1050 nam nữ thanh niên, chọn ra top 10 ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2021. Cùng tôi xem những nghệ sĩ nào đã chiến thắng nhé.

>>>> Xem thêm: 20 năm sự nghiệp của tứ đại mỹ nhân Hàn: Mình Song Hye Kyo đơn sắc

Top 10: Hyun Bin, Jo Jung Suk, Han Ji Min, Kang Ho Dong: 0.9%

Cả 4 ngôi sao này đều nhận được số phiếu bằng nhau và đứng chung ở top 10 trong bảng bình chọn lần này. Năm nay, Hyun Bin không tham gia tác phẩm nào, nhưng tên tuổi anh vẫn nóng hổi vì câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng Son Ye Jin. Jo Jung Suk thì tái xuất rất hoàn hảo trong Hospital Playlist 2. Trong khi đó, Kang Ho Dong thì đã là một MC được khán giả Hàn rất yêu thích. Riêng Han Ji Min, bao lâu nay cô luôn là “thiên thần” trong mắt khán giả với những thành tích đáng khen và nhân cách tốt. Cũng bởi thế mà tôi không mấy bất ngờ khi thấy 4 cái tên này lọt top những ngôi sao được công chúng Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2021. 

Top 9: Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Lim Young Woong: 1%

Những cái tên tiếp theo nhận được 1% bình chọn chính là hai nữ thần hạng S của làng phim Hàn và một chàng ca sĩ nhạc Trot với chất giọng cuốn hút. Song Hye Kyo và Lee Young Ae đều có màn tái xuất màn ảnh đợt cuối năm nay, tuy vậy con đường chiếm lại tình cảm từ người xem của cả hai nữ thần đều khá vất vả. Trong khi bộ phim Thanh Tra Koo của Lee Young Ae với nội dung khá khó nhằn nên rating dậm chân đều quanh mốc hơn 1% thì Now We Are Breaking Up của Song Hye Kyo khá hơn với rating đã chạm mốc 8% nhưng bản thân nữ diễn viên lại nhận về những lời đánh giá không mấy tích cực từ công chúng. Có lẽ vì vậy mà số phiếu của cả hai chị đều không được cao.

Top 8: Shin Min Ah, Kim Hye Soo: 1.2%

Với Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah đã khiến người xem hoàn toàn xiêu lòng trước vẻ đẹp hoàn hảo cùng lúm đồng tiền ngọt ngào của mình. Ở lần tái xuất này, chị đẹp họ Shin đóng một vai diễn khá bình thường, là cô nha sĩ hơi ích kỷ, nhưng nó không hề dễ diễn một chút nào bởi nếu không tinh tế sẽ dễ khiến người xem ghét. Tuy nhiên chị đẹp này đã xử lý quá đỉnh, cộng với nhan sắc ngọt ngào nên ai cũng bị mê hoặc cả.

Còn Kim Hye Soo không có tác phẩm mới nào trong năm 2021 nhưng địa vị của chị đẹp vẫn vô cùng vững chắc. Nữ diễn viên đã tham gia phim mới của Netflix mang tên Juvenile Justice, dự kiến sẽ phát sóng vào năm sau, nên mọi người cứ chuẩn bị choáng ngợp với khí chất chị đại khi Kim Hye Soo trở lại đi nhé.

Top 7: Song Joong Ki 1.4%

Đứng hạng 7 trong bảng bình chọn “những ngôi sao được công chúng Hàn yêu thích nhất” chính là chàng Vincenzo điển trai Song Joong Ki đây. 2021 là một năm vô cùng mỹ mãn khi nam diễn viên họ Song đã có màn tái xuất quá hoàn hảo ở nửa đầu năm, “lột xác” hoàn toàn khỏi hình tượng “baby boy” trước đây, trở thành một quý ông cực ngầu và quyến rũ. Rating của Vincenzo đã tăng lên tới con số 14.636% ở tập cuối, trở thành một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất năm, thế nên việc Song Joong Ki nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Hàn là hoàn toàn xứng đáng.

Top 6: Kim Seon Ho 1.5% 

Năm 2021 là một năm rất khó tả với Kim Seon Ho khi anh đã tạo dấu ấn cực tốt với vai diễn tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha và trở thành một trong những nam chính hot nhất của năm. Thế nhưng ngay sau đó, anh chàng lại vướng phải một chiếc phốt khá là nghiêm trọng ảnh hưởng hình tượng. Thật may là cuối cùng Kim Seon Ho đã được Dispatch giải oan chứ nếu không sự nghiệp của nam diễn viên sẽ “toang” thật. Với vị trí thứ 6 trong bảng bình chọn này đã cho thấy khán giả Hàn vẫn dành tình cảm cho chàng diễn viên này khá nhiều đấy, hy vọng tương lai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với Kim Seon Ho.

Top 5: Gong Yoo 2%

“Ông chú” Gong Yoo gần như không có năm nào mà không lọt top những ngôi sao được công chúng Hàn yêu thích nhất cả. Năm 2021, không có tác phẩm truyền hình nào ra mắt, chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong bộ phim đình đám Squid Game nhưng Gong Yoo vẫn chiếm hẳn vị trí thứ 5 trong bảng bình chọn. Điều này đã chứng minh “quốc dân độ” của anh cao tới đâu. Phim mới The Silent Sea của Gong Yoo và Bae Doo Na đã lên lịch ra mắt vào tháng 12 tới trên Netflix đấy, cư dân mạng sẽ lại rơi vào tình trạng “mê đắm Gong Yoo” tiếp thôi.

Top 4: Jun Ji Hyun 2.1%

Jirisan ra mắt bấp bênh, rating trồi sụt nhưng dường như nó cũng không ảnh hưởng lắm tới danh tiếng và chỗ đứng vững chắc của Jun Ji Hyun trong lòng khán giả Hàn thì phải. Nữ diễn viên vẫn vượt qua khá nhiều tên tuổi đình đám để giành lấy vị trí thứ 4 thế này cơ mà. Nhưng cũng phải công nhận năm nay “mợ chảnh” hoạt động rất năng nổ, đóng liền 2 phim, chỉ tiếc là cả hai đều không nhận được kết quả mỹ mãn lắm. Thôi thì tôi đành hy vọng chị đẹp sẽ tiếp tục chứng minh năng lực và tầm ảnh hưởng ở những tác phẩm tiếp theo nhé.

Top 3: BTS 3.3%

Tầm ảnh hưởng của BTS ở cả nền K-pop lẫn quốc tế thì đã không cần phải kể ra quá nhiều nữa bởi ai quan tâm đến nhạc Hàn cũng đều biết nhỉ. 7 chàng trai này liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới và chiếm lĩnh thị trường âm nhạc với hàng loạt thành tích bất khả xâm phạm. Có lẽ chẳng còn nhóm nhạc nam nào có thể cạnh tranh với BTS được nữa, họ giờ chỉ là tự đấu với mình để nâng cao thành tích hơn nữa mà thôi.

Top 2: IU 5.1%

IU đúng là “em gái quốc dân” của Hàn Quốc bao năm nay không thay đổi. Chưa có năm nào cô không lọt top bình chọn nghệ sĩ của năm, và cũng chẳng năm nào phải đứng hạng thấp cả. Trong năm 2021, IU tập trung nhiều cho mảng ca hát, cho ra đời những ca khúc mới và vẫn tiếp tục giữ vững thành tích đỉnh cao của mình, đó chính là cứ ra nhạc mới là chiếm lĩnh bảng xếp hạng, dẫn đầu bất kể đối thủ là ai. Đặc biệt, mỹ nhân nhỏ nhắn này đã bắt đầu lấn sân sang mảng điện ảnh với 2 tác phẩm liên tiếp là Dream kết hợp cùng Park Seo Joon và Broker đóng cùng những tên tuổi đình đám như Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na. Càng hoạt động, IU lại càng thành công và mở rộng hơn, mảng nào cũng ấn tượng cả, đáng nể vô cùng.

Top 1: Yoo Jae Suk 8.8%

Và giữ vị trí số 1 trong giới nghệ sĩ Hàn không ai khác chính là “MC quốc dân” Yoo Jae Suk. Nói đến tài năng hay nhân cách của chú Yoo thì khỏi phải bàn cãi câu nào. Suốt nhiều năm hoạt động chỉ toàn tiếng tốt, chẳng có lấy một tin đồn xấu nào về Yoo Jae Suk, ai từng hợp tác với chú cũng ngợi khen và thán phục. Yoo Jae Suk với sự dí dỏm rất riêng của mình luôn làm cho mỗi chương trình mà chú tham gia dẫn dắt đều trở nên hấp dẫn hơn, đáng xem hơn rất nhiều lần. Chính vì hình ảnh một nghệ sĩ chân chính không tì vết như vậy mà công chúng Hàn mới yêu mến Yoo Jae Suk tuyệt đối như thế, thực sự không ai xứng đáng đứng top 1 hơn chú cả. Chúc mừng “MC quốc dân” Yoo Jae Suk!

>>>> Xem thêm: Chuyện lạ có thật: Gong Yoo, IU và loạt sao từng Hàn bị chê kém sắc

Vậy là thêm một bảng bình chọn dịp cuối năm để chúng ta thấy xu hướng yêu thích của công chúng xứ Hàn ra sao. Theo tôi thấy thì nằm top cũng vẫn là những gương mặt thân quen nhiều năm trở lại đây bởi họ luôn tạo được lòng tin nơi công chúng. Hy vọng là lớp ngôi sao trẻ hiện nay của Hàn Quốc sẽ noi gương theo những gương mặt trên đây để tạo được “quốc dân độ” ổn định, chắc chắn sự nghiệp sẽ sớm phất lên.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".