x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki và loạt sao Hàn sở hữu đặc điểm hình thể đáng mơ ước

Mỳ Quảng 09:50 - 30/11/2022

Hầu hết ngôi sao trong làng giải trí đều đẹp, đó là điều kiện tiên quyết để họ thu hút sự chú ý của khán giả. Nhưng mỗi một người lại có một đặc điểm, một nét quyến rũ riêng, tựa như là thương hiệu vậy đó. Mọi người có tò mò những bộ phận đẹp nhất trên người các ngôi sao xứ Hàn là những bộ phận nào không, để tôi chia sẻ cho nhé.

Song Hye Kyo xinh đẹp, khí chất và ngày càng cuốn hút, đó là điều không thể phủ nhận. Nhìn gương mặt chị đẹp chúng ta có thể thấy không có điểm nào để chê, và bộ phận được coi là thương hiệu nổi bật nhất của nữ thần này thì chắc chắn là đôi môi rồi. Độ dày vừa phải, độ cong hoàn hảo đã tạo ra nét đặc trưng riêng cho đôi môi của Song Hye Kyo. Tôi đảm bảo ai ngắm gương mặt Song Hye Kyo cũng sẽ để ý ngay ưu điểm nổi bật này đấy.

Ở phía nam diễn viên, đôi môi quyến rũ tôi thấy thuộc về Lee Dong Wook và Lee Jong Suk. 

Môi Lee Dong Wook hồng hào cực cuốn hút, đường viền quanh cũng rõ nét nên cứ cho cảm giác như thoa son, nhưng thật ra là hồng tự nhiên đó nhé. 

Trong khi đó, môi Lee Jong Suk thì lại rất đặc trưng, chu chu khá là có duyên. Biệt danh đáng yêu “chàng vịt” mà fan thường gọi Lee Jong Suk chính là vì cấu tạo đôi môi “không đụng hàng” này đấy.

Hyun Bin không hay khoe thân hình săn chắc nhưng anh quả thật là sở hữu dáng người cực đẹp luôn nha. Sau khi đi nghĩa vụ quân sự về, Hyun Bin dần chuyển sang hình tượng trưởng thành hơn, vai diễn cũng gai góc, nam tính hơn, thế nên anh luyện tập thể hình cực chăm chỉ. Và thành quả đó đã mang lại cho Hyun Bin một bờ vai và bắp lưng siêu đẹp. Bất ngờ lắm đúng không? Bộ phận đẹp nhất của Hyun Bin lại không phải gương mặt tượng tạc kia mà là “bờ lưng thái bình dương” đấy nha.

Song Joong Ki có một làn da đẹp không tì vết, trắng sáng mịn màng đáng ghen tị vô cùng. Kể từ khi ra mắt cho tới nay đã 37 tuổi nhưng gần như gương mặt của anh không thay đổi là mấy, vẫn sáng trong căng mịn như thuở đôi mươi năm nào. Cũng chính nhờ lợi thế da đẹp không khuyết điểm nên Song Joong Ki cũng dễ dàng trẻ hóa tuổi nhân vật trong phim mình đóng. Tôi nhớ là Song Joong Ki còn từng phát hành sách chăm sóc da nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Những điều tạo nên "Tam đại ảnh hậu huyền thoại bất bại" Kim Hye Soo

Nữ thần Kim Tae Hee lại có một điểm mạnh mà ai cũng ghen tị đó là đôi mắt long lanh sáng trong, gương mặt đẹp chuẩn tỷ lệ vàng thế nên chụp góc nào cũng không bị dìm, chụp đại cũng có ngay tấm hình xuất sắc. Cả sự nghiệp của Kim Tae Hee thì gương mặt của chị là đắt giá nhất mặc dù xét về nhiều mặt khác như học vấn, gia cảnh thì nữ thần này cũng đỉnh hơn người. Tóm lại, bộ phận thu hút nhất của Kim Tae Hee chính là đôi mắt to, gương mặt chuẩn và khả năng cân mọi góc chụp hình nha.

Nữ thần Jun Ji Hyun có một thần thái đỉnh của chóp, rất sang trọng khiến người khác ghen tị. Còn bộ phận gây chú ý nhất trên người chị đẹp chính là mái tóc đấy nhé. Tóc Jun Ji Hyun dày, dài, mượt đã là thương hiệu bao năm nay rồi. Tôi nhớ là Jun Ji Hyun rất hạn chế cắt tóc ngắn, chỉ vài năm trở lại đây chị đẹp muốn thay đổi hình ảnh chút mới cắt nhiều mà thôi.

So Ji Sub xuất thân là vận động viên bơi lội sau đó vì chấn thương mới chuyển sang làm diễn viên, thế nên phần cánh tay săn chắc và ngón tay thon dài chính là bộ phận đẹp nhất, gây chú ý nhất của anh đấy. Cơ bắp đẹp thì làng phim thiếu gì nhưng cánh tay hoàn hảo đạt điểm 10 thì chỉ có mình nam thần này thôi nhé. Tay của So Ji Sub khiến phái nữ ngây ngất muốn được nắm một lần, còn phái nam thì ghen tị đỏ mắt ao ước đấy.

Đôi chân dài thẳng tắp quyến rũ của Lee Sung Kyung và Sooyoung đều khiến phái nữ ước ao ghen tị đấy. Đương nhiên cả hai đều sở hữu chiều cao vượt trội, tuy nhiên dáng chân, khung xương bắp chân cân đối đã tạo cho họ sự chú ý không nhỏ. 

Tôi tin là cả Lee Sung Kyung và Sooyoung đều nhận ra lợi thế này của mình nên các cô nàng vẫn thường mặc trang phục khoe chân dài trong mọi sự kiện, dân tình thì ngắm tới đâu xuýt xoa tới đấy ước ao không thôi. Những cái khác có thể ước được chứ chân dài thì chỉ có thể ngắm thôi chứ khó có được lắm.

Đôi gò bồng quyến rũ nhất, đỉnh nhất trong Kbiz mọi người biết là của ai không? Tôi tiết lộ luôn nhé, chính là nữ thần Kim Hye Soo đấy. Với thân hình hoàn mỹ, đẫy đà nên chị đẹp rất hợp với hình tượng nữ thần quyến rũ, cũng theo đuổi hình tượng này suốt nhiều năm rất thành công, không có đối thủ. Dù hiện tại đã qua tuổi 50 thì thân hình của Kim Hye Soo vẫn đỉnh cao như vậy, không thay đổi chút nào đâu, đúng là niềm mơ ước của mọi chị em trên đời mà.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn kín như bưng nhưng xuất thân hiển hách vô đối

Vậy là chúng ta đã có một tổng hợp thú vị về những bộ phận đẹp nhất, đáng ghen tị nhất của dàn nam nữ thần xứ Hàn rồi nhé. Đương nhiên là sự lựa chọn này cũng không phải là tuyệt đối, vẫn có những ý kiến khác và những ứng cử viên khác nữa, tuy nhiên tôi đảm bảo là đại diện cho những đặc điểm trên đây thì những cái tên đấy là được nhắc nhiều nhất đấy. Mọi người ưng ý hay ước ao bộ phận nào nhất nào, chia sẻ cho tôi biết với nha, riêng tôi thì tham lắm kể ra chắc lấy hết cái đẹp của người ta mắt.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Song Hye Kyo và loạt nam nữ thần đình đám xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".