x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sự nghiệp của dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời sau 5 năm

SEIZEDIX 15:19 - 26/07/2021

Năm năm trước, bộ phim truyền hình đình đám Hậu duệ mặt trời do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai chính đã khiến hàng triệu người hâm mộ dở khóc dở cười với những khoảnh khắc bá đạo và ngọt ngào, trong đó có cả bản thân mình. 

 Vào vai Đại úy Yoo Si Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon, hai diễn viên này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mình, ngay cả khi chuyện tình của họ ở ngoài đời có kết thúc không được tốt đẹp. Dù gặp nhiều biến cố lớn nhưng không thể phủ nhận rằng dàn sao của Hậu Duệ Mặt Trời đã thu về những thành công nhất định sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám này.

Song Hye Kyo

Sau khi tham gia Hậu Duệ Mặt Trời, nữ diễn viên được chọn vào vai chính trong bộ phim Encounter cùng với Park Bo Gum - bạn của cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki ở ngoài đời. Sắp tới, người đẹp 39 tuổi tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Now, We Are Breaking Up, thành đôi cùng với một nam thần khác của Hàn Quốc là Jang Ki Yong. 

Đặc biệt hơn cả, nữ hoàng Hallyu cũng được đồn đoán sẽ đóng vai chính trong bộ phim The Glory, do biên kịch Kim Eun Sook chấp bút. Tôi trông đợi Song Hye Kyo sẽ tái xuất thành công sau những ồn ào chuyện hôn nhân đáng buồn.

Trailer 5 phút "Encounter": Giàu cỡ thiên kim tiểu thư Song Hye Kyo chưa  chắc đã vui như "chàng nghèo" Park Bo Gum!
Tái xuất với Encounter, Song Hye Kyo vô tình "đụng mặt" cả hai người tình cũ

Song Joong Ki

Sau loạt phim bom tấn của đài KBS, nam diễn viên đã nhận được lời mời vào vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình đạt được thành công sau khi lên sóng, trong đó có Arthdal ​​ChroniclesVincenzo.

 Sau Vincenzo, tôi đánh giá Song Joong Ki đã lấy lại được phong độ cũng như bắt kịp nhịp làm việc sau thời gian dài dùng để gìn giữ hình ảnh. Sắp tới, Song Joong Ki cũng tham gia nhiều dự án được mong đợi như Bogota The Youngest Son of a Chaebol

10 K-dramas And Movies To Watch If You Love Song Joong Ki
Song Joong Ki bật khóc trên phim trường vào ngày Vincenzo đóng máy

>>>Xem thêm: Song Joong Ki bị mỉa "xách dép cho Song Hye Kyo" khi movie 500 tỷ không thể ra rạp

Jin Goo

Sau màn trình diễn đột phá của mình, nam phụ Jin Goo đã tham gia một số bộ phim truyền hình và loạt phim đáng chú ý, trong đó có Night Light, Untouchable và bộ phim truyền hình mới nhất của anh - Legal High vào năm 2019. 

Về mảng phim ảnh, anh gần đây đã xuất hiện trong You're So Precious to Me cùng với ngôi sao nhí Jung Seo Yeon. 

Jin Goo discusses playing father figure to deaf-blind child in 'You're So  Precious to Me'
Jin Goo - IMDb

Kim Ji Won

Một năm sau loạt phim đình đám nhất Châu Á lúc bấy giờ, Kim Ji Won tham gia đóng chính trong bộ phim hài lãng mạn Fight for My Way cùng với Park Seo Joon. Năm 2020, cô song kiếm hợp bích cùng Ji Chang Wook trong Lovestruck in the City, tôi thấy đó là một dự án khá tốt Và phù hợp với cô ấy.

8 Must-watch K-dramas Starring Kim Ji Won
Cặp đôi Ji Chang Wook, Kim Ji Won tình tứ trong phim mới | Tin tức mới nhất  24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim truyền hình đình đám bậc nhất của Hàn Quốc, nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ cả khán giả lẫn giới phê bình. Sau khi lên sóng tập cuối, các diễn viên chính của phim đều có sự nghiệp riêng và phát triển tài năng của bản thân. Tôi hy vọng trong tương lai, họ sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều hơn ở mảng diễn xuất đã ghi dấu ấn như vai diễn trong Hậu Duệ Mặt Trời. Dĩ nhiên, mấy chuyện ồn ào tình cảm thì chúng ta không bàn đến vì nó không phải chủ đề của bài viết này rồi.

>>>Xem thêm: Hé lộ tên fanclub của dàn sao Hàn: Song Joong Ki “nịnh” fan hết cỡ

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).