x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Roses 11:35 - 20/07/2022

Việc xây dựng hình tượng nhân vật sát kịch bản là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của một bộ phim. Đây cũng chính là lý do mà nhiều sao Hàn không ngần ngại làm “tổn thương” chính mình để hóa thân vào vai diễn tốt nhất. Mình thấy không chỉ được đánh giá cao ở lối diễn xuất, mà sự chuyên nghiệp của các ngôi sao còn thể hiện ở việc hết lòng vì nghệ thuật nữa đấy.  

Suzy 

Sự trở lại của “tình đầu quốc dân” Suzy trong bộ phim Anna mới lên sóng đã ngay lập tức gây chú ý bởi màn thay đổi phong cách diễn xuất cực đỉnh. Bạn có biết để vào vai cô hầu gái Yumi một cách chân thực nhất, Suzy đã cố tình ngủ ít lại để khiến cho bản thân mệt mỏi, có quầng thâm mắt. 

Điều đặc biệt là khi lên hình, Suzy hoàn toàn để mặt mộc, cũng chẳng cần hóa trang chút nào mà mình thấy gương mặt của cô trông thiếu sức sống thực sự. Bên cạnh đó Suzy còn viết cả nhật ký dưới 2 tư cách là cô gái nhà nghèo Yumi và tiểu thư Anna để nhập tâm tốt vai diễn cho lần comeback này. 

>>Xem thêm: Choi Ji Woo: Tươi trẻ và hạnh phúc ở tuổi U50

Han So Hee 

Sau loạt vai diễn với hình tượng nàng thơ ngôn tình, Han So Hee đã chuyển mình để xây dựng phong cách mới lạ trong mắt khán giả. Nữ diễn viên đã hoàn thành tốt các phân cảnh hành động trong tác phẩm My Name

Điều mà mình ấn tượng xưa nay chính là nhan sắc xinh đẹp khuynh thành của Han So Hee, nhưng khi đến với My Name, cô nàng lại sẵn sàng tăng cân cấp tốc để có hình ảnh nhân vật sát với kịch bản.

Han So Hee chia sẻ cô đã tập thể dục nặng nên ăn rất nhiều và tăng 10kg. Mình thấy đây là sự hy sinh khá lớn của nữ diễn viên bởi làng giải trí Hàn Quốc khá chú trọng đến sắc vóc, nhất là các nghệ sĩ nữ.

 Chưa hết đâu nhé, Han So Hee đã dành phần lớn thời gian tập võ thuật và kick boxing, ăn uống thoải mái để có ngoại hình phù hợp với vai diễn trong suốt 3 tháng trước khi bộ phim bấm máy. 

Kim Sung Oh

Kim Sung Oh vốn là mỹ nam có thân hình cân đối với chiều cao 180cm và nặng 72 kg. Tuy nhiên, anh chàng đã quyết định giảm còn 52 kg cho vai diễn trong bộ phim kinh dị Missing You năm 2016. 

Và để có thể ép cân trong thời gian ngắn, nam diễn viên đã phải tập thể dục và ăn cực kỳ ít. Kết quả như bạn thấy đấy, khuôn mặt hốc hác và góc cạnh cùng thân hình “toàn xương” của Kim Sung Oh trên phim đã khiến khán giả phát hoảng thực sự. 

Sau này, nam diễn viên thú nhận mình đã chịu những hậu quả nặng nề do ép cân quá đà, anh cảm thấy ù tai trong quá trình quay phim và đôi lúc phải nhập viện để kiểm tra sức khoẻ.

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Lee Jun Ki 

Không đơn thuần chỉ là cắt tóc hay trang điểm xấu xí đâu nhé, Lee Jun Ki vì vai diễn trong bộ phim Never Said Goodbye còn sẵn sàng cạo trọc đầu luôn đây này. Vốn được biết đến với gương mặt điển trai đi kèm với mái tóc bồng bềnh, lãng tử, mình không ngờ Lee Jun Ki lại sẵn sàng “chia tay” mái tóc để phục vụ cho vai diễn. 

Anh chàng hoàn toàn có thể dùng dụng cụ hóa trang để tạo đầu trọc nhưng như vậy sẽ làm cho nhân vật trông có phần “sượng trân”. Nên thôi, vì nghệ thuật, Lee Jun Ki cạo đầu luôn để khỏi cần “làm phiền” ekip hóa trang. 

Thật sự khi biết những thông tin trên, mình xem phim mà vừa nể phục tác phong chuyên nghiệp, vừa lo lắng sợ các diễn viên sẽ bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này. Nhưng quả thực, sự hi sinh vì vai diễn của các ngôi sao thật đáng ngưỡng mộ phải không nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".