x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tâm Như - Băng Lý đọ khí chất ngự tỷ, Tư - Nghiên bắt đầu ganh đua

An Lee 14:30 - 15/04/2022

Liên tiếp những bộ phim mới chốt lịch lên sóng khiến An ngắm poster mỏi cả mắt. Không chỉ thế, hôm nay cũng có loạt bìa tạp chí mới của dàn mỹ nhân như Lý Băng Băng, Lâm Tâm Như, Quan Hiểu Đồng. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương - Tư hun nhau ngọt lịm, Lệ Dĩnh nhạt nhòa trước Bạch Lộc 

Lý Băng Băng, Lâm Tâm Như khoe khí chất ngự tỷ trên tạp chí, Lộ Tư ngọt ngào với ảnh đi xe đạp

Xuất hiện trên tạp chí Trends Health số tháng 4, Lý Băng Băng cho thấy khí chất ngự tỷ của mình thật không ai sánh bằng. Nhan sắc xinh đẹp, ánh mắt cuốn hút cùng sự chuyên nghiệp đã mang tới những tấm hình vô cùng đẹp mắt. So với dàn tiểu hoa thì khí chất lẫn nhan sắc của Lý Băng Băng vẫn ăn đứt.

Có thể đọ sắc với Lý Băng Băng trong hôm nay chắc chỉ có Lâm Tâm Như. Bà xã Hoắc Kiến Hoa đã xuất hiện trên bìa tạp chí So Figaro số tháng 4. Không bá đạo tổng tài như Lý Băng Băng, Lâm Tâm Như lần này lại trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn nhiều. Vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn được netizen đánh giá rất cao dù bìa đơn giản.

Quan Hiểu Đồng hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar Jewelry số tháng 4. Với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ và như một cô gái đầy quyền lực, trông Quan Hiểu Đồng... hơi gồng. Thật sự thì với concept này, Quan Hiểu Đồng không thể thể hiện tốt bằng những người khác như Nhiệt Ba, Na Trát hay Dương Mịch. Cô nàng vẫn nên giữ phong cách trong trẻo, ngọt ngào thì hơn.

Đã lâu không có ảnh mới nên gần đây Triệu Lộ Tư chia sẻ đoạn clip chạy xe đạp của mình. Quả thật là một cô gái ngọt ngào, bởi chỉ có đi xe đạp thôi cũng nở nụ cười tỏa nắng. Với Triệu Lộ Tư, An nghĩ cô nàng nên theo sát phong cách này thì hơn, trông vừa xinh lại cực hút mắt. Ngoài loạt ảnh xe đạp, Triệu Lộ Tư cũng khoe nét đáng yêu của mình ở loạt ảnh quảng cáo mới.

Phim mới của Nhậm Gia Luân chốt lịch lên sóng, Thả Thí, Chúc Khanh Hảo tung poster mới

Cuối tháng 4 quả là bận rộn với loạt phim mới liên tiếp lên sóng. Sau hai bộ của Triệu Lộ Tư và Viên Băng Nghiên, mới đây thêm Lam Diễm Đột Kích của Nhậm Gia Luân - Trần Tiểu Vân đóng chính chốt lịch lên sóng. Phim sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 16/4, và tất nhiên là đụng với bộ Ngự Giao Ký của Nhậm Gia Luân đang chiếu những tập gần cuối rồi.

Sau khi công bố lịch chiếu, Thả Thí Thiên Hạ được chăm chút hơn hẳn, đoàn phim tung poster nam nữ chính hằng ngày. Những tạo hình mới được tiết lộ cho thấy trang phục của Triệu Lộ Tư và Dương Dương rất đẹp mắt. Tuy nhiên, một số netizen cho rằng Dương Dương trong tạo hình cổ trang vẫn hơi cấn, chưa thực sự đẹp xuất sắc như tạo hình hiện đại của anh.

Cũng giống Thả Thí Thiên Hạ, Chúc Khanh Hảo những ngày gần đây liên tiếp tung poster và trailer. Gần nhất là poster của nữ chính, kèm theo đó là ảnh đôi của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên. Dù phim không được đầu tư nhiều, nhưng An thấy tạo hình, bối cảnh của phim vẫn rất hợp mắt.

Trường Tương Tư hiện vẫn đang trong giai đoạn quay phim. Gần nhất, loạt ảnh mới leak từ phim trường cho thấy tạo hình nữ của Dương Tử. Đàn Kiện Thứ diện bộ đồ tím chói lọi. Tuy ảnh chất lượng không cao, nhưng có thể thấy được trạng thái rất tốt và nhan sắc cực ổn của cả hai người.

Hình ảnh cuối cùng thuộc về Ngự Giao Ký. Hôm nay, đoàn phim đã tung poster đại hôn của cặp A Kỷ - Trường Ý, cho thấy tạo hình tân nang, tân lương của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân siêu đẹp mắt. Bộ đồ đỏ của Nhiệt Ba nhìn khá mới lạ do có dấu ấn từ giao nhân Đông Hải. Nhìn chung, cả hai nhìn đẹp đôi, lộng lẫy, nhưng không rõ liệu đám cưới của họ có diễn ra suôn sẻ hay không.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Nhiệt Ba và Tiểu Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trong cuối tháng 4 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/4. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh xinh xắn đáng yêu của Triệu Lộ Tư. Bìa tạp chí của Lý Băng Băng và Lâm Tâm Như cũng rất ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.