x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thần Điêu Đại Hiệp có bản điện ảnh, Vương Sở Nhiên sẽ là Tiểu Long Nữ?

Nhật Nguyệt 12:50 - 23/03/2022

Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, đến lượt Thần Điêu Đại Hiệp lại được các nhà làm phim Hoa ngữ đưa lên màn ảnh nhỏ. Không biết mọi người thế nào chứ Nhật Nguyệt thì đúng là cảm xúc lẫn lộn, buồn nhiều hơn vui. Nhất là khi mình biết được tin Hoàng Cảnh Du được chọn làm Dương Quá, còn vai Tiểu Long Nữ sẽ giao cho Vương Sở Nhiên.

Thời gian gần đây, Nhật Nguyệt đọc khá nhiều bài đăng về việc Thần Điêu Đại Hiệp sắp được remake. Ban đầu, mình bỏ qua vì cứ ngỡ đó là “dưa thối”, nhưng đến hôm nay vẫn đọc những tin tức tương tự thì niềm tin cũng bị lung lay theo. Con tim thất vọng vì Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh còn chưa kịp bình ổn, giờ lại phải hẫng nhịp vì Thần Điêu Đại Hiệp bản mới sao?

>>> Xem thêm: Thần Điêu Đại Hiệp: Hiểu Minh cứu Diệc Phi - Tử Hàm nhưng vẫn bị Kim Dung chê

Cũng theo tin tức mà mình hóng được trên trang Sohu thì cặp đôi chính đã được đạo diễn Từ Khắc tìm ra. Trong đó, Vương Sở Nhiên - cô gái dạo gần đây hay được gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi" sẽ trở thành cô Long.

Hoàng Cảnh Du vốn không phù hợp với tạo hình cổ trang

Về phía sao nam họ Hoàng, thú thật là mình không thể ủng hộ được. Anh này vốn có hình tượng chẳng tốt, chuyện đời tư bị bàn ra tán vào liên tục mà đa phần là chẳng ưng. Ngoại trừ ngoại hình rắn rỏi nam tính thì diễn xuất cũng chẳng tốt. Lên màn ảnh nhỏ còn đỡ, chứ đưa lên màn ảnh rộng thì đúng là đáng lo ngại.

Vương Sở Nhiên dạo gần đây cũng thường được khen ngợi về ngoại hình và khí chất xinh đẹp, cổ điển. Trừ tạo hình trong Thượng Thực thì ở những bộ phim khác, tạo hình của Vương Sở Nhiên đều rất ổn. Tuy nhiên, nhân vật Tiểu Long Nữ không chỉ đẹp trong trẻo, lạnh lùng, thoát tục mà còn phải có tài võ thuật, thực hiện các cảnh khinh công ấn tượng. Liệu cô gái trẻ này có thể gánh nổi không?

Nhắc đến chuyện này, mình nhớ dạo gần đây, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài đăng khen ngợi Vương Sở Nhiên là bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi. Điều này khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi, cho rằng Vương Sở Nhiên đang đi bài pr cho bản thân. Kết hợp với thông tin về Tân Thần Điêu Đại Hiệp, mình suy đoán, phải chăng cô gái trẻ này đang muốn nhắc khéo mọi người về việc cô sắp được làm Tiểu Long Nữ trên màn ảnh rộng?

Cá nhân mình cảm thấy khá lo lắng cho tương lai của Thần Điêu Đại Hiệp. Đúng là đạo diễn Từ Khắc rất tài giỏi, làm phim xuất sắc, nhưng không có nghĩa là ông sẽ remake thành công phim võ hiệp của Kim Dung. Chưa kể, 2 diễn viên mới mà Từ Khắc lựa chọn đều chẳng khiến khán giả vừa lòng.

Phiên bản của Lý Nhược Đồng - Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi được yêu thích nhất
Bản remake của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu bị chê khá nhiều vì tạo hình của Tiểu Long Nữ
Bản của Mao Hiểu Tuệ đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi

Ngó lại những phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp từng ra mắt trước đó. Sau bản của Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi thì chẳng còn tác phẩm nào khiến khán giả ưng ý. Bộ phim remake gần đây nhất do Đồng Mộng Thực và Mao Hiểu Tuệ đóng chính đã chịu cảnh "đắp chiếu" từ năm này sang năm khác, mãi chẳng có động thái gì là sẽ ra mắt cả.

>>> Xem thêm: Lý do Hoàng Dung không ưa Dương Quá: Vì một mỹ nhân bị Kim Dung xóa khỏi nguyên tác

Thú thật là sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Vương Tinh, Nhật Nguyệt cũng như nhiều bạn đã cạn kiệt niềm tin cho các tác phẩm Kim Dung remake, đặc biệt là Thần Điêu Đại Hiệp. Lại thêm cặp đôi chính Vương Sở Nhiên và Hoàng Cảnh Du đều chẳng phải là diễn viên giỏi, niềm tin cũng tuột xuống dưới mức âm. Không biết, khi nào các nhà làm phim Hoa ngữ mới buông tha cho các tác phẩm của Kim Dung nhỉ?

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Kim Dung, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).